Cu Thóc là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Huỳnh Tuấn Anh

2271
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Cu Thóc
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Cu Thóc

Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh sinh năm 1996 tại Hà Nội, anh là một diễn viên đặc biệt điều này là do anh mắc phải một loại bệnh hiếm về tuyến yên. Mặc dù đã (Hiện tại 28 tuổi), nhưng diễn viên này vẫn sở hữu một gương mặt trẻ con, giống như một học sinh lớp 5 với chiều cao chỉ 1m40.

Tiểu sử diễn viên Cu Thóc

Thông tinNội dung
Họ và TênHuỳnh Tuấn Anh
Nghệ danhCu Thóc
Ngày sinh15 tháng 05, 1996 (Hiện tại 28 tuổi)
Nơi sinhHà Nội
Học vấnTHPT Phùng khắc Khoan
Nghề nghiệpDiễn viên
Nổi tiếngPhim “Đại gia chân đất”
Mạng xã hộiFacebook | Youtube
Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh
Cu Thóc tên thật là Huỳnh Tuấn Anh

Sự nghiệp nổi bật của Huỳnh Tuấn Anh

Tuy không có chiều cao lý tưởng để tham gia vào trường Sân khấu Điện ảnh, nhưng Tuấn Anh không bao giờ tự ti về ngoại hình. Anh luôn sống hết mình với đam mê nghệ thuật và quyết tâm theo đuổi đam mê này. Anh tham gia các lớp diễn xuất để phát triển kỹ năng diễn xuất của mình.

Năm 2013, Tuấn Anh có cơ hội tham gia thử vai cho phim hài “Đại gia chân đất” cùng với các danh hài nổi tiếng như NSND Trung Hiếu và Quang Tèo. Mặc dù chỉ đóng vai diễn phụ, nhưng anh đã cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình và để lại ấn tượng sâu sắc với vai diễn “Cu Thóc”. Từ đó, tên tuổi của Huỳnh Tuấn Anh liên quan mật thiết đến biệt danh này.

Sau đó, Cu Thóc thường xuyên tham gia vào các bộ phim hài và các MV ca nhạc, được nhiều người hâm mộ yêu thích. Đặc biệt, vào năm 2018, anh tham gia vào nhiều vai diễn khác nhau như “Đại gia và gái xinh”, “Tỷ phú đè đại gia” (ra mắt năm 2018), “Chuyện nhà sung túc” cùng với nghệ sĩ hài Giang Còi vào dịp Tết 2019, và nhiều seri phim hài khác cùng với danh hài Cường Cá.

Ngoài diễn xuất, Huỳnh Tuấn Anh cũng từng tham gia làm khách mời trong chương trình truyền hình “Hôm nay ai đến” phát sóng trên kênh VTV6 vào năm 2018. Chương trình này thường giới thiệu những nhân vật truyền cảm hứng, đã vượt qua khó khăn về ngoại hình và cuộc sống để đạt được thành công.

Anh bị một bệnh lạ nên chiều cao của anh chỉ 1m40
Anh bị một bệnh lạ nên chiều cao của anh chỉ 1m40

Tuy nhiên, vào đầu tháng 04/2019, Huỳnh Tuấn Anh đã gặp phải vụ việc đáng tiếc khi bị bắt quả tang sử dụng ma túy cùng một nhóm bạn tại một quán hát karaoke ở phường Trưng Trắc, thành phố Phúc Yên. Anh đã dương tính với ma túy và thừa nhận sử dụng các chất kích thích như cần sa, kẹo, và ke (dạng ma túy tổng hợp).

Năm 2021, trong một cuộc phỏng vấn, Cu Thóc hạnh phúc thông báo rằng anh đã nhận được nút Bạc YouTube, một thành tích đáng tự hào đối với một diễn viên trẻ.

Với câu hỏi thường ám ảnh đối với nhiều sao Việt là “Khi nào kết hôn?” Cu Thóc cho biết hiện tại anh chưa nghĩ đến việc đó. Dù đã có nhiều cơ hội đóng cùng với các hot girl xinh đẹp như Thiên My My, Linh Miu, Ngọc Thọ, nam diễn viên này thừa nhận rằng anh không dễ bị cuốn hút tình cảm. Ước mơ hiện tại của anh là tiếp tục phát triển sự nghiệp và xây dựng con đường thành công trong ngành nghệ thuật.

Cu Thóc hy vọng rằng các tác phẩm của anh sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khán giả, từ đó tạo động lực cho anh và đồng nghiệp để tạo ra nhiều sản phẩm mới, dành tặng cho người hâm mộ. Nam diễn viên chia sẻ rằng anh luôn theo đuổi nghề vì đam mê, và thu nhập chủ yếu đến từ công việc này, cùng với việc kiếm thêm thu nhập từ các hoạt động khác bên ngoài nghề diễn.

Cập nhật video từ Cu Thóc Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcLê Thu Uyên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoCalmette là ai ? Người phát triển mạng lưới mạng lưới viện Pasteur

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây