Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez) là ai ? Những lời cuối cùng

1226
Những lời cuối cùng của Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez)
Những lời cuối cùng của Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez)

Crisda Rodriguez hay Kyrzayda Rodríguez là một chuyên gia thời trang và một blogger nổi tiếng người Dominica, cô đã trở thành một nguồn cảm hứng cho nhiều người trên khắp thế giới trước khi mất vào năm 2018 do căn bệnh ung thư ác tính. Những lời cô ấy chia sẻ trong những ngày cuối đời đã để lại một bài học quan trọng cho chúng ta.

Cuộc Chiến Và Sự Ra Đi Đau Buồn

Sau một cuộc chiến với căn bệnh ung thư dạ dày kéo dài 10 tháng, blogger Kyrzayda Rodriguez đã qua đời vào ngày 9 tháng 9 năm 2018. Trước đó, cô ấy đã quyết định dừng điều trị ung thư vì không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Cô ấy muốn tận hưởng những khoảnh khắc cuối cùng bên gia đình và bạn bè mà không phải chịu đau đớn. Tin tức về sự ra đi của cô đã khiến nhiều người cảm thấy thương tiếc và chia sẻ câu chuyện của cô trên mạng xã hội.

Crisda Rodriguez hay Kyrzayda Rodríguez là một chuyên gia thời trang và một blogger
Crisda Rodriguez hay Kyrzayda Rodríguez là một chuyên gia thời trang và một blogger

Trong một video đầy cảm xúc được chia sẻ trên mạng vào năm 2018, chúng ta có thể nghe Kyrzayda Rodriguez chia sẻ về suy nghĩ của cô trong những ngày cuối đời.

Cô ấy nói: “Tôi có một chiếc ô tô mới ngay bên ngoài nhưng nó không thể giúp tôi. Tôi có quần áo, giày dép hàng hiệu nhưng chúng không thể làm gì cho tôi. Tôi có tiền trong tài khoản nhưng cũng không thể giúp được gì. Tôi có một ngôi nhà lớn đầy đủ tiện nghi nhưng cũng không thể làm gì cho tôi… Nhìn xem, tôi đang nằm đây trên một chiếc giường bệnh viện cỡ đôi. Tôi có thể bay đi bất cứ ngày nào nhưng điều đó cũng không giúp tôi gì… Vì vậy, đừng để ai đó khiến bạn cảm thấy tồi tệ vì những gì bạn không có. Hãy hạnh phúc với những gì bạn đang có, vì tình yêu là điều quan trọng nhất trong cuộc sống.”

Những Sự Thật Về Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez)

Dưới đây là năm sự thật về Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez), người đã truyền cảm hứng cho nhiều người:

Những Sự Thật Về Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez)
Những Sự Thật Về Crisda Rodriguez (Kyrzayda Rodríguez)
  1. Rodriguez có gốc Cộng hòa Dominica và là một người mẹ toàn thời gian. Cô bắt đầu viết blog thời trang của mình vào năm 2013, nhưng không thành công cho đến năm 2014. Sau đó, vào năm 2016, cô quyết định nghỉ việc để tập trung toàn thời gian vào việc phát triển blog của mình. Cô đã xuất hiện trên tạp chí Vogue Italia, Refinery29, và Style Watch Magazine.
  2. Crisda Rodriguez qua đời vì ung thư dạ dày giai đoạn 4 vào ngày 9 tháng 9 năm 2018. Thông báo về sự ra đi của cô được đăng trên Instagram bởi những người thân yêu của cô. Họ viết rằng cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người trên khắp thế giới và cô không chỉ là một biểu tượng mà còn là một người con gái, người mẹ và người bạn tuyệt vời. Họ biết rằng cô đã không còn đau đớn nữa và bây giờ được nghỉ ngơi.
  3. Rodriguez rất cởi mở với việc chia sẻ chẩn đoán ung thư của mình trên Instagram. Cô ấy lần đầu tiên thông báo về căn bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 4 của mình vào tháng 11 năm 2017. Dù cuộc chiến đầy gian truân, cô vẫn tiếp tục chiến đấu hàng ngày và cố gắng đăng các bài viết hàng ngày về thời trang, phong cách sống, thể dục, tích cực và cảm hứng về sức khỏe.
  4. Cô ấy đã quyết định không đội tóc giả sau khi trải qua quá trình hóa trị. Rodriguez ôm lấy cái đầu hói của mình và từ chối đội tóc giả. Cô viết: “Hãy học cách đánh giá những điều nhỏ bé trong cuộc sống như cảm giác, nhìn và chạm của bạn. Chúng ta dễ bị phân tâm bởi những gì chúng ta mặc, nhưng chúng ta không nên quên yêu thương làn da của mình. Hãy dành thêm thời gian mỗi ngày để yêu thương từng inch của BẠN!”
  5. Rodriguez thông báo rằng cô sẽ kết thúc quá trình hóa trị vào tháng 8 năm 2018. Cô viết rằng hóa trị và xạ trị sẽ được ngừng lại vì không hoạt động như cô mong đợi. Cô đã quyết định dừng các phương pháp điều trị để có thể tận hưởng thời gian còn lại bên gia đình và bạn bè mà không phải chịu đau đớn nhiều nhất có thể. Bài đăng blog cuối cùng của cô, một loạt ảnh về quần áo và giày dép, được đăng vào ngày 28 tháng 8. Cô cũng đăng một bức ảnh cuối cùng trên Instagram chỉ bốn ngày trước khi qua đời.

Crisda Rodriguez, hay Kyrzayda Rodríguez, đã để lại một di sản lớn trong ngành thời trang và đã truyền cảm hứng cho nhiều người thông qua cuộc sống và cuộc chiến với căn bệnh ung thư của mình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Đắk Tô (Kon Tum)
Bài tiếp theoLê Ngọc Thúy là ai ? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây