Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?

13
Thông tin và lịch phát sóng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai
Thông tin và lịch phát sóng Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai gồm 15 tập được phát sóng vào thứ 7 hàng tuần từ tháng 06/2024, chương trình được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc Call Me By Fire, dành cho 33 nam nghệ sĩ trên 30 tuổi.

Xem trực tuyến và lịch phát sóng

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15 được phát sóng lúc 20H trên VTV3 và 20H30 trên Youtube vào thứ 7 hàng tuần bắt đùa từ tháng 06/2024⚠️ Dữ liệu video được cập nhật tự động đến 02:46 PM, 04/05/2024.

Thông tin show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Được hợp tác sản xuất bởi VTV và Yeah1, “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” sẽ chính thức ra mắt khán giả từ thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 6/2024. Sự kỳ vọng cho chương trình này không kém phần sôi động so với thành công của gameshow “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”, một cơn sốt đã kết thúc sau khi mùa 1 kết thúc với chiến thắng thuộc về ca sĩ Trang Pháp vào đêm chung kết ngày 3/2/2024.

Kết nối với chương trình trên Facebook | Youtube | Tiktok

“Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai”, được biết đến với tên gọi tiếng Anh là “Call Me By Fire”, là một phiên bản Việt hoàn toàn mới, lấy cảm hứng từ các chương trình truyền hình nổi tiếng ở Trung Quốc. Chương trình này quy tụ 33 anh tài tài năng, đồng hành cùng nhau vượt qua hàng loạt thử thách khó khăn để có cơ hội debut trong một nhóm nhạc chất lượng.

Chương trình với sự xuất hiện của các MC nổi tiếng Anh Tuấn và Khánh Vy đảm nhận vị trí host. Đinh Hà Uyên Thư sẽ đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn sân khấu, trong khi SlimV sẽ là giám đốc âm nhạc của chương trình.

Điểm đặc biệt của “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” chính là cách lựa chọn thí sinh và cấu trúc chương trình, mô phỏng theo thành công của “Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng”. Tuy nhiên, với sự tôn vinh đặc biệt dành cho các “anh trai”, chương trình đã thiết lập các tiêu chí rõ ràng và công bằng để chọn ra những “anh tài” xuất sắc nhất, và giải quyết mọi tình huống gây mâu thuẫn một cách bản lĩnh và công bằng.

Tại game show “Call Me By Fire” sau phần giới thiệu ban đầu, các thí sinh được phân vào nhóm dựa trên kỹ năng cá nhân để thực hiện màn trình diễn solo đầu tiên. Các nhóm này bao gồm ca sĩ, diễn viên, vũ công, nhạc sĩ và rapper. Sau vòng solo, tất cả 33 thí sinh hợp tác để biểu diễn một ca khúc chung.

Các anh trai tham gia game show "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" năm 2024
Các anh trai tham gia game show “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” năm 2024

Ở vòng công diễn đầu tiên, 33 thí sinh được chia thành 8 nhóm, mỗi nhóm có từ 3 đến 5 thành viên và biểu diễn cùng nhau. Hai nhóm có điểm số thấp nhất phải chọn ra 2 thí sinh để chuyển sang nhóm khác. Tiếp theo là vòng công diễn thứ hai, các nhóm từ vòng công diễn đầu tiên phải hợp tác với nhóm khác để biểu diễn 2 tiết mục. Điểm số của cả hai tiết mục được tính tổng lại, và nhóm có điểm thấp nhất trong liên minh đó phải loại bỏ ba thành viên.

Chuyển sang vòng công diễn thứ ba, các nhóm từ vòng công diễn đầu tiên và thứ hai sẽ tan rã để tạo thành đội hình mới và biểu diễn 2 tiết mục. Đội thua cuộc sẽ bỏ phiếu nội bộ để loại bỏ một trong ba thành viên có điểm số thấp nhất. Ở vòng công diễn thứ tư, mỗi thí sinh trong bốn nhóm sẽ biểu diễn trong ba hạng mục: hát đơn, hát đôi và hát nhóm. Nhóm đạt điểm cao nhất sẽ an toàn, trong khi 4 thành viên của mỗi nhóm thua cuộc sẽ bị loại.

Ở vòng này, các thí sinh còn lại sẽ được chia thành hai nhóm cố định để biểu diễn cho đến đêm Chung kết. Sau đó, 17 thí sinh có điểm số cao nhất sẽ được chọn để thành lập một ban nhạc mới cùng nhau.

Trong vòng Chung kết, các thí sinh sẽ được chia thành hai nhóm và biểu diễn qua ba vòng. Nhóm chiến thắng sẽ có 11 thành viên được chọn để debut, và 6 suất còn lại sẽ được trao cho 6 thí sinh có thứ hạng cao nhất trong số 11 người còn lại mà không cần phải phân nhóm.

Danh sách 33 anh trai tham gia chương trình: NSND Tự Long, Trương Thế Vinh, Tăng Phúc, Bằng Kiều, Thanh Duy, Trọng Hiếu (TRONG), BB Trần, Thiên Minh…

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội)
Bài tiếp theoÂu Hà My là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây