Ca sĩ Hiền Hồ là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và scandal đời tư

25
Tiểu sử, sự nghiệp và scandal đời tư ca sĩ Hiền Hồ
Tiểu sử, sự nghiệp và scandal đời tư ca sĩ Hiền Hồ
Mục lục

    Hồ Thị Hiền sinh năm 1997 tại Đắk Lắk và thường được biết đến với nghệ danh Hiền Hồ, cô là ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào nhưng khán giả đặc biết chú ý sau khi cô trở thành người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của doanh nhân Hồ Nhân.

    Tiểu sử ca sĩ Hiền Hồ

    Hiền Hồ sinh ra tại một vùng quê thuộc Buôn Ma Thuột, trong một gia đình đông con với tổng cộng 6 anh chị em, cô là con thứ năm. Gia đình Hiền Hồ sở hữu một khu rừng nhỏ để trồng cà phê. Tuy nhiên, bi kịch xảy đến khi cô chỉ mới 5 tuổi, cha của cô qua đời, để lại mẹ cô một mình gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng sáu người con.

    Thông tinNội dung
    Họ và TênHồ Thị Hiền
    Ngày sinh26 tháng 2, 1997 (Hiện tại 27 tuổi)
    Quê quánTP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
    Nghề nghiệpCa sĩ
    Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram

    Mặc dù không thuộc diện hộ nghèo, gia đình cô cũng không giàu có, chỉ đủ để đảm bảo cuộc sống hàng ngày. Khi các anh chị em lần lượt rời khỏi quê hương để lập nghiệp ở nhiều nơi khác nhau, Hiền Hồ cũng quyết định xin phép mẹ lên thành phố Buôn Ma Thuột để tiếp tục học văn hoá và tìm kiếm một hướng đi cho tương lai. Cô không muốn cuộc sống của mình gắn liền với công việc trồng cà phê mà mong muốn có cơ hội phát triển ở một lĩnh vực khác.

    Hồ Thị Hiền sinh năm 1997 tại Đắk Lắk
    Hồ Thị Hiền sinh năm 1997 tại Đắk Lắk

    Sự nghiệp và đời tư Hồ Thị Hiền

    Năm 2015, Hiền Hồ tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình khi ban tổ chức tổ chức tuyển sinh tại Buôn Ma Thuột. Dù chỉ đăng ký dự thi theo lời khuyên của bạn bè và không kỳ vọng nhiều, cô bất ngờ trúng tuyển và có cơ hội đến Thành phố Hồ Chí Minh tham dự vòng chung kết. Kết quả, cô lọt vào top 4 chung cuộc.

    Sau cuộc thi, cô chuyển hồ sơ lên Thành phố Hồ Chí Minh để tiếp tục học văn hóa, tìm kiếm cơ hội học nhạc và biểu diễn tại các phòng trà nhằm tích lũy kinh nghiệm. Mặc dù cát-xê chỉ 150.000 đồng cho mỗi đêm diễn với cả chục bài hát, Hiền Hồ vẫn hạnh phúc vì có khán giả đến xem và ủng hộ.


    Năm 2016, cô thử sức tại cuộc thi Nhân tố bí ẩn nhưng chỉ dừng chân ở top 24 do không tạo được nhiều ấn tượng.

    Sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017, Hiền Hồ đã định hình phong cách âm nhạc của mình với dòng nhạc Ballad trữ tình, kết hợp với ca từ sâu sắc. Những ca khúc đầu tay như Em ngày xưa khác rồiRồi người thương cũng hóa người dưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng. Đặc biệt, tại lễ trao giải Zing Music Awards 2018, Hiền Hồ được vinh danh ở hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”.

    Cô từng đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017
    Cô từng đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017

    Từ năm 2019 đến nay, cô liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc ấn tượng như Đừng nói tôi điên, Cưới nhau đi, Cần xa, Có như không có, Gặp nhưng không ở lại, Trải trái trải phải,… Cô cũng đã kết hợp với nhiều ca sĩ khác như Thiều Bảo Trâm, Vương Anh Tú, và Bùi Anh Tuấn để tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

    Tuy nhiên, sự nghiệp của Hiền Hồ không tránh khỏi những lùm xùm. Ca khúc Rồi người thương cũng hóa người dưng (2018) bị tố đạo nhạc từ bài Cry On My Shoulder của nhóm nhạc Mỹ Superstar và Cô ấy nói của ca sĩ Trung Quốc Lâm Tuấn Kiệt. Tiếp đó, ca khúc Cần xa do cô hợp tác với Phúc Bồ bị cáo buộc đạo nhạc từ bài Gashina của nữ ca sĩ Hàn Quốc Sunmi.

    Về đời tư, sau khi kết hợp với Soobin Hoàng Sơn trong Giọng hát Việt 2017, Hiền Hồ vướng vào tin đồn tình cảm với nam ca sĩ này. Đặc biệt, đoạn clip thân mật của cả hai trong rạp chiếu phim đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Dù Soobin Hoàng Sơn thừa nhận mối quan hệ tình cảm với cô, nhưng cặp đôi không nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ của nam ca sĩ. Thậm chí, Hiền Hồ còn bị cáo buộc lợi dụng mối quan hệ này để đánh bóng tên tuổi, dẫn đến việc cô nhận nhiều phản ứng tiêu cực và bị tẩy chay.

    Sau khi chia tay Soobin Hoàng Sơn, cô tiếp tục vướng tin đồn hẹn hò với Bùi Anh Tuấn khi họ hợp tác trong ca khúc Cưới nhau đi (2019). Tuy nhiên, cả hai chưa từng chính thức lên tiếng về mối quan hệ này.

    Cô bị dư luận tẩy chay sau khi vướng vào mối quan hệ với doanh nhân Hồ Nhân
    Cô bị dư luận tẩy chay sau khi vướng vào mối quan hệ với doanh nhân Hồ Nhân

    Năm 2020, Hiền Hồ được Trấn Thành mai mối cho Anh Đức, và cả hai đã có vài lần đi ăn, xem phim cùng nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

    Tháng 3/2022, cô tiếp tục gây xôn xao dư luận khi hình ảnh của cô và ông Hồ Nhân, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học dược Nanogen, được lan truyền trên mạng xã hội. Do ông Hồ Nhân đã có gia đình, Hiền Hồ bị chỉ trích nặng nề với biệt danh “tiểu tam”. Mặc dù sau đó nữ ca sĩ đã công khai xin lỗi khán giả, nhưng cô vẫn phải đối mặt với sự tẩy chay từ công chúng. Nỗ lực trở lại showbiz của cô gặp nhiều khó khăn do dư luận phản ứng gay gắt.

    Từ một ca sĩ hạng A, cô giờ chỉ có thể biểu diễn ở những địa điểm nhỏ và giao lưu với khán giả qua livestream hoặc chơi game trực tuyến. Gần đây, công chúng nhận ra rằng Hiền Hồ đã xóa tất cả các hình ảnh, video, và bài đăng cũ trên trang cá nhân có 400 nghìn lượt theo dõi. Hiện tại, cô chỉ giữ lại hai tấm ảnh: một là hình ảnh cô xuất hiện tại giải bóng pickleball hồi tháng 7/2024, và bức còn lại được đăng từ cách đây 7 năm. Động thái này của Hiền Hồ đã gây nhiều sự tò mò và khó hiểu trong cộng đồng mạng.

    Cập nhật video từ Hiền Hồ Official

    Tổng hợp bởi Duan24h.net

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây