Hoàng Y Nhung là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

13
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Hoàng Y Nhung
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Hoàng Y Nhung
Mục lục

    Hoàng Y Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung sinh ngày 15/3/1990 tại Cà Mau. Trước khi đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu 2018, cô đã gặt hái nhiều thành công khi giành được các danh hiệu Hoa khôi Nam Bộ và Á khôi Người đẹp Tỏa sáng 2013.

    Nhiều người nhận xét Hoàng Y Nhung “tham lam” khi cô vừa tham gia ca hát, nhiều sân chơi nhan sắc, vừa kinh doanh đa ngành như bất động sản, cửa hàng điện thoại, cho thuê phòng trọ và còn sáng tác nhạc, viết kịch bản.

    Kết nối với Hoàng Y Nhung trên Facebook | Fanpage | Tiktok | Youtube

    Năm 2018, Hoàng Y Nhung chính thức đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Toàn cầu trong đêm chung kết diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Đến năm 2019, sự nghiệp âm nhạc của cô phát triển vượt bậc khi nhiều ca khúc đạt triệu lượt xem, tiêu biểu như “Nhiều Tiền Để Làm Gì”, “Bán Duyên”, “Độ Ta Không Độ Nàng”, và sau đó là “Bao Lâu Anh Sẽ Về”, “Em Muốn Là Người Bình Thường Để Yêu Anh”.

    Hoàng Y Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1990
    Hoàng Y Nhung tên thật là Nguyễn Hồng Nhung sinh năm 1990

    Với Hoàng Y Nhung, nghệ thuật và ca hát là con đường cô theo đuổi một cách nghiêm túc. Dù gặp nhiều khó khăn, cô không cho phép mình thất bại vì luôn mang trên vai trách nhiệm lo lắng cho gia đình, đặc biệt là cha mẹ và em trai.


    Năm 2023, trong một bài phỏng vấn, Hoàng Y Nhung tiết lộ rằng cô đã trải qua một biến cố lớn, gặp thiệt hại nặng nề về tài chính, dẫn đến suy sụp tinh thần. Cô đã đầu tư toàn bộ tài sản vào thị trường tiền ảo, thậm chí cầm cố nhà cửa. Tuy nhiên, khi quyết định rút khỏi thị trường này để quay lại ca hát, cô nhận ra rằng nếu ngừng, sẽ không có ai trả lãi cho những nhà đầu tư mà cô đã giới thiệu. Điều này khiến cô rơi vào khủng hoảng, bị chỉ trích từ nhiều phía. Dù vậy, cô vẫn cố gắng trấn an nhà đầu tư và liên lạc với người đứng đầu dự án để giải quyết vấn đề. Hoàng Y Nhung đã bỏ ra hơn 12 tỷ đồng để giúp đỡ các nhà đầu tư, nhưng số tiền này chỉ giải quyết được một phần nhỏ.

    Nữ ca sĩ thừa nhận rằng việc kinh doanh thất bại không chỉ ảnh hưởng đến cô mà còn gây tổn hại đến nhiều người khác. Áp lực quá lớn khiến Hoàng Y Nhung phải điều trị tâm lý trong một thời gian dài. Cô cũng dùng tiền của mẹ để khắc phục hậu quả. Trong giai đoạn khó khăn đó, cô liên tục bị đe dọa, bôi nhọ danh tiếng và gia đình cũng bị quấy rối. Những người từng được cô giúp đỡ cũng quay lưng khi cô gặp khó khăn.

    Sau nhiều biến cố, cô chọn cách ở ẩn và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống
    Sau nhiều biến cố, cô chọn cách ở ẩn và tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống

    Sau biến cố, Hoàng Y Nhung bắt đầu tìm kiếm ý nghĩa cuộc sống và quyết định rời xa showbiz, về Măng Đen (Kon Tum) sinh sống. Tại đây, cô thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện và mang những ca khúc quen thuộc đến với người dân nghèo.

    Cuối năm 2023, Hoàng Y Nhung bất ngờ trở lại với MV “Chuyện Người Đắp Chiếu” trên các nền tảng TikTok và YouTube. Đây là một ca khúc do chính cô sáng tác. Sau khi ra mắt, bài hát nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, nhiều người khen ngợi phần giai điệu và ca từ sâu sắc, mang đến năng lượng tích cực.

    Hiện tại, dù từng là một hoa hậu và ca sĩ nổi tiếng, Hoàng Y Nhung đã rời xa hào quang showbiz, chọn cuộc sống bình dị tại Kon Tum. Cô chia sẻ rằng mình không còn ý định bon chen trong làng giải trí mà mong muốn làm những điều có ý nghĩa cho cuộc sống và cộng đồng.

    Tổng hợp bởi Duan24h.net


    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây