The Masked Singer Vietnam mùa 2 (2023) phát lúc mấy giờ? Ở đâu?

3739
The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ)
The Masked Singer Vietnam (Ca Sĩ Mặt Nạ)

Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam) mùa 2 năm 2023 sẽ chính thức phát sóng lúc 21h thứ 6 hàng tuần từ ngày 04/08/2023 đồng thời kênh truyền hình HTV2, Vie GIẢITRÍ, siêu ứng dụng VieON và YouTube Vie Channel.

Xem Ca sĩ mặt nạ 2023 mới nhất

Cập nhật các tập 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12,13,14,15 chương trình The Masked Singer Vietnam mùa 2. ⚠️ Dữ liệu tự động cập nhật lúc 06:45 AM, 09/05/2024

MC Trấn Thành cũng đã xác nhận sẽ trở lại trong vai trò cố vấn
MC Trấn Thành cũng đã xác nhận sẽ trở lại trong vai trò cố vấn

The Masked Singer Vietnam mùa 2 (2023)

Cú Tây Bắc là ai? Cả 2 cố vấn Trấn Thành và Tóc Tiên rất quyết đoán chính là ca sĩ Cẩm Vân. Nhiều khán giả cho răng đây có thể là ca sĩ Hương Lan, bên cạnh đó đáp án Anh Thơ cũng được nhiều khán giả đồng tình.

Hippo Happy là ai? mascot Hippo Happy để lại ấn tượng với giọng hát nội lực và tính cách nhây không kém MC Ngô Kiến Huy, nhân vật bí ẩn này được nhiều khán giả dự đoán là Lâm Bảo Ngọc (Á quân The Voice 2019).

Voi Bản Đôn là ai? Bích Phương vẫn kiên định với đáp án Quốc Thiên. Trấn Thành cho rằng đó là Minh Vương M4U còn Tóc Tiên lựa chọn câu trả lời là Minh Quân.

Cún Tóc Lô là ai? Bích Phương và Bảo Anh đưa ra những cái tên như Thanh Hà, Lệ Quyên, Mỹ Lệ. Tóc Tiên và Trấn Thành có chung đáp án và quyết giữ kín để khán giả có thể suy đoán. Netizen cũng gọi thêm nhiều cái tên như Ngọc Anh 3A hay Sofia, nhưng Hương Tràm lại chính là cái tên được netizen đề cập đến nhiều nhất.

Cừu Bông là ai? Nhiều khán giả khẳng định, Cừu Bông chắc chắn là Khởi My. Sau một thời gian dài “ẩn mình” khỏi làng giải trí, Khởi My được cho là tái xuất qua việc tham gia gameshow Ca sĩ mặt nạ mùa 2. Gần đây, cô cũng đã bắt đầu tái hát sau khoảng thời gian dài hoạt động như một streamer. Trong đoạn video giới thiệu về Cừu Bông trong chương trình, cụm từ “Vì sao” cũng xuất hiện – đây là một tín hiệu gợi nhớ đến bản hit năm 2011 của nữ ca sĩ.

Thỏ Xỏ Khuyên là ai? Khán giả đã chắc nịch tên Hoàng Dũng vì giọng hát quá đỗi đặc trưng của nam ca sĩ, Hoàng Dũng sinh năm 1995, được nhiều người biết đến sau khi giành ngôi Á quân Giọng hát Việt 2015.

Madame Vịt là ai? Netizen đoán không ai khác ngoài chính Hòa Minzy, tuy nhiên một số cái tên khác khá hợp lý: Thu Minh, Ngọc Khuê, Đoan Trang, Dương Hoàng Yến…

Sứa Thủy Tinh là ai? Hội đồng cố vấn suy đoán những cái tên như: Lệ Quyên, Miu Lê, Hòa Minzy, Hương Ly… Kết cục, Tóc Tiên đoán là ca sĩ Khánh Ngọc, Trấn Thành đoán là ca sĩ Lan Hương hoặc Vũ Thảo My, Bích Phương vẫn lựa chọn đoán là ca sĩ Nhật Thủy, Rocker Nguyễn đoán là ca sĩ Liz Kim Cương.

Ong Bây bi là ai? Hằng BingBoong, Mỹ Anh, Phương Ly… là những cái tên do hội đồng cố vấn đưa ra.

Bạch Khổng Tước là ai? Nhiều suy đoán được đưa ra với những cái tên như Thu Minh, Lệ Quyên, Trà My Idol.. nhưng chưa ai dám khẳng định.

Bố Gấu là ai? Dàn cố vấn nhắc đến những cái tên: Bằng Kiều, Quang Lê, Tấn Minh… Bố Gấu đưa ra thông tin “nghệ sĩ nam có 4 con”, khiến Trấn Thành liên tưởng đến Minh Vương M4U hoặc Tấn Minh. Không ít khán giả đã để lại suy đoán là ca sĩ Hoàng Hải.

The Mask Singer Viet Nam mùa 2 bắt đầu phát sóng từ ngày 04/08/2023
The Mask Singer Viet Nam mùa 2 bắt đầu phát sóng từ ngày 04/08/2023

Ca sĩ Bích Phương đã xác nhận sẽ tham gia chương trình với tư cách cố vấn. Ngoài Bích Phương, hai cố vấn quen thuộc khác của chương trình là ca sĩ Tóc Tiên và MC Trấn Thành cũng sẽ trở lại.

Ngô Kiến Huy tiếp tục giữ vị trí MC, bên cạnh sự góp mặt của các cố vấn khách mời như Song Luân, Rocker Nguyễn, Hà Nhi, Bảo Anh…

Ở Ca sĩ mặt nạ mùa 2, số lượng mascot lên đến hơn 20 nhân vật, tương đương với việc ẩn trong những mascot đó là hơn 20 ca sĩ. Để tăng thêm phần kịch tính, mascot sẽ lộ diện ngay vòng đầu tiên thay vì từ vòng 2 như mùa 1.

Cụ thể, khán giả trường quay được toàn quyền bình chọn cho tiết mục của mascot và sau khi kết thúc 4 phần tranh tài, 2 mascot sở hữu số điểm voting cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng trong, và 2 mascot có số điểm bình chọn thấp hơn sẽ có màn battle (đối đầu) ngay trên sân khấu bằng một tiết mục song ca. Kết quả cuối cùng, ai đi tiếp, ai phải cởi mặt nạ lộ diện sẽ được quyết định bởi số điểm bình chọn từ ban cố vấn và các khán giả có mặt tại trường quay.

Giới thiệu về show Ca sĩ mặt nạ mùa 1

“Ca sĩ mặt nạ – The Masked Singer Vietnam” là phiên bản Việt Nam của chương trình truyền hình “King of Mask Singer” nổi tiếng của Munhwa Broadcasting Corporation (Hàn Quốc).

Ca sĩ Mặt nạ là một chương trình giải trí độc đáo, hấp dẫn và bí ẩn, thu hút đông đảo khán giả yêu thích âm nhạc. Mỗi mùa phát sóng của chương trình tập trung vào 15 thí sinh là những nghệ sĩ có khả năng ca hát xuất sắc. Đặc biệt, những thí sinh này sẽ thể hiện ca khúc trong trang phục mascot do chương trình cung cấp, che giấu danh tính thật của họ.

Phần thi thể hiện

Mỗi thí sinh sẽ hóa trang thành một nhân vật bí ẩn và biểu diễn một ca khúc được phối lại bằng giọng thật của mình. Trước phần trình diễn, chương trình sẽ cung cấp một video giới thiệu với những manh mối liên quan đến nhân vật để ban cố vấn và khán giả có thể đoán danh tính.

Lượt bình chọn và loại người

Sau mỗi tập, ban cố vấn và 99 khán giả trong trường quay sẽ bình chọn cho nhân vật mà họ yêu thích. Tỷ lệ bình chọn của mỗi thí sinh sẽ được tính dựa trên tổng số phiếu của ban cố vấn và khán giả, và nhân vật có tỷ lệ bình chọn thấp nhất sẽ phải lộ diện và tiết lộ danh tính thật.

Các giai đoạn tiếp theo

  • Từ tập 4 đến tập 6: Không có ai bị loại, kết quả được tích lũy để xét kết quả cuối cùng.
  • Từ tập 7 đến tập 9: Mỗi tập chỉ có 1 lượt bình chọn, nhân vật có tỷ lệ bình chọn thấp nhất sẽ lộ diện.
  • Từ tập 10 đến tập 12: Các nhân vật sẽ được xáo trộn lại thành 3 nhóm đấu, mỗi nhóm gồm 3 nhân vật đến từ 3 bảng. Chỉ 1 nhân vật có tỷ lệ bình chọn cao nhất được an toàn, 2 nhân vật còn lại phải trình diễn play-off và ban cố vấn sẽ quyết định người đi tiếp.
  • Từ tập 13 đến tập 15: Các nhân vật còn trụ lại sẽ biểu diễn hàng tuần, sau mỗi tập sẽ lộ diện 1 nhân vật cho đến khi chỉ còn Top 3 chung cuộc.

Đêm Chung kết

Tại đêm Chung kết (tập 16), 3 nhân vật Top 3 sẽ tham gia biểu diễn tiết mục đơn lẻ và cùng biểu diễn trong 1 tiết mục cuối cùng. Khán giả sẽ bình chọn để chọn ra người chiến thắng, giành ngôi vị Quán quân.

Giải thưởng

  • Quán quân: Nhận giải thưởng 400 triệu đồng và chiếc cúp “Mặt nạ vàng”.
  • Á quân: Nhận giải thưởng 200 triệu đồng.
  • Top 3: Nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

Bên cạnh giải thưởng cho các thí sinh, còn có chiếc cúp “Lỗ tai vàng” dành cho cố vấn xuất sắc nhất của mùa đó.

Ca sĩ Mặt nạ không chỉ là nơi thể hiện tài năng âm nhạc mà còn là một cuộc trải nghiệm giải trí hấp dẫn, đầy thú vị và bất ngờ cho khán giả.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.9/5 - (18 bình chọn)
Bài trướcLala Trần là ai? Tiểu sử “nữ hoàng cover” Trần Hoài Phương
Bài tiếp theoTiktoker Thiên Ân là ai? Tiểu sử tóm tắt và video mới nhất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây