Trần Huyền Diệp là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp nữ rapper

1377
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp nữ rapper Trần Huyền Diệp
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp nữ rapper Trần Huyền Diệp

Trần Huyền Diệp sinh năm 2002 (Hiện tại 22 tuổi), cô là một cái tên không còn xa lạ đối với các fan yêu nhạc rap. Hiện tại, Diệp đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Trong môi trường Rạp Việt, nữ giới thường không nổi trội như các nam Rapper. Tuy nhiên, SuboiTlinh đã thành công trong việc khẳng định tên tuổi của mình. Và giờ đây, Trần Huyền Diệp, một nữ Rapper mới đã bước vào con đường này với niềm đam mê và nhiệt huyết.

Hãy cùng Duan24h.net tìm hiểu về Trần Huyền Diệp và sự nổi lên của cô trong bài viết dưới đây:

Trần Huyền Diệp là ai?

Trần Huyền Diệp là một nữ Rapper mới nổi hoạt động tại Sài Gòn. Cô nổi tiếng sau khi tham gia video Battle No Beat trên hồ Giảng Võ và MV “Gái Việt đi vào bar,” nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì gây tranh cãi về hình ảnh của phụ nữ Việt Nam trên mạng xã hội.

Mặc dù gặp phản ứng trái chiều, tài năng của Trần Huyền Diệp trong việc viết lời và chơi chữ không hề thua kém các Rapper chuyên nghiệp hiện nay.

Trần Huyền Diệp sinh năm 2002
Trần Huyền Diệp sinh năm 2002

Tiểu sử và thông tin Huyền Diệp :

Thông tinGiá trị
Họ và tênTrần Huyền Diệp
NicknameTrần Huyền Diệp
Năm sinh02/06/2002
Nghề nghiệpRapper, Sinh viên trường Học Viện Báo Chí
Sản phẩm nổi bật“Em là Bad Girl trong bộ váy ngắn”, “Gái Việt đi vào Bar,” “Gọi cho best friend ngay.”
Kết nối MXHFacebook | Instagram | Youtube
Diệp nổi tiếng với bài "Em là Bad Girl trong bộ váy ngắn"
Diệp nổi tiếng với bài “Em là Bad Girl trong bộ váy ngắn”

Phong cách của nữ Rapper Bad Girl

Kể từ khi trở thành Rapper, Trần Huyền Diệp đã chọn phong cách thời trang Y2K và tạo dấu ấn của một Bad Girl trong các bài Rap của mình. Phong cách này đang rất thịnh hành và được giới trẻ yêu thích.

Mặc dù có hình tượng Bad Girl, Trần Huyền Diệp là một học sinh giỏi, từng nhận học bổng trong 3 năm liên tiếp tại trường THPT CLC Phan Huy Chú, Hà Nội, và đạt giải Nhì Học Sinh Giỏi Văn lớp 12 ở cấp thành phố. Hiện nay, cô đang theo học tại trường Đại Học Báo Chí và Tuyên Truyền, khoa Biên Tập và Xuất Bản.

Để đạt được thành công như hiện tại, nữ Rapper trẻ đã trải qua nhiều sóng gió của dư luận do những hình ảnh gây tranh cãi và không tốt cho giới trẻ. Tuy nhiên, cô không bị nản chí và xem đó là động lực để phát triển trên con đường đam mê của mình.

Trần Huyền Diệp tạo dấu ấn của một Bad Girl trong các bài Rap của mình
Trần Huyền Diệp tạo dấu ấn của một Bad Girl trong các bài Rap của mình

Sự nghiệp của rapper Huyền Diệp

Cô gái trẻ đến từ trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền, vì những vấn đề cá nhân, cô đã tạm nghỉ việc học. Vào giữa tháng 7 năm 2022, Diệp đã quyết định tự mình đến Sài Gòn để tìm kiếm những cơ hội mới.

Dù cho bố mẹ lo lắng và không muốn Diệp rời xa gia đình, nhưng cô quyết tâm chứng minh bản thân và đạt được thành công. Diệp hiểu rằng, cuối cùng thì bố mẹ chỉ mong con mình hạnh phúc với cuộc sống mà con đã chọn. Cô mong muốn sẽ có một tương lai tốt đẹp, kiếm được nhiều tiền để có thể chăm sóc và yêu thương bố mẹ.

Khi còn học cấp ba, Diệp đã được một người bạn rapname Flexetcheck (Ngô Xuân Quang của GVA – Giảng Võ Arena) mời tham gia một sự kiện của nhóm. Từ đó, Diệp phát hiện niềm đam mê và bắt đầu theo đuổi rap cho đến nay.

Diệp đã quyết định tự mình đến Sài Gòn để tìm kiếm những cơ hội mới
Diệp đã quyết định tự mình đến Sài Gòn để tìm kiếm những cơ hội mới

Trong quá trình khởi đầu, Diệp đã gặp không ít khó khăn và thử thách. Đôi khi, cô đã từng không tin vào khả năng của mình, gặp khó khăn trong việc tập trung và đã trải qua những thời điểm mất đi sự đam mê. Cộng đồng mạng cũng không thiếu những lời chỉ trích và chỉ trích đối với Diệp.

Tuy nhiên, sau tất cả Diệp nhìn nhận rằng những khó khăn đó là điều hiển nhiên trong quá trình trưởng thành. Cô trân trọng những thử thách đó, vì chính chúng đã giúp Diệp trở thành người mà cô là hôm nay và cả trong tương lai.

Mặc dù mới bước chân vào thế giới rap được mấy năm, nhưng Diệp đã để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả. Với những bài hát nổi tiếng như “Em là bad girl trong bộ váy ngắn”, “Gái Việt đi vào bar”, “Em Muốn” và những trận battle nobeat triệu views, Diệp đã khẳng định sự tài năng và sức hút của mình.

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên tham gia gameshow truyền hình như “Tỏ Tình Hoàn Mỹ”. Trước đây, Diệp đã tham gia vòng casting của Rap Việt 2, tuy nhiên không may mắn được chọn vào vòng trong.

Trong tương lai, Trần Huyền Diệp đang rất háo hức với những dự án mới sắp tới. Cô chuẩn bị cho một MV sắp ra mắt, hy vọng sẽ nhận được sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả.

Ngoài rap, Diệp còn muốn học thêm về diễn xuất, tham gia chụp ảnh và xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Cô tin rằng cuộc đời chỉ có một lần, vì vậy khi có cơ hội, Diệp sẽ dốc hết sức mình để thực hiện ước mơ của mình.

Tỏ tình với Hot Boy tại chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”

Trong tập 58 của chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ,” Trần Huyền Diệp đã có màn biểu diễn ấn tượng với bài Rap “Em là Bad Girl trong váy ngắn,” mang đậm phong cách đường phố và Hip Hop. Cô không ngại “tấn công” Hot Boy Hải Đăng Do và gây bất ngờ cho khán giả bằng sự chủ động của mình.

Mặc dù đã bay từ Hà Nội đến Sài Gòn để thổ lộ tình cảm, hai người không thể tìm thấy nhau trong sự tiếp xúc. Sau phần trò chuyện và tìm hiểu nhau, cả hai đã cùng nhau Hand Shake và trao nhau một cái ôm thân thiết trước khi rời đi.

Đó là những thông tin cơ bản về Trần Huyền Diệp, nữ Rapper mới nổi với niềm đam mê và tài năng đặc biệt trong việc viết lời và chơi chữ. Chúng ta hãy đón chờ những sự phát triển tiếp theo của cô trong làng nhạc Rạp Việt.

Cập nhật video mới nhất từ Trần Huyền Diệp

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.6/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcKhu đô thị Đông Trường Sơn (huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình)
Bài tiếp theoRick (Đoàn Hoàng Sang) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây