Tố My là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Thị Tố My

130
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Tố My
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Tố My

Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My sinh năm 1991 tại Đà Nẵng, cô là một ca sĩ dòng nhạc trữ tình được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn từ sau khi cô giành giải Á quân tại cuộc thi Solo cùng Bolero 2016.

Tiểu sử ca sĩ Tố My

Từ khi còn nhỏ, Tố My đã trải qua tuổi thơ đầy thách thức khi phải sống và lớn lên cùng ông bà ngoại do bố mẹ phải đi làm ăn xa. Từ những ngày đầu ngồi trên ghế nhà trường, cô đã sớm bộc lộ niềm đam mê và năng khiếu về âm nhạc.

Thông tinNội dung
Tên thậtTrần Thị Tố My
Nghệ danhTố My
Ngày sinh16 tháng 8, 1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Nơi sinhHòa Vang, Đà Nẵng
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Học vấnĐại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpCa sĩ
Thể loạiNhạc trữ tình
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My
Tố My tên đầy đủ là Trần Thị Tố My

Sự nghiệp nổi bật của Trần Thị Tố My

Sau khi hoàn thành khoa cử nhân tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh, Tố My đã bắt đầu sự nghiệp trong ngành Luật. Tuy nhiên, sự đam mê mãnh liệt với âm nhạc đã thôi thúc cô quyết định thuyết phục gia đình và tạm ngưng công việc trong lĩnh vực luật để theo đuổi con đường âm nhạc.

Năm 2016, cô đăng ký tham gia cuộc thi “Solo cùng Bolero” và giành giải Á quân. Từ đó, cô quyết định tập trung hoàn toàn vào con đường ca hát và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cô may mắn được nhạc sĩ Phạm Hồng Biển hỗ trợ trong việc biên tập, hòa âm, thu âm các sản phẩm âm nhạc của mình.

Năm 2017, cô thực hiện dự án âm nhạc “Street Bolero,” bao gồm 6 MV được quay tại miền Trung. Một sản phẩm đáng chú ý khác là MV “Chờ người” (sáng tác bởi nhạc sĩ Khánh Băng), đã được giới thiệu vào ngày 28 tháng 11 năm 2017, với phong cách cổ trang kèm kỹ xảo 3D. MV này đã nhận được sự phản ứng trái chiều từ khán giả.

Ngày 24/11/2020, Tố My giới thiệu MV “Mắt chị” với sự góp mặt của ca sĩ Nhật Kim Anh. Bài hát này mang âm hưởng dân ca Nam Bộ và nằm trong album “Cửu Long tình,” được sáng tác bởi nhạc sĩ Phạm Hồng Biển.

Ngoài là ca sĩ, cô cũng tham gia vào hoạt động kinh doanh
Ngoài là ca sĩ, cô cũng tham gia vào hoạt động kinh doanh

Năm 2021, cô hợp tác cùng ca sĩ Đan Trường trong MV “Ốc đắng buồn ai.” Cô cũng ra mắt MV “Em mình ơi” với thông điệp về những người chuyển giới bị kỳ thị, thể hiện mong muốn họ được sống đúng với chính họ và có hạnh phúc xứng đáng.

Tố My hiện nay đã trở thành một giọng ca bolero nổi tiếng, luôn được mời biểu diễn trong nhiều chương trình và sự kiện cả trong và ngoài nước. Điều đáng chú ý là, gần đây nữ ca sĩ này đã mở rộng lĩnh vực hoạt động bằng việc tham gia vào kinh doanh trong ngành làm đẹp và thực phẩm.

Các hoạt động khác

  • Tổ chức Liveshow: Ngày 20/08/2016, Tố My tổ chức liveshow “Duyên phận” tại sân khấu 126, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.
  • Huấn luyện viên: Năm 2019, Tố My đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình “Thần tượng Bolero” mùa 4 cùng với Quang Lê.
  • Hoạt Động Thiện Nguyện: Tố My và Quang Lê đã thực hiện nhiều hoạt động từ thiện như tổ chức đêm nhạc kết hợp trao quà cho người dân khó khăn và trao tặng quà từ thiện, sách vở, và tiền mặt cho các học sinh nghèo.

Thông tin về cuộc hành trình sự nghiệp và các hoạt động thiện nguyện của Tố My sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nghệ sĩ này.

Cập nhật video từ Tố My

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcPhan Như Thảo là ai? Tiểu sử và sự nghiệp vợ đại gia Đức An
Bài tiếp theoKhả Như là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Khả Như

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây