Xemesis là ai? Tiểu sử streamer, youtuber nổi tiếng nhất Việt Nam

78
Tiểu sử streamer, youtuber Xemesis
Tiểu sử streamer, youtuber Xemesis

Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu sinh năm 1989, anh là một streamer game, youtuber nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, du lịch, reaction.

Anh không phải là một game thủ chuyên nghiệp, cũng không thi đấu cho bất cứ đội tuyển nào, nhưng sự hài hước, duyên dáng của anh đã thu hút đông đảo khán giả theo dõi các stream của mình.

Tiểu sử streamer Xemesis

Thông tinNội dung
Họ và TênNghiêm Anh Hiếu
NicknameXemesis, Hiếu lợn
Ngày sinh27/4/1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Nơi sinh sốngViệt Nam
Nghề nghiệpStreamer, Youtuber, kinh doanh
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu sinh năm 1989
Xemesis tên thật là Nghiêm Anh Hiếu sinh năm 1989

Trở về quê hương phát triển sự nghiệp

Xemesis được sinh ra trong một gia đình danh giá và hạnh phúc, nhưng niềm vui này không kéo dài khi bố mẹ anh ly hôn khi anh mới chỉ 1 tuổi. Mẹ anh quyết định dời cả gia đình sang Anh định cư. Cuộc sống đầu tiên bên Anh không dễ dàng, mẹ của Xemesis phải làm công việc may quần áo từ sáng sớm đến tối muộn để nuôi sống hai con nhỏ.

Sau một thời gian, cuộc sống đã ổn định hơn và Xemesis bắt đầu làm quen với môi trường xa lạ. Anh đã đỗ tốt nghiệp chuyên ngành Tin học tại một trường Đại học ở London. Sau đó, khi anh 26 tuổi, anh quyết định cùng mẹ và anh trai trở về Việt Nam để sinh sống và làm việc.

Trở về Việt Nam, Xemesis sớm được làm quen và tập luyện với tựa game Liên Minh Huyền Thoại, từ đó kỹ năng chơi game của anh được nhiều khán giả đánh giá cao. Với những tướng tủ Katarina, Xemesis tung hoành ở Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam với rất nhiều tài khoản khác nhau. Nhưng không chỉ kỹ năng, người xem còn yêu mến anh bởi lối ăn nói hài hước, khả năng chọc cười khán giả.

Xemesis thường xuyên stream trên TalkTV và sau đó lập kênh YouTube và phát triển nó. Hiện tại, kênh YouTube của anh đã có hơn 240 nghìn lượt người đăng ký. Mục đích của Xemesis stream game không chỉ để tìm kiếm niềm vui mà còn để giao lưu cùng fan của mình, chứ không đặt nặng vấn đề tiền bạc như một số streamer khác.

Gia đình và mối quan hệ bạn bè

Xemesis không chỉ nổi tiếng với khán giả mà còn có nhiều mối quan hệ thân thiết với các streamer và nghệ sĩ nổi tiếng khác như Độ Mixi, PewPew, ViruSs, Linh Ngọc Đàm, Misthy, và nhiều người khác. Anh được biết đến là một trong 4 “Tứ hoàng streamer” gồm Độ Mixi, PewPew, và ViruSs.

Xemesis là 1 trong Tứ hoàng streamer Việt Nam
Xemesis là 1 trong Tứ hoàng streamer Việt Nam

Xemesis không chỉ nổi tiếng với tài năng streamer mà còn với đời sống gia đình hạnh phúc. Anh đã kết hôn với Xoài Non, một streamer và KOLs có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Xoài Non là một hot girl 10X có sự nghiệp diễn xuất và làm mẫu ảnh thành công.

Họ gặp nhau trong một buổi giao lưu game và từ đó tình cảm của họ dần nảy nở. Xemesis chính thức công khai mối quan hệ với Xoài Non vào tháng 2 năm 2019. Đến tháng 11 năm 2020, hai người đã tổ chức đám cưới hoành tráng và lãng mạn tại Vinpearl Luxury Landmark 81, với chiếc váy cưới đính kim cương trị giá 26 tỷ đồng của cô dâu Xoài Non.

Vợ chồng Xemesis kinh doanh nhà hàng

Từ tháng 10/2022, thương hiệu Bơ Bán Bò của vợ chồng Xemesis và Xoài Non đã nhanh chóng trở thành địa điểm thu hút một lượng khách đông đảo. Đông đảo lượng khách kéo đến đã thúc đẩy cặp vợ chồng streamer này phải suy nghĩ về việc mở thêm chi nhánh mới. Đến nay, Bơ Bán Bò đã thành công mở 4 chi nhánh (bao gồm 3 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh tại Đà Lạt).

Thương hiệu Bơ Bán Bò của vợ chồng Xemesis và Xoài Non trở nên nổi tiếng với giới trẻ
Thương hiệu Bơ Bán Bò của vợ chồng Xemesis và Xoài Non trở nên nổi tiếng với giới trẻ

Một thương hiệu khác cũng đã gặt hái được thành công không kém, đó là cơm tấm Sà Bì Chưởng – thương hiệu liên quan đến bộ 3 streamer nổi tiếng Độ Mixi, Pewpew, Xemesis. Đầu năm 2023, Sà Bì Chưởng đã chính thức khai trương chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút đông đảo thực khách và các fan đến tham dự, check-in, và thưởng thức món ăn.

Ra đời từ năm 2021, Sà Bì Chưởng đã nhanh chóng phát triển với 3 chi nhánh tại TP.HCM, Đà Lạt và Hà Nội. Tất cả các chi nhánh đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía fan hâm mộ và khách hàng.

Cập nhật video mới nhất từ Xemesis

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.6/5 - (8 bình chọn)
Bài trướcHoa hậu Phương Lê là ai? Tiểu sử và những phát ngôn gây tranh cãi
Bài tiếp theoXoài Non là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp vợ Xemesis

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây