Xoài Non là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp vợ Xemesis

489
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Xoài Non
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Xoài Non

Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang sinh năm 2002 tại TP.HCM, cô là người mẫu, diễn viên, youtuber trẻ nổi bật, đồng thời được biết đến là vợ của streamer Xemesis.

Cô nổi bật với vẻ ngoài xinh đẹp, đặc biệt là vẻ đẹp lai Tây hiếm có ở Việt Nam. Với thân hình nóng bỏng, gợi cảm, Xoài Non đã thu hút hàng triệu người hâm mộ và nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Tiểu sử youtuber Xoài Non

Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Thùy Trang
NicknameXoài Non
Ngày sinh4/11/2002 (Hiện tại 22 tuổi)
Quê quánTP HCM
Chiều cao1,6m
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang sinh năm 2002
Xoài Non tên thật là Phạm Thùy Trang sinh năm 2002

Sự nghiệp nổi bật của Xoài Non

Mặc dù còn trẻ nhưng Xoài Non đã có thâm niên diễn xuất và xuất hiện trong nhiều phim sitcom, MV ca nhạc. Cô nàng cũng là một gương mặt nổi tiếng trong ngành người mẫu và đã đảm nhận nhiều cuốn sách. Một trong những dự án gần đây nhất của Xoài Non là MV “Tìm em trong giấc mơ” vào năm 2019.

Nhờ vẻ đẹp lai Tây và phong cách trang điểm đậm chất châu Âu, nhiều người đã nhầm lẫn cô là người nước ngoài. Tuy nhiên, Xoài Non là một cô gái thuần Việt, cả gia đình đều có quốc tịch Việt Nam.

Xoài Non sở hữu vẻ đẹp lai Tây và phong cách trang điểm đậm chất châu Âu
Xoài Non sở hữu vẻ đẹp lai Tây và phong cách trang điểm đậm chất châu Âu

Xoài Non đã bỏ học từ năm lớp 10 để theo đuổi đam mê và kiếm tiền từ công việc mình yêu thích, cô nàng đã kết hôn với streamer Xemesis vào năm 2020. Từ đó cô cũng lấn sân sang làm youtuber và thường xuyên xuất hiện trong các video cùng chồng hoặc sản xuất các clip trên YouTube.

Ngoài ra, cô và chồng hiện đang kinh doanh chuỗi nhà hàng ẩm thực thương hiệu Bơ Bán Bò được giới trẻ biết đến và yêu thích. Đến nay, Bơ Bán Bò đã thành công mở 4 chi nhánh (bao gồm 3 chi nhánh tại TP.HCM và 1 chi nhánh tại Đà Lạt).

Cô cũng lấn sân sang làm youtuber sau khi kết hôn
Cô cũng lấn sân sang làm youtuber sau khi kết hôn

Cuộc sống gia đình và dự định tương lai

Xoài Non và Xemesis đã bắt đầu quen nhau từ cuối năm 2018, và vào tháng 2/20219, họ chính thức công khai mối quan hệ của mình. Tuy nhiên, cặp đôi đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều vì sự chênh lệch về tuổi tác và gia thế. Mặc dù vậy, Xemesis đã tiết lộ rằng Xoài Non là người bạn gái Việt Nam đầu tiên mà gia đình anh đã đồng ý cho tìm hiểu.

Xemesis tỏ ra rất may mắn khi yêu và cưới một hot girl sinh năm 2002, và anh luôn dành tình yêu và sự chiều chuộng đặc biệt cho cô.

Điều đáng chú ý là cô được gia đình chồng yêu thương và quý mến. Cô tiết lộ, bởi cô là người nhỏ nhất trong gia đình chồng, cô nhận được sự ân cần đặc biệt. Bố chồng cô đã hứa sẽ “treo thưởng” cho cô khi sinh con đầu lòng, với những phần thưởng hấp dẫn như căn nhà hoặc khách sạn, tùy thuộc vào con trai hay con gái hoặc thậm chí cả hai.

Mẹ chồng Xemesis cũng tỏ ra rất vui mừng vì Xoài Non, dù còn trẻ nhưng đã có tư tưởng chín chắn và hiểu biết. Mẹ chồng thường thân mật trò chuyện với cô, thể hiện sự ưu ái và quan tâm đặc biệt đối với con dâu. Xemesis cũng thừa nhận rằng cô cảm kích và biết ơn lòng mẹ chồng dành cho mình.

Xemesis tỏ ra rất may mắn khi yêu và cưới hot girl Xoài Non
Xemesis tỏ ra rất may mắn khi yêu và cưới hot girl Xoài Non

Hiện tại, cặp vợ chồng Xoài Non đang sinh sống trong khu đô thị nhà giàu tại Quận 2, TP.HCM. Căn biệt thự của họ có 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất cực kỳ sang trọng. Nhìn vào khu vực trưng bày những sản phẩm hàng hiệu của cặp đôi, người ta không khỏi thán phục và ngưỡng mộ.

Mặc dù hạnh phúc bên nhau, cuộc sống hôn nhân của cô và Xemesis không tránh khỏi những ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người cho rằng Xoài Non đến với Xemesis vì tiền bạc và danh tiếng, nhưng họ vẫn bên nhau và hạnh phúc. Xoài Non luôn cố gắng xứng đáng với người chồng hiện tại của mình.

Khi tham gia một chương trình truyền hình, Xoài Non đã tiết lộ về kế hoạch và dự định tương lai của mình. Đặc biệt, cô mong muốn sinh đôi một trai một gái, và không muốn sinh hai lần.

Xoài Non – một cô gái Việt nổi bật với vẻ đẹp độc đáo và sự nghiệp đa dạng trong nghệ thuật và người mẫu. Cuộc sống hôn nhân của cô và streamer Xemesis đã chứng minh sự kiên nhẫn và đồng lòng vượt qua những khó khăn để tạo nên một tình yêu và hạnh phúc bền vững.

Các video của Xoài Non

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcXemesis là ai? Tiểu sử streamer, youtuber nổi tiếng nhất Việt Nam
Bài tiếp theoTrâm Anh là ai? Tiểu sử dancer Valley Beach Club Hạ Long

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây