Rapper Young H là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

4435
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper Young H
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của rapper Young H

Young H tên thật là Nguyễn Đăng Khắc Hiếu sinh năm 1988, anh là một rapper nổi tiếng và lâu năm trong làng Rap Việt, anh đã gắn bó với âm nhạc và mang đến những tác phẩm độc đáo và sâu sắc cho người nghe.

Tiểu sử rapper Young H

Thông tinNội dung
Họ và TênNguyễn Đăng Khắc Hiếu (tên khác: Young H, Hiếu Nhỏ, Ếch, Ếch Lêu Tinh)
Ngày sinh7 tháng 3, 1988 (Hiện tại 36 tuổi)
Học vấnTHPT Nguyễn Khuyến (Quận 10)
Nơi ở hiện tạiManassas, Virginia
Nơi sinhTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpRapper
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Young H tên thật là Nguyễn Đăng Khắc Hiếu sinh năm 1988
Young H tên thật là Nguyễn Đăng Khắc Hiếu sinh năm 1988

Khởi đầu và sự phát triển

Young H bắt đầu sự nghiệp của mình cùng nhóm SSR (Soul Street Rap) và sau đó gia nhập FSR (Free Spirit Rap). Trong giai đoạn SSR, khi đối đầu với nhiều nhóm nhạc đáng gờm, Young H chưa thực sự nổi bật trong nhóm.

Tuy nhiên, từ năm 2014, anh bắt đầu được biết đến rộng rãi qua các bản Rap như “All about You” và “2 5”. Những bài hát này đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn và khán giả đến với tiềm năng và tài năng của Young H.

Young H đã trải qua một quá trình chuyển mình trong phong cách âm nhạc. Anh từ một rapper ngọt ngào với những bản tình ca, đã trở thành một rapper cá tính, sử dụng lời lẽ châm biếm sâu cay để phản ánh thực trạng xã hội. Anh thể hiện những vấn đề nóng trong đời sống xã hội theo cách nghệ thuật, đem lại sự sâu sắc và đắng chát cho chất nhạc của mình.

Young H được chú ý qua bản rap "All about You"
Young H được chú ý qua bản rap “All about You”

May mắn, Young H đã gặp gỡ với một Rapper có chất giọng rắn rỏi, đó là B Ray. Mặc dù phong cách của hai người có nhiều điểm khác biệt, sự kết hợp này ban đầu được cho là bất khả thi.

Tuy nhiên, nghệ thuật luôn có những điều kỳ diệu. Mặc dù gặp nhiều khó khăn và trở ngại, nhưng sự kết hợp giữa Young H và B Ray đã tạo ra những bản mixtape đáng chú ý, được coi là hiện tượng gây chấn động trong làng nhạc.

Sự ảnh hưởng và đời tư cá nhân

Không chỉ là một rapper xuất sắc, Young H còn là người phát hiện ra tài năng của nhiều rapper khác như B Ray, Đạt G, Minh Lai,… và giúp đưa các nghệ sĩ này ra công chúng từ khi họ chưa nổi tiếng. Điều này cho thấy vai trò và ảnh hưởng của anh trong việc phát triển và thúc đẩy sự phát triển của Rap Việt Nam.

Ngoài sự nghiệp âm nhạc, Young H cũng gây chú ý với những hoạt động ngoài âm nhạc. Vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018, anh ít hoạt động rap để tập trung chăm sóc gia đình, đặc biệt là vợ Thiên Kim và hai con gái nhỏ vừa mới sinh.

Young H và 2 con gái
Young H và 2 con gái

Young H cũng khiến khán giả thích thú với những clip troll vợ đáng yêu. Điều này thể hiện sự trưởng thành và tình yêu gia đình của anh.

Trên hành trình sự nghiệp của mình, Young H đã chứng minh được tài năng và đóng góp đáng kể cho sự phát triển của Rap Việt Nam. Anh tiếp tục là một nguồn cảm hứng và một rapper xuất sắc trong lòng khán giả.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcOgenus là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Nguyễn Tuấn Duy
Bài tiếp theoChuChu là ai? Tiểu sử, sự nghiệp của tiktoker Vũ Thị Châu

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây