Âu Hà My là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

31
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp giảng viên Âu Hà My
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp giảng viên Âu Hà My

Âu Hà My sinh năm 1994 tại Hà Nam, cô là giảng viên tiếng Pháp tại Trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội). Hà My bắt đầu thu hút sự chú ý trên mạng xã hội vào năm 2015, khi bức ảnh của cô tại cổng trường Đại học Công nghiệp Hà Nội lan truyền khắp cộng đồng mạng. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự gợi cảm đã làm nên tên tuổi của cô.

Tiểu sử cô giáo Âu Hà My

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủÂu Hà My
Ngày sinh20/11/1994 (Hiện tại 30 tuổi)
Quê quánHà Nam
Nơi sốngTP Hà Nội
Học vấnĐại học Ngoại ngữ (Đại học Quốc gia Hà Nội) (Thạc sĩ)
Nghề nghiệpGiảng viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Âu Hà My sinh năm 1994 tại Hà Nam
Âu Hà My sinh năm 1994 tại Hà Nam

Vào năm 2018, sự nổi tiếng của Hà My tiếp tục tăng lên khi các bức ảnh sexy của cô lan truyền, cùng với sự tò mò về cuộc sống riêng tư của cô. Nhiều người ngạc nhiên trước vẻ đẹp và lối sống xa xỉ của cô.

Sự nghiệp và đời tư của Âu Hà My

Hà My không chỉ là một giảng viên xuất sắc mà còn là một người có cuộc sống đầy đủ và sang trọng. Cô thường xuyên tìm kiếm cảm giác thư giãn bằng cách chơi golf hoặc du lịch cùng gia đình ở những nơi sang trọng.

Cô đã tốt nghiệp Học Sư phạm Tiếng Pháp tại trường Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội và đã có bằng thạc sĩ sư phạm tiếng Pháp từ tháng 6/2022. Với khuôn mặt xinh xắn, trẻ trung và nụ cười rạng ngời, Âu Hà My luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng người gặp gỡ.

Ngoài công việc giảng dạy, Hà My còn tham gia vào việc quản lý kinh doanh của gia đình, sở hữu hai khách sạn lớn ở trung tâm thủ đô. Mặc dù không hoạt động trong ngành giải trí, nhưng Âu Hà My vẫn là một cái tên được cư dân mạng quan tâm và chú ý, được mệnh danh là “cô giáo hot girl” với vẻ đẹp và lối sống sang chảnh.

Hà My thu hút sự chú ý của công chúng đặc biệt sau khi tiết lộ mối quan hệ với Hà Duy, diễn viên nhí nổi tiếng và là con trai của nghệ sĩ Hương Dung. Sự công khai này diễn ra vào cuối năm 2017 trên các mạng xã hội, và trong tháng 5/2018, họ tổ chức lễ dạm ngõ, dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm đó. Một điều gây chú ý, Hà Duy đã khiến nhiều người ghen tỵ khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá lên đến gần 100 triệu đồng.

Hà Mỹ đã từng bị đổ vỡ trong hôn nhân
Hà Mỹ đã từng bị đổ vỡ trong hôn nhân

Tuy nhiên, mọi dự định đó đột ngột đổ vỡ khi Hà My tuyên bố hủy hôn ước mà không giải thích lý do cụ thể. Khi được hỏi, cô chỉ nhấn mạnh rằng gia đình của bạn trai cũ vẫn tốt với mình và cô vẫn coi họ như gia đình ruột. Sau khoảng 4 tháng sau chia tay Hà Duy, đầu năm 2019, Hà My đã công khai mối quan hệ mới với Nguyễn Trọng Hưng.

Hà My và Trọng Hưng trở thành một cặp đôi được công chúng ngưỡng mộ với một câu chuyện tình yêu đẹp như trong truyện ngôn tình. Tuy nhiên, vào tháng 8/2020, Hà My bất ngờ thông báo chia tay với Trọng Hưng sau 11 tháng kể từ đám cưới hoành tráng. Cô tiết lộ rằng Trọng Hưng đã phản bội cô khi anh phá sản, và mặc dù gia đình của cô đã giúp đỡ anh khi anh gặp khó khăn, nhưng cuối cùng cô và mẹ cô chỉ nhận được sự phản bội.

Trong những lúc khó khăn nhất của Hà My, khi mẹ cô phải nhập viện và khi cô sảy thai, Trọng Hưng không hề thể hiện sự quan tâm hay ủng hộ. Thậm chí, trong ngày cô sảy thai, anh còn chọn đi “vui vẻ” với người tình thay vì ở bên cạnh vợ. Sau khi chia tay với Trọng Hưng, Hà My tập trung hoàn toàn vào công việc của mình và thỉnh thoảng tự thưởng cho bản thân những chuyến du lịch hoặc tham gia các buổi tụ tập bạn bè, cũng như chia sẻ những hình ảnh “chất hơn nước cất” trên mạng xã hội.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcAnh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 phát sóng lúc mấy giờ? Xem lại ở đâu?
Bài tiếp theoTuyền Văn Hóa là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Vũ Mạnh Tuyền

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây