Diễn viên B Trần là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Trần Quốc Anh

28
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên B Trần
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên B Trần

B Trần tên thật là Trần Quốc Anh sinh năm 1990 tại Hà Nội, anh là một diễn viên thu hút sự chú ý của công chúng thông qua một loạt các vai diễn gây ấn tượng và chuyện tình cảm với diễn viên Quỳnh Kool. Với vẻ ngoài điển trai, B Trần đã nhanh chóng trở thành một hotboy của giới trẻ Hà Thành. Đặc biệt, anh cũng là cháu ruột của nghệ sĩ đàn saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn.

Tiểu sử diễn viên B Trần

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủTrần Quốc Anh
Nghệ danhB Trần
Ngày sinh05/11/1990 (Hiện tại 34 tuổi)
Quê quánThành phố Hà Nội
Nghề nghiệpDiễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
B Trần tên thật là Trần Quốc Anh sinh năm 1990 tại Hà Nội
B Trần tên thật là Trần Quốc Anh sinh năm 1990 tại Hà Nội

Sự nghiệp và đời tư của Trần Quốc Anh

Mặc dù không theo đuổi đam mê âm nhạc như cha mẹ và người thân, B Trần đã tận dụng tài năng và vẻ ngoài để bắt đầu sự nghiệp của mình. Anh từng làm người mẫu ảnh cho nhiều trang tạp chí dành cho tuổi teen và tham gia vào làng thời trang. Sau đó, anh quyết định theo đuổi đạo diễn, học tại một trường sân khấu điện ảnh và tham gia đóng một số bộ phim dành cho đối tượng teen.

Thực sự, B Trần bước vào làng giải trí chính thức qua vai diễn trong bộ phim “5s online”. Trong phim này, anh thể hiện một nhân vật lãng tử với biệt danh “thánh tán gái”, luôn có những cách tán tỉnh độc đáo và hài hước. Dù với tính cách lãng tử và thay đổi, nhưng cuối cùng, anh vẫn thường gặp phải những tình huống dở khóc dở cười.

Sau khi không đỗ đại học, B Trần tiếp tục hoạt động trong ngành giải trí. Anh tham gia làm người mẫu, cộng tác viên cho các trang tạp chí và kênh truyền hình. Sau một thời gian, nhờ lời khuyên từ một người chị, anh quyết định thử lại và thành công trong việc đỗ vào trường sân khấu điện ảnh, tiếp tục theo đuổi đam mê của mình.

Anh không chỉ tham gia vào nhiều dự án phim ảnh mà còn làm người mẫu
Anh không chỉ tham gia vào nhiều dự án phim ảnh mà còn làm người mẫu

Với việc tốt nghiệp từ trường đại học sân khấu điện ảnh, B Trần chứng minh được khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của mình. Anh không chỉ tham gia vào nhiều dự án phim ảnh mà còn làm người mẫu, cộng tác viên cho các đài truyền hình và thậm chí còn đảm nhận vai trò là một stylist, cho thấy sự đa tài và linh hoạt trong sự nghiệp của mình.

Diễn viên B Trần từng thu hút sự chú ý của công chúng với những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim nổi tiếng như “Mối tình đầu của tôi” và “Cây táo nở hoa”. Anh không chỉ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài điển trai mà còn bởi khả năng diễn xuất tự nhiên, không cần phải dựa vào những scandal để nổi tiếng.

Trong giai đoạn từ 2013 đến 2015, mối quan hệ giữa B Trần và Quỳnh Anh Shyn là chủ đề được giới trẻ quan tâm. Hai người này đã trở thành cặp đôi được ngưỡng mộ trên mạng xã hội. Sự chia tay của họ đã khiến người hâm mộ cảm thấy thất vọng và tiếc nuối cho một mối tình có vẻ đẹp hoàn hảo.

Hiện nay, B Trần đang tập trung vào sự nghiệp và không có kế hoạch tìm kiếm mối quan hệ mới. Anh đã chia sẻ rằng anh luôn muốn che chở và bảo vệ bạn gái của mình, nhưng hiện tại, với cuộc sống ở Sài Gòn và nhiều cam kết công việc, anh chưa có suy nghĩ về tình yêu.

B Trần bị nghi vấn có tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Kool
B Trần bị nghi vấn có tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Kool

Gần đây, sự xuất hiện của anh trong vai Tùng trong phim “Chúng ta của 8 năm sau” đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, sau khi dự án này kết thúc, anh đã bị nghi vấn có tình cảm với nữ diễn viên Quỳnh Kool. Mặc dù B Trần đã từng giải thích rằng việc anh thường xuyên gặp gỡ Quỳnh Kool là do anh mới đến Hà Nội và có ít bạn bè ở đây, nhưng hình ảnh của họ vẫn gây chú ý khi được đăng công khai trên mạng xã hội. Điều này đã làm nảy sinh nhiều tin đồn về một mối quan hệ thực sự đằng sau cặp đôi này.

Mặc dù hai người đã phủ nhận thông tin về mối quan hệ tình cảm, nhưng hình ảnh của họ vẫn gây nên sự tò mò trong cộng đồng mạng. Cả hai cũng đã có những chuyến du lịch nước ngoài cùng nhóm bạn thân gồm diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga và MC Vân Hugo.

Tháng 04/2024, trên mạng xã hội bùng nổ một đoạn video ghi lại cảnh B Trần, một diễn viên nổi tiếng, cãi vã với bảo vệ giữ xe tại một địa điểm ở Hà Nội. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý và tranh cãi từ dư luận.

Ngay sau đó, B Trần chia sẻ thông tin rằng anh cùng Quỳnh Kool đã tham gia một buổi quay chụp tại một studio ở phường Phương Liệt, Hà Nội. Khi họ đến và nam diễn viên lái xe vào bãi đỗ, không có bất kỳ bảo vệ nào xuất hiện hoặc hướng dẫn về điểm đỗ xe.

“Bất ngờ, khi tôi cho xe vào bãi đỗ, một bảo vệ ra đập mạnh vào xe và phát biểu mắng mỏ. Tôi đã cố gắng giữ bình tĩnh, xin lỗi và hỏi về vị trí đỗ xe một cách lịch sự”, B Trần chia sẻ.

Tuy nhiên, tình huống trở nên căng thẳng hơn khi bảo vệ tiếp tục thái độ thô lỗ và không làm dịu đi tình hình. “Tôi cảm thấy khó chịu với lời lẽ và cách đối xử của họ, điều này làm trầm trọng thêm tình hình”, anh nói. May mắn thay, sau đó một đội ngũ bảo vệ khác đã xuất hiện và xin lỗi về sự cố xảy ra, kết thúc những căng thẳng đó.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcHương Tràm (Charmy Pham) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch sử, kế hoạch TP Gia Nghĩa (Đắk Nông)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây