Tiểu sử Đàm Thu Trang, vợ doanh nhân Cường Đô La

21
Tiểu sử người mẫu, ca sĩ Đàm Thu Trang
Tiểu sử người mẫu, ca sĩ Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, cô là ca sĩ, người mẫu cũng được biết đến là vợ của doanh nhân Cường Dollar. Cô thuộc dân tộc Tày với chiều cao ấn tượng 1m76, cô từng thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ đẹp gợi cảm và cá tính độc đáo. Hoa khôi xứ Lạng 2010, vào top 6 chung cuộc của chương trình Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên, vào top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020…

Tiểu sử Đàm Thu Trang

Thông tinNội dung
Tên thậtĐàm Thu Trang
Ngày sinh30/11/1989 (Hiện tại 35 tuổi)
Quê quánLạng Sơn
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpNgười mẫu, Ca sĩ, Kinh doanh
Gia đìnhCường Đô La (Chồng)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, cô là vợ của doanh nhân Cường Đô La
Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn, cô là vợ của doanh nhân Cường Đô La

Sự nghiệp nổi bật của Đàm Thu Trang

Trong năm 2010, Đàm Thu Trang đã lọt vào Top 6 của cuộc thi Vietnam Next Top Model, là một bước đệm quan trọng cho sự nghiệp của cô. Cô cũng từng đoạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng vào năm 2010, chứng tỏ sự xuất sắc trong lĩnh vực người mẫu.

Năm 2012, cô phát hành Album đầu tay mang tựa đề “Lạnh Lùng… Tạm biệt anh”, mở ra một trang mới trong sự nghiệp của mình.

Sau đó, vào tháng 1/2013, cô tiếp tục cho ra mắt MV “Nguyện ước quay về”, nhận được sự chú ý từ công chúng. Năm 2014, Đàm Thu Trang cho ra CD “Mặt trăng ôm mặt trời”, là một sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong sự nghiệp của cô.

Sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, cô và Cường Đô la quyết định chuyển hướng sang kinh doanh. Cùng nhau, họ đã xây dựng một hệ thống các nhà hàng lớn và sang trọng ở các thành phố lớn như tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Vũng Tàu.

Ngoài ra, cặp đôi này cũng tham gia vào việc xây dựng các tòa nhà chung cư, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp của họ.

Đời tư và gia đình

Năm 2011, cô được đồn đoán hẹn hò với ca sĩ Lê Minh Trung, nhưng cả hai đều phủ nhận và cho rằng chỉ là bạn thân. Vào tháng 9/2017, tên tuổi của Đàm Thu Trang nổi lên khi cô bị đồn đoán hẹn hò với đại gia phố núi Cường Đô la, làm cho cô trở nên nổi tiếng hơn trong giới showbiz.

Tháng 2/2018, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã chính thức xác nhận mối quan hệ của họ, nhận được sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ.

Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang, đã sinh con thứ hai
Cuối tháng 5/2023, Đàm Thu Trang, đã sinh con thứ hai

Trong tháng 8 năm 2020, sau khi sinh bé Suchin, Đàm Thu Trang đã dành phần lớn thời gian của mình để chăm sóc con và hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh.

Vào chiều ngày 30/5/2023, Cường “Đô La” (doanh nhân Nguyễn Quốc Cường), đã chia sẻ tin vui trên trang cá nhân về việc vợ anh, Đàm Thu Trang, đã sinh con thứ hai. Anh viết: “Xin chào “cậu 4″ Sutin. Gia đình xin cảm ơn tất cả những lời chúc phúc của mọi người gửi đến gia đình ạ”.

Gần 4 năm sau khi kết hôn, cuộc sống hạnh phúc của Đàm Thu Trang và chồng vẫn được duy trì. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào của họ trên mạng xã hội. Được khen ngợi là người đảm đang và giỏi quản lý công việc gia đình, cựu người mẫu 8X cũng được người hâm mộ nhận xét là người khéo léo và biết cách hòa hợp trong mối quan hệ với Subeo – con riêng của chồng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Bắc Hà (Lào Cai)
Bài tiếp theoCa sĩ Hà Thanh Xuân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây