Đào Thúy Hường là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

36
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Đào Thúy Hường
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp diễn viên Đào Thúy Hường

Đào Thúy Hường sinh năm 1999 sống tại Hà Nội, cô là một diễn viên được công chú ý với vai diễn Hải My trong bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu, bộ phim này giành giải Cánh diều vàng 2020 thể loại phim truyền hình.

Tiểu sử diễn viên Đào Thúy Hường

Trong thời gian học cấp 3, Hường chọn học khối A với 3 môn Toán – Lý – Hóa. Cô là một học sinh chăm chỉ, hướng tới mục tiêu đi đại học theo mong muốn của gia đình và sự hướng dẫn của giáo viên.

Thông tinNội dung
Họ và TênĐào Thúy Hường
Năm sinh25/09/1999 (Hiện tại 25 tuổi)
Nơi sốngTP. Hà Nội
Học vấnĐại học Sân Khấu Điện Ảnh
Nghê nghiệpDiễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Đào Thúy Hường sinh năm 1999 sống tại Hà Nội
Đào Thúy Hường sinh năm 1999 sống tại Hà Nội

Tuy nhiên, đến cuối năm lớp 12, Thúy Hường bắt đầu phải đối mặt với sự nghi ngờ về tương lai của mình. Cô bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ về nghệ thuật diễn xuất và quyết định tham gia kỳ thi vào Đại học Sân Khấu Điện Ảnh.

Với sự quyết tâm và nỗ lực, Đào Thúy Hường đã vượt qua kỳ thi và trở thành thủ khoa ngành Diễn Viên Kịch – Điện Ảnh tại Đại học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội vào năm 2017.

Sự nghiệp và đời tư Đào Thúy Hường

Từ khi còn là sinh viên, Thúy Hường đã tham gia nhiều dự án âm nhạc và phim ngắn như “Con Giáp Thứ 13” và “Hồ Sơ Cá Sấu”, khẳng định vị thế của mình là một trong những gương mặt trẻ triển vọng trong ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam.

Thúy Hường nổi tiếng với vai diễn Hải My trong “Hồ Sơ Cá Sấu”, một nhân vật cá tính, mạnh mẽ, đối mặt với những âm mưu to lớn. Vai diễn này nhận được sự khen ngợi đặc biệt về nhan sắc của Thúy Hường.

Ngoài màn ảnh, Thúy Hường lại là một người sống tình cảm và dịu dàng, có lúc yếu đuối. Cô cho rằng, sự tập trung vào nội tâm giúp cô hiểu và thấu hiểu tâm trạng, tình cảm của nhân vật mình thể hiện.

Cô gây chú ý với vai diễn Hải My trong bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu
Cô gây chú ý với vai diễn Hải My trong bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu

Trong “Phố Trong Làng”, Thúy Hường đóng vai bạn gái cũ của Nam. Mặc dù vai diễn này chỉ xuất hiện thoáng qua và ngắt quãng, nhưng vẻ đẹp của Thúy Hường cùng diễn xuất tự nhiên và thân hình mẫu mực vẫn để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả.

Điểm chung giữa hai bộ phim này là sự xuất sắc về nhan sắc của Đào Thúy Hường, khiến cô được gọi là “mỹ nhân đẹp nhất phim Phố Trong Làng”. Dù so sánh với vẻ đẹp không tuổi của NSƯT Kiều Anh trong “Hồ Sơ Cá Sấu”, nhưng vẻ đẹp trẻ trung, nóng bỏng của Thúy Hường vẫn làm cho cô tỏa sáng.

Ngoài ra, Thúy Hường cũng tham gia phim ngắn “Làm Sao Thoát Ế”, trong đó cô và Trung Ruồi tạo ra những tình huống dở khóc dở cười khi săn đuổi hotboy Vương Anh. Điều này khiến nhiều khán giả không nhịn được cười.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcKhu kinh tế Dung Quất, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Thanh Chương (Nghệ An)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây