Đỗ Anh Lượng (Auto 99) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp

0
Tiểu sử và sự nghiệp Đỗ Anh Lượng (Auto 99)
Tiểu sử và sự nghiệp Đỗ Anh Lượng (Auto 99)
Mục lục

    Đỗ Anh Lượng sinh ngày 16/12/1993 (Hiện tại 31 tuổi) tại Hà Nội, từng là sinh viên của một trường đại học danh tiếng. Tuy nhiên, nhận ra con đường học thuật không phải đam mê thực sự của mình, anh đã quyết định chuyển hướng sang kinh doanh. Mặc dù sở hữu tấm bằng đại học giá trị, Lượng không ngần ngại gác lại để theo đuổi con đường thương mại, điều này đã khiến anh gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ những người xung quanh.

    Từ nhỏ, Lượng đã có niềm đam mê mãnh liệt với xe hơi. Những ngày đầu còn khó khăn về tài chính, anh chỉ có thể mua một chiếc xe cũ để sử dụng và hy vọng bán lại với chút lợi nhuận. Trong lần đầu kinh doanh xe, anh gặp thất bại khi lỗ 30 triệu đồng với chiếc Chevrolet Cruze, khiến anh từng nghĩ đến việc từ bỏ đam mê và quay lại bán điện thoại iPhone xách tay.

    Kết nối với Đỗ Anh Lượng trên Facebook | Instagram

    Đỗ Anh Lượng sinh ngày 16/12/1993 tại Hà Nội
    Đỗ Anh Lượng sinh ngày 16/12/1993 tại Hà Nội

    Tuy nhiên, niềm yêu thích với xe ngày càng lớn đã thôi thúc Lượng nghiên cứu sâu hơn về thị trường xe hơi. Anh dành nhiều thời gian tìm hiểu về các dòng xe, từ đó dần xây dựng uy tín trong cộng đồng qua những bài viết và chia sẻ chuyên môn. Chính điều này đã giúp anh có những khách hàng đầu tiên.

    Ban đầu, Lượng chủ yếu tìm xe theo yêu cầu của khách hàng. Khi lượng khách tăng lên, anh quyết định mở showroom riêng để đáp ứng nhu cầu và tạo sự tin tưởng. Vào năm 2020, mặc dù kế hoạch mở showroom bị trì hoãn bởi dịch Covid-19, Đỗ Anh Lượng vẫn quyết tâm và đến tháng 12 cùng năm, showroom Auto 99 chính thức ra mắt. Đây là đứa con tinh thần anh đã ấp ủ từ lâu, với nguồn vốn ban đầu chủ yếu là vay mượn từ người thân và ngân hàng.


    GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

    DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

    Dù khởi nghiệp gặp không ít khó khăn, Lượng vẫn không ngừng nỗ lực và từng bước khẳng định uy tín của mình trong ngành xe hơi. Trong môi trường cạnh tranh gay gắt, anh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp các dòng xe chính hãng với giá cả hợp lý. Anh dành phần lớn thời gian để nghiên cứu chi tiết về ưu nhược điểm của từng mẫu xe, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Không chỉ dừng lại ở những thành công ban đầu, mục tiêu tương lai của Auto 99 là tiếp tục phát triển, hoàn thiện hơn nữa để mang đến cho khách hàng những chiếc xe sang và siêu sang với mức giá cạnh tranh nhất.

    Tổng hợp bởi Duan24h.net


    Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
    LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây