Ông Doãn Văn Phương là ai? Tiểu sử cựu Tổng giám đốc Tập đoàn FLC

1019
Tiểu sử và sự nghiệp ông Doãn Văn Phương
Tiểu sử và sự nghiệp ông Doãn Văn Phương

Ông Doãn Văn Phương sinh ngày 03/09/1977 quê quán Thanh Hóa, ông là cựu Tổng giám đốc của Tập đoàn FLC bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C01) khởi tố về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, ông Doãn Văn Phương đã thu hút sự chú ý của đông đảo công dân cách đây khoảng 7 năm, khi ông tổ chức đám cưới lễ lớn với Hoa hậu Bản sắc Việt Thu Ngân, người có sự nghiệp nổi bật từ cuộc thi sắc đẹp do Tập đoàn FLC tổ chức vào năm 2016. Đám cưới này đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và công chúng, đặc biệt là do sự chênh lệch độ tuổi lớn, khi Hoa hậu Thu Ngân kém ông Phương đến 19 tuổi.

Tuy nhiên, hiện tại, sự chú ý đối với ông Doãn Văn Phương không chỉ đến từ cuộc hôn nhân nổi tiếng mà còn là do những vấn đề pháp lý mà ông đang phải đối mặt, tạo nên một hình ảnh khác về người đàn ông này trong tâm trí của công chúng.

Ông Doãn Văn Phương sinh ngày 03/09/1977 quê quán Thanh Hóa
Ông Doãn Văn Phương sinh ngày 03/09/1977 quê quán Thanh Hóa

Ông Doãn Văn Phương, người có bằng cử nhân Luật từ Đại học Luật Hà Nội và thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ, bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành Bưu điện. Ông đã có một quãng thời gian đáng kể làm việc tại Công ty Dịch vụ Vật tư Viễn thông Hà Nội – Bưu điện Hà Nội, nắm giữ vị trí Phó phòng Tổng hợp.

Là một doanh nhân nổi tiếng, ông Doãn Văn Phương cũng là một trong những cổ đông sáng lập của Tập đoàn FLC. Trong quá trình hoạt động tại FLC, ông đã đảm nhận vai trò quan trọng như Tổng giám đốc đến tháng 5/2015. Sau đó, ông chuyển sang chức vụ Phó chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị (HĐQT), nhưng bất ngờ từ chức vào tháng 9/2015.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Ông Phương tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp với tư cách là thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF. Đồng thời, ông là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I (từ tháng 9/2014) và là thành viên HĐQT Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros (từ tháng 11/2016).

Ông và hoa hậu Thu Ngân có với nhau một bé trai trước khi ly hôn
Ông và hoa hậu Thu Ngân có với nhau một bé trai trước khi ly hôn

Ông từng giữ vị trí Chủ tịch của Câu lạc bộ Bóng đá FLC Thanh Hóa, là một trong những nhân vật được công chúng chú ý. Năm 2020, truyền thông đã tỏ ra ấn tượng trước cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng đại gia hoa hậu, đặc biệt sau khi họ chào đón một thiên thần nhỏ tại biệt thự rộng hơn 100m2 tại thủ đô Hà Nội.

Tuy nhiên, vào ngày 29/3/2022, Trịnh Văn Quyết, người sáng lập và đương kim Chủ tịch của FLC, bị khởi tố với cáo buộc “thao túng” và “che giấu thông tin chứng khoán”. Vài tháng sau, hoa hậu đã công bố việc ly hôn chồng, thậm chí thông báo rằng họ đã sống ly thân từ một năm trước, nhưng “giờ mới công bố”. Nguyên nhân chính xác của việc ly hôn không được tiết lộ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:54 AM, 29/04/2024)


5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcĐông Thiên Đức là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây