Nguyễn Thị Thu Hoa, CEO “vừa xinh, vừa khôn” của Trường Foods

7277
Nguyễn Thị Thu Hoa gọi vốn tại chương trình Shark Tank mùa 5
Nguyễn Thị Thu Hoa gọi vốn tại chương trình Shark Tank mùa 5

Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hoa sinh năm 1992 tại tỉnh Phú Thọ, hiện tại cô là CEO của Trường Foods, thương hiệu chuyên bán các đặc sản và đồ nhậu trong đó thịt chua là sản phẩm chủ lực.

Thông tin doanh nhân

Họa và TênNguyễn Thị Thu Hoa
Sinh năm1992
Quê quánhuyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ
Trình độtốt nghiệp THPT
Nổi tiếngsáng lập Trường Foods
Mạng xã hội
Thông tin về doanh nhân Thu Hoa (Trường Foods)
Thông tin về doanh nhân Thu Hoa (Trường Foods)

Hành trình khởi nghiệp

Khởi nghiệp năm 18 tuổi, khi ấy cô gái người dân tộc Mường Nguyễn Thị Thu Hoa mới tốt nghiệp THPT, không có kiến thức và kinh nghiệm cùng với số vốn ít ỏi chỉ 4 triệu đồng vay từ mẹ chồng, nhưng với mong muốn lan tỏa được đặc sản thịt chua Phú Thọ tới mọi miền Tổ quốc, cô đã tìm tòi học hỏi và tạo ra được công thức sản xuất thịt chua hàng loạt.

Điều đặc biệt là sản phẩm thịt chua này vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng vốn có của món thịt chua Phú Thọ nổi tiếng. Theo chia sẻ của Thu Hoa để tìm ra được công thức chế biến này, cô đã phải thử nghiệm rất nhiều lần và đổ không biết bao nhiêu thịt xuống sông.

Sản phẩm thịt chua Thanh Sơn, Phú Thọ
Sản phẩm thịt chua Thanh Sơn, Phú Thọ

Năm 2015, Công ty sản xuất và thương mại Trường Foods do Thu Hoa làm Giám đốc chính thức thành lập, có trụ sở chính tại thị trấn Thanh Sơn (huyện Thanh Sơn – tỉnh Phú Thọ). Cùng với việc mở rộng quy mô sản xuất, Hoa tiến hành đăng ký tem truy xuất nguồn gốc nhằm giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng biết được nguồn gốc, xuất xứ, thành phần và cách sử dụng sản phẩm thịt chua.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Hiện tại, quy mô nhà xưởng của Trường Foods là 2.000 mét vuông song diện tích xây dựng mới đạt 1.000 mét vuông với hoạt động sản xuất bán thủ công.

Đến nay, sản phẩm thịt chua của Trường Foods đã có mặt tại hơn 5.000 điểm bán (60% nằm ở tỉnh Phú Thọ và số còn lại nằm ở các tỉnh lân cận) và chiếm 40% thị phần thịt chua ở các thị trường này. Trường Foods có tốc độ tăng trưởng doanh thu từ năm 2015 đến năm 2022 trung bình đạt 30%/năm.

Team building nhân viên cuẩ Công ty Trường Foods
Team building nhân viên cuẩ Công ty Trường Foods

Năm 2021, Trường Foods đạt doanh thu 52 tỷ/năm cùng mục tiêu doanh thu vào năm 2025 đạt 420 tỷ đồng đồng thời trở thành thương hiệu thịt chia số 1 Việt Nam. Tỷ lệ biên lợi nhuận hàng năm của Trường Foods hiện tại là khoảng 13%.

Tham gia gọi vốn trên Shark Tank mùa 5

Nguyễn Thị Thu Hoa tham gia gọi vốn trên chương trình Shark Tank với 15 tỷ đồng cho 10% cổ phần của Trường Foods, mô hình kinh doanh thu hút cả 4 Shark quan tâm bao gồm Shark Hưng, Shark Liên, Shark Hùng Anh, Shark Bình.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 06:43 PM, 29/03/2024)


Để giành quyền đàm phán với starup, Shark Hùng Anh và Shark Bình đã rút Golden Ticket với trị giá 200 triệu. Shark đưa ra con số cuối cùng là 15 tỷ đồng đổi lại 25% cổ phần. Sau nghi cân nhắc, chị Hoa đưa ra đề nghị đầu tư 15 tỷ đồng cho 20% cổ phần.

Chứng nhận chất ;ượng thực phẩm của Trường Foods
Chứng nhận chất ;ượng thực phẩm của Trường Foods

Nghe đến đây, Shark Bình đề nghị đầu tư 15 tỷ đồng, trong đó 10 tỷ đồng cho 20% cổ phần và 5 tỷ đồng còn lại dưới dạng khoản vay nhưng không nhận được đồng ý của startup.

Cuối cùng, Shark Bình chấp nhận mức đầu tư 15 tỷ đồng đổi lại 20% cổ phần công ty kèm theo một điều khoản phạt nếu không đạt được như mục tiêu đã cam kết. Shark Hùng Anh cũng sẽ tham gia thương vụ nói trên.

YouTube player

Video gọi vốn của Trường Foods tại Shark Tank

Tổng hợp Duan24h.net

4.6/5 - (8 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBình Dương chuẩn bị làm hàng loạt dự án giao thông liên vùng
Bài tiếp theoLâm Bội Minh, người sáng lập Phúc Long Coffee & Tea

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây