Huyme là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Công Thành

32
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp vloger Huyme
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp vloger Huyme

Huyme tên thật là Phạm Công Thành sinh năm 1993, anh là một diễn viên và vlogger nổi tiếng, bắt đầu sự nghiệp Vlog từ cuối năm 2011 đã thu hút sự chú ý của giới trẻ thông qua những video nổi tiếng như “Noel và ông hàng xóm”, “Làm anh khó lắm!” và hay như “Lần đầu làm bố”, “Ăn thịt chó???”.

Tiểu sử vloger Huyme

Thông tin về việc Huyme là anh trai ruột của Trang Lou đã khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Cả hai đều có một gia thế không phải dạng vừa khi bố của họ là một họa sĩ vẽ tranh trừu tượng nổi tiếng tại cả Việt Namthế giới.

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủPhạm Công Thành
Nghệ danhHuyme
Ngày sinh1 tháng 3, 1993 (Hiện tại 31 tuổi)
Quê quánThành phố Hà Nội
Nghề nghiệpVloger, Diễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Huyme tên thật là Phạm Công Thành sinh năm 1993
Huyme tên thật là Phạm Công Thành sinh năm 1993

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, cả Trang Lou và Huyme đều thừa hưởng năng khiếu về hội họa. Đặc biệt, Huyme đã tự tay vẽ nhiều tác phẩm để tặng cho người thân và bạn bè.

Huyme, vào năm 15 tuổi, quyết định sang Mỹ để theo học ngành Mỹ thuật, chuyên ngành Hội họa, với mục tiêu trở thành một họa sĩ trong tương lai.

Sự nghiệp và đời tư Phạm Công Thành

Trải qua thời gian du học tại Mỹ, Huyme bắt đầu thực hiện các đoạn Vlog ngắn, với Vlog đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm 2011.

Từ đó đến nay, Huyme trở thành một hot Vlogger nổi tiếng, được các bạn trẻ biết đến với vẻ điển trai, cá tính và tính hài hước. Mỗi sản phẩm Vlog của Huyme đều xoay quanh các vấn đề thực tế trong cuộc sống, được truyền tải một cách gần gũi, văn minh và hiện đại.

Năm 2016, Huyme bước vào vai trò diễn viên trong bộ phim Siêu trộm của đạo diễn Trần Hàm, đánh dấu bước chuyển mình mới trong sự nghiệp và tiến gần hơn với đam mê điện ảnh của mình.

Ngoài sự nghiệp, cuộc sống tình cảm của Huyme cũng là điều thu hút sự chú ý của công chúng. Bạn gái của Huyme thường là những hotgirl nổi tiếng trên mạng xã hội.

Năm 2013, nam ca sĩ Huyme công khai hẹn hò với một hot teen Hà Nội có nickname Khanh Le. Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm từ giới trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, họ đã chia tay trong im lặng, khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

Sau đó, Huyme bắt đầu thể hiện tình cảm với ca sĩ Quỳnh Giang. Mối quan hệ này kéo dài khá lâu và được giữ khá kín tiếng. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015, cả hai dường như đã không còn đăng tải hình ảnh chung với nhau nữa.

Vào giữa năm 2016, Huyme bất ngờ đăng tải một tấm ảnh che mặt người phụ nữ bên cạnh. Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra cô gái này là Trúc Anh, sinh năm 1988, có gốc gác Việt – Pháp. Trúc Anh sở hữu gương mặt sắc sảo, thân hình nóng bỏng và khỏe khoắn, nhận được nhiều thiện cảm từ công chúng.

Huyme và bạn gái Hàn Hằng
Huyme và bạn gái Hàn Hằng

Chuyện tình của Huyme và Trúc Anh luôn được nhiều người quan tâm và ủng hộ. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi do có người thứ ba chen ngang. Cô gái được nhắc đến chính là Hàn Hằng “Hot girl tạp hóa”. Trước đây, Hàn Hằng là một hot girl nổi tiếng, tuy nhiên sau đó cô bị cộng đồng mạng quay lưng vì họ cho rằng cô là nguyên nhân khiến Huyme chia tay bạn gái cũ là Trúc Anh. Chính vì lý do này, trong một khoảng thời gian dài, Huyme và Hàn Hằng đã giữ kín việc hẹn hò của họ. Thậm chí, Hàn Hằng đã ngừng sử dụng mạng xã hội trong một thời gian.

Khi những tin đồn và sự chỉ trích đã lắng xuống, cả hai mới chính thức công khai mối quan hệ của mình. Huyme và Hàn Hằng cũng vướng phải nghi vấn về việc sống chung khi họ liên tục đăng tải những bức ảnh riêng tư lên mạng xã hội.

Sau một thời gian ít xuất hiện trước công chúng, vào cuối năm 2023, Huyme chia sẻ rằng anh đã trải qua một ca phẫu thuật quan trọng. Mặc dù Huyme không tiết lộ chi tiết về tình trạng bệnh của mình, nhưng có thể thấy anh đã phải phẫu thuật ở chân. Trong suốt quá trình này, bạn gái Hàn Hằng luôn đồng hành và hỗ trợ Huyme.

Cập nhật video từ HuyMeProductions

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBi Trố là ai? Những điều chưa biết về thành viên ban nhạc Cát Lún
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Nguyên Bình (Cao Bằng)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây