Kelvin Khánh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

31
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Kelvin Khánh
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Kelvin Khánh

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh sinh năm 1994 tại TP Hồ Chí Minh, anh là nghệ sĩ nổi tiếng được khán giả yêu mến không chỉ với vai trò ca sĩ và diễn viên mà còn là người chồng của ca sĩ Khởi My.

Tiểu sử Kelvin Khánh

Trước khi bước chân vào con đường nghệ thuật, Kelvin Khánh đã là một hotboy nổi tiếng, nổi bật với vẻ ngoại hình lôi cuốn, không khác gì một siêu mẫu. Anh có chiều cao lên đến 1m76 và sở hữu một thân hình cực kỳ chuẩn mực với bộ cơ bắp 6 múi.

Thông tinNội Dung
Họ và tênNguyễn Huy Khánh
Nghệ danhKelvin Khánh
Ngày sinh05/9/1994 (Hiện tại 30 tuổi)
Nơi sinhTP HCM (Quê quán: Long An)
Nơi sốngTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpCa sĩ, Diễn viên
Gia đìnhKhởi My (vợ)
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh sinh năm 1994 tại TP Hồ Chí Minh
Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Huy Khánh sinh năm 1994 tại TP Hồ Chí Minh

Sự nghiệp và đời tư Nguyễn Huy Khánh

Trước khi nổi tiếng với vai trò là ca sĩ, tên tuổi anh còn được biết đến qua nhóm hài BB&BG. Tuy nhiên, khi chuyển sang sự nghiệp âm nhạc, Kelvin Khánh đã quyết định rút gọn nghệ danh của mình lại thành Kelvin Khánh.

Sau khi rời khỏi nhóm hài nổi tiếng BB&BG, Kelvin Khánh đã chính thức gia nhập vào đội ngũ của nhóm nhạc La Thăng. Tuy nhiên, ở giai đoạn ban đầu, giọng hát của anh không nhận được sự ấn tượng từ phía khán giả. Sự tham gia của Kelvin Khánh trong nhóm cũng được đánh giá là để tạo thêm sự đa dạng và phong phú cho đội hình. Tuy vậy, nam ca sĩ này đã cho thấy quyết tâm kiên định bằng việc tham gia không ngừng các khóa học về thanh nhạc.

Chỉ trong thời gian ngắn, sự tiến bộ đáng kinh ngạc của Kelvin Khánh đã khiến khán giả phải ngạc nhiên. Anh không hề thua kém so với thành viên khác trong nhóm, như là Huy Nam. Đặc biệt, anh bắt đầu thu hút sự chú ý thông qua các sản phẩm âm nhạc hợp tác với nữ ca sĩ Khởi My.

Mặc dù sự nghiệp âm nhạc của Kelvin Khánh không kéo dài lâu nhưng anh đã thực hiện một loạt dự án âm nhạc chất lượng. Các ca khúc tiêu biểu của anh bao gồm: “Mây Mưa”, “Don’t Leave Me”, “Tình yêu không dành cho ba người”, “Chúng ta là bạn bè”, và nhiều tác phẩm khác.

Kelvin Khánh và Khởi My lần đầu chạm mặt trong MV “Gửi cho anh” của nữ ca sĩ. Mặc dù chênh lệch độ tuổi 4 năm, họ vẫn tỏ ra như đôi bạn cùng trang lứa. Với tính cách nhí nhố và lầy lội, họ nhanh chóng thân thiết qua những lần hợp tác tiếp theo.

Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017
Kelvin Khánh và Khởi My tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017

Những màn tương tác thân thiết khiến tin đồn tình cảm giữa họ nảy lên. Mặc dù phủ nhận, nhưng những bức ảnh rò rỉ không ngừng khiến người ta nghi ngờ. Chỉ khi chuẩn bị bước vào hôn nhân, họ mới chính thức công khai mối quan hệ của mình sau 4 năm giấu kín. Lý do phần lớn là vì sự chênh lệch độ tuổi và mong muốn giữ bí mật trước sự chú ý của truyền thông.

Kể từ khi kết hôn vào cuối năm 2017, họ trở thành một cặp vợ chồng hài hước và vui vẻ trước mắt fan hâm mộ. Thay vì dồn hết thời gian cho nghệ thuật, họ chọn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nhau.

Kelvin Khánh đã trở thành một hậu phương đáng tin cậy, luôn chăm sóc cho Khởi My từng bữa ăn, từng ly nước, mỗi khi vợ chơi game. Cả hai thường xuyên cùng nhau khám phá nhiều địa điểm trong và ngoài nước trong những chuyến phượt và du lịch. Năm 2020, họ cùng nhau quyết định không sinh con mà tận hưởng hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại. Trong một chia sẻ, Kelvin Khánh nói: “Khánh và My đã đồng ý không có con và sẽ tiếp tục sống hạnh phúc bên nhau đến già. Cuộc sống hiện tại của chúng tôi rất trọn vẹn và hạnh phúc. Chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy và khi nào cả hai cảm thấy muốn có con, chúng tôi sẽ tính tiếp”.

Khởi My và Kelvin Khánh sống trong một căn penthouse sang trọng với 3 tầng. Họ không quan tâm đến việc khoe sự giàu có bằng những đồ hiệu, thay vào đó họ thích dành tiền cho những chuyến du lịch nước ngoài. Cặp đôi thường cùng nhau tập thể dục, cải thiện vóc dáng sau mỗi buổi tập và cùng nhau chăm sóc cơ thể tốt hơn.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCa sĩ Khởi My là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoVideo tiến độ dự án Khu đô thị Aqua City 04/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây