Lôi con (Mativado) là ai? Chi tiết thú vị về cậu bé Angola nói Tiếng Việt

73
Chi tiết về Lôi con (Mativado), cậu bé Angola nói Tiếng Việt
Chi tiết về Lôi con (Mativado), cậu bé Angola nói Tiếng Việt

Lôi con tên thật là Mativado sinh năm 2018 (Hiện tại 6 tuổi) tại Angola, cậu là con trai của Matiloi (một thành viên của Team Châu Phi), cậu nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng Việt Nam qua những màn trình diễn trong các video của Quang Linh Vlogs.

Khán giả theo dõi kênh YouTube của Quang Linh từ lâu sẽ dễ dàng nhận ra Lôi con, người đã xuất hiện không ít lần trong các sản phẩm của nam YouTuber này. Dù là người Châu Phi, nhưng Matiloi sở hữu khả năng nói tiếng Việt rất giỏi và biết nhiều bài hát của trẻ em Việt Nam.

Sự nổi tiếng của Lôi con bắt đầu từ một đoạn clip hát bài “Con Cò Bé Bé” mà Quang Linh đã chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân của mình. Ban đầu, Matiloi đã thể hiện khả năng tiếng Việt của mình một cách xuất sắc, nhưng đến cuối bài hát, anh lại nhầm lẫn sang ca khúc “Cháu Yêu Bà”.

Lôi con tên thật là Mativado sinh năm 2018 tại Angola
Lôi con tên thật là Mativado sinh năm 2018 tại Angola

Với tính cách hài hước, ngây thơ của mình, Lôi con đã nhanh chóng thu hút được tình cảm của khán giả và được biết đến với biệt danh “Lôi Con”. Từ đó, anh trở thành một phần không thể thiếu trong các video của Quang Linh, và tần suất xuất hiện của anh ngày càng tăng.

Trên kênh YouTube của Quang Linh, Lôi con được nam YouTuber này chăm sóc và yêu thương như con trai của mình. Ngược lại, Lôi con cũng rất quấn quýt Quang Linh, luôn bám theo anh mọi nơi. Trên mạng xã hội, cộng đồng mạng Việt Nam thường đặt cho Lôi con những biệt danh hài hước như “idol TikTok”, “sad boy châu Phi”,…

Trên trang cá nhân của mình vào tháng 04/2024, Quang Linh Vlogs thường xuyên chia sẻ thông tin về việc đưa Lôi con và bố Matiloi của cậu trong chuyến trở về Việt Nam. Trong một đoạn clip mới đăng tải trước đây, Quang Linh đã nói về việc thiết lập một quỹ trị giá khoảng 500 triệu đồng để dành cho Lôi, nhằm đảm bảo tương lai của cậu bé. YouTuber nổi tiếng này cho biết, quyết định này được đưa ra với lý do cụ thể của riêng mình.

2 bố con Matiloi và Quang Linh trong chuyến về Việt Nam
2 bố con Matiloi và Quang Linh trong chuyến về Việt Nam

Quang Linh cũng thể hiện sự buồn bã khi một số khán giả nghĩ rằng anh đang sử dụng Lôi để quảng cáo sản phẩm trực tuyến. Anh đã giải thích rằng mục đích của việc lập quỹ là để đảm bảo tương lai của con, không liên quan đến mục đích kinh doanh.

YouTuber nổi tiếng này cũng cho biết rằng quỹ sẽ được giữ bí mật với gia đình Lôi. Quang Linh lo ngại rằng nếu tiết lộ, gia đình có thể dựa vào tiền và không còn quan tâm đến việc chăm sóc cuộc sống nữa.

Hành động và suy nghĩ thông minh, chân thành của Quang Linh nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, việc dành một phần của quỹ để chăm sóc cho Lôi con là điều hoàn toàn xứng đáng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcThượng Tọa Thích Chân Quang là ai? Tiểu sử và quá trình tu hành
Bài tiếp theoMaria Valverde là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây