MC Đức Bảo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Bùi Đức Bảo

72
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp MC Đức Bảo
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp MC Đức Bảo

MC Đức Bảo tên đầy đủ là Bùi Đức Bảo sinh năm 1987 tại Thái Bình, anh là MC, biên tập viên và diễn viên hiện đang công tác tại Đài truyền hình Việt Nam (VTV). Năm 2022, anh đã đoạt giải “Biên tập viên – Dẫn chương trình Ấn tượng” tại Ấn tượng VTV.

Tiểu sử MC Đức Bảo

Thông tinNội dung
Tên thậtBùi Đức Bảo
Ngày sinh14 tháng 8, 1987 (Hiện tại 37 tuổi)
Quê quánThái Bình
Nơi ởTP Hà nội
Học vấnĐại học Bách Khoa Hà Nội
Nghề nghiệpMC, Biên tập viên, Diễn viên
Giải thưởng“Biên tập viên – Dẫn chương trình Ấn tượng” tại Ấn tượng VTV 2022
Chiều cao1,78 m
Gia đìnhBùi Phương Thảo (Vợ)
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok
MC Đức Bảo tên đầy đủ là Bùi Đức Bảo
MC Đức Bảo tên đầy đủ là Bùi Đức Bảo

Sự nghiệp và đời tư Bùi Đức Bảo

Sau khi tốt nghiệp từ Đại học Bách Khoa Hà Nội với chuyên ngành Điện Tử – Viễn Thông, Đức Bảo ban đầu không có kế hoạch trở thành người dẫn chương trình. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với công ty máy tính ở Hà Nội nhưng sau đó nhận ra rằng niềm vui và hài lòng thực sự đến từ việc làm MC chuyên nghiệp.

Với cột mốc đầu tiên là giải Nhất tại cuộc thi Én Vàng 2013, Đức Bảo đã chính thức bắt đầu sự nghiệp người dẫn chương trình của mình. Từ đó, anh gia nhập VTV6 và trở thành Biên tập viên của VTV, với hơn 10 năm gắn bó với Đài Truyền hình Việt Nam. Hiện tại, anh đang công tác tại Ban Sản xuất các Chương trình Giải trí (VTV3).

Không chỉ là MC tài năng trong nước, Đức Bảo còn nổi tiếng với khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Anh thường xuất hiện là “gương mặt vàng” trong các sự kiện lớn quốc tế, như MAMA 2017, Liên hoan phim quốc tế, SEA Games 31 và đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Anh đoạn giải "Biên tập viên - Dẫn chương trình Ấn tượng" tại Ấn tượng VTV 2022
Anh đoạn giải “Biên tập viên – Dẫn chương trình Ấn tượng” tại Ấn tượng VTV 2022

Bà xã của anh là Bùi Phương Thảo, sinh năm 1992 và hiện đang làm BTV Thời sự Quốc tế tại kênh Truyền hình Quốc hội. Vợ chồng anh đã kết hôn vào năm 2018. Trong một cuộc phỏng vấn, anh tiết lộ về căn hộ của vợ chồng có diện tích 127m2 với 3 phòng ngủ. Tuy nhiên vì chỉ có hai người ở, nên anhi đã quyết định thiết kế lại thành 1 phòng master, 1 phòng làm việc kèm thay đồ và 1 phòng ngủ cho khách.

Trước đó, anh đã thu hút sự chú ý khi rao bán một căn hộ chung cư cao cấp có 3 phòng ngủ và diện tích 121m2 trên mặt đường Thụy Khuê, giáp ranh hồ Tây. Đồng nghiệp của anh đã đùa cợt rằng anh là “MC giàu nhất VTV” khi quyết định bán căn hộ này.

Gần đây anh có câu nói gây tranh cãi về việc sinh con: “Nếu đứa con sinh ra để kế thừa sự vất vả, nghèo khó của bạn. Vậy không sinh con cũng chính là một loại lương thiện”.

Phát ngôn trên đã gây tranh cãi giữ nhiều luồng ý kiến trên mạng xã hội, nhanh chóng anh anh đã khảng đinh : “Câu nói trên KHÔNG PHẢI là phát ngôn của cá nhân mình!” tuy nhiên sự việc gây hiểu lầm trên là dong anh và đưa ra quan điểm các nhân của mình về vấn đề trên.

Trổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcLã Phong Lâm là ai? Tiểu sử ca sĩ có quá khứ là gã giang hồ
Bài tiếp theoTiểu sử Lại Thanh Đức (賴清德), Tổng thống Đài Loan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây