Nega là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Đỗ Quốc Khanh

230
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nega (Nguyễn Đỗ Quốc Khanh)
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nega (Nguyễn Đỗ Quốc Khanh)

Nega tên thật Nguyễn Đỗ Quốc Khanh sinh năm 1999 tại Hà Nội, anh là vũ công từng tham gia cuộc thi Street Dance Vietnam 2022. Trong thời gian này, anh đã thu hút sự chú ý khi bị nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm với ca sĩ nổi tiếng Bảo Anh.

Với ngoại hình cao ráo và thân hình dẻo dai, Nega không chỉ là một vũ công tài năng mà còn là một dancer sở hữu phong cách độc đáo. Với gương mặt góc cạnh và cá tính mạnh mẽ, anh được đánh giá cao trong làng giải trí. Dù không giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Street Dance, nhưng anh đã gây ấn tượng với việc trở thành… người yêu của HLV Bảo Anh.

Sinh ra tại thủ đô Hà Nội, nhưng Nega đã chọn thành phố Hồ Chí Minh làm nơi phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Hiện tại, anh đang hoạt động tích cực trên các mạng xã hội như Facebook và Instagram, thu hút hàng ngàn người theo dõi trên trang cá nhân của mình. Trước khi trở thành một dancer nổi tiếng, Quốc Khanh đã từng là một vũ công trẻ được chú ý.

Nega có gương mặt góc cạnh và cá tính mạnh mẽ
Nega có gương mặt góc cạnh và cá tính mạnh mẽ

Năm 2022, anh quyết định tham gia chương trình nhảy mang tên Street Dance Vietnam 2022. Trong đó, anh được biết đến là một thành viên của đội dẫn dắt bởi huấn luyện viên Bảo Anh. Mặc dù không đạt được vị trí cao nhất trong cuộc thi, nhưng nhờ vào sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, anh đã thu hút được sự quan tâm của ban giám khảo và khán giả.

Sau sự kiện này, anh trở thành tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng mạng Việt Nam khi bị đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Bảo Anh.

Tuy nhiên, vào tháng 9/2023, tin tức về mối quan hệ của chúng tôi được đặt dấu hỏi khi cả hai đều cập nhật trạng thái “độc thân” trên Facebook. Trước những tin đồn này, Bảo Anh chưa từng lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận mối quan hệ của chúng tôi.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcVương Tư Thông là ai? Tiểu sử “phú nhị đại” sống xa hoa và ăn chơi
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây