Á hậu Quế Vân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

1216
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp người mẫu, ca sĩ Quế Vân
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp người mẫu, ca sĩ Quế Vân

Quế Vân tên thật Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982, cô được công chúng biết đến với vai trò là người mẫu và ca sĩ hát thể loại nhạc trẻ. Cô còn được biết đến là “cô nàng lắm chiêu” với nhiều lùm xùm nhất nhì trong showbiz Việt.

Tiểu sử Quế Vân

Thông tinNội dung
Tên khai sinhPhạm Thị Vân Quế
Nghệ danhQuế Vân
Ngày sinh24/02/1982 (Hiện tại 42 tuổi)
Cung hoàng đạoSong Ngư
Quê quánHà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ, người mẫu
Ca khúc nổi bậtCòn Lại Được Gì, Tiếng Mưa Buồn, Ai Khổ Vì Ai, Đừng xa em nhé, Bật khóc, …
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Quế Vân tên thật Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982
Quế Vân tên thật Phạm Thị Vân Quế sinh năm 1982

Sự nghiệp và đời tư Phạm Thị Vân Quế

Sự nghiệp của Quế Vân bắt đầu nổi lên khi cô bị dính vào scandal bị tố đánh người cùng với người mẫu Hồng Quế vào đầu năm 2012. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với những trang phục ấn tượng và gây chú ý, cũng như có những khoảnh khắc nóng bỏng với nhiều người đẹp showbiz như diễn viên Quỳnh Hoa, Hồng Quế.

Đến năm 2013, Quế Vân tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới tại Mỹ và giành được vị trí Á Hậu 1. Niềm vui và danh vọng chưa kéo dài được bao lâu, người đẹp Hà Thành lại bị dư luận dậy sóng khi phải đối mặt với án phạt 15 triệu đồng vì “thi chui”. Cô không thực hiện hồ sơ xin phép Cục trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Thế giới.

Cô không có đôi chân dài và chiều cao lý tưởng nhưng lại gây ấn tượng với thân hình cân đối và vòng một đầy quyến rũ. Mặc dù tên tuổi của Quế Vân gần đây thường xuyên xuất hiện trong những scandal, nhưng trong cuộc sống hàng ngày, cô là một người phụ nữ cởi mở và thẳng thắn.

Hơn nữa, Quế Vân còn nhận được sự chỉ trích về quá khứ đã từng kết hôn và làm mẹ đơn thân của 2 con mà vẫn đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu. Cô cũng bị đồn đại đã chi trả 40.000 USD để mua vương miện.

Với bề dày kinh nghiệm làm người mẫu, Quế Vân sau một thời gian giữ cho mình sự kín tiếng, quyết định chuyển hướng vào lĩnh vực ca hát. Cô để lại ấn tượng với khán giả qua ca khúc “Đừng xa em nhé”, là tác phẩm đã làm nên tên tuổi của cô trong làng âm nhạc Việt khoảng 5 năm trước.

Tuy nhiên vào thời điểm đó, vì một số lý do, Quế Vân phải rời xa ánh đèn sân khấu để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Khi công việc kinh doanh đã ổn định, đam mê âm nhạc bùng nổ, cô quyết định trở lại với làng giải trí. Sau đó cô cho ra mắt single mới mang tựa đề “Một lần để mất anh” đánh dấu sự trở lại của Quế Vân trong thế giới âm nhạc.

Cô còn được biết đến là "cô nàng lắm chiêu" với nhiều lùm xùm nhất nhì trong showbiz Việt
Cô còn được biết đến là “cô nàng lắm chiêu” với nhiều lùm xùm nhất nhì trong showbiz Việt

Về mảng tình cảm, Quế Vân lâu dài giữ kín về người chồng cũ, nhưng đến năm 2013, cô công khai mối quan hệ với người bạn trai tên Nguyễn Hùng. Tuy nhiên, thông tin về mối quan hệ của họ khá ít. Sau đó, nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những hình ảnh thân mật cùng ca sĩ Cao Thái Sơn, gần đây hai người thường xuyên tham gia các sự kiện cùng nhau. Quế Vân được công chúng biết đến là “người yêu tin đồn” của Cao Thái Sơn.

Mối quan hệ tình cảm giữa Quế Vân và giọng ca “Con đường mưa” – Cao Thái Sơn thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ và trở thành một đề tài nóng trên trang tin tức. Mặc dù có những ý kiến trái chiều xoay quanh mối quan hệ này, nhưng Quế Vân luôn khẳng định rằng tình yêu giữa họ là chân thành. Gia đình Cao Thái Sơn cũng được biết đến là rất ủng hộ và tôn trọng Quế Vân với sự xinh đẹp và tài năng của cô.

Mặc dù sự nghiệp của Quế Vân không được đánh giá cao, nhưng nếu nhìn vào những vụ lùm lùm nóng xoay quanh cô, không thể không nhắc đến chuỗi sự kiện liên quan đến đời tư và những tranh cãi “cơm không lành, canh không ngọt” với đồng nghiệp trong ngành giải trí.

Năm 2016, trong khi làng giải trí Việt đang rộ lên với scandal tình ái giữa Nhã Phương, Trường GiangNam Em, Quế Vân đã không ngần ngại “góp mặt” và tham gia vào cuộc tranh cãi. Cô lên tiếng bảo vệ Nam Em, khẳng định rằng Trường Giang là người không chung thuỷ, không quan tâm đến cảm xúc của cô và nhóm bạn, tạo ra một cảm giác thất vọng trong lòng mọi người. Cô cũng không ngần ngại phê phán Nhã Phương với cách ứng xử không tốt ngoài đời so với hình ảnh công chúng đã biết đến.

Ngày 28/7/2018, Quế Vân, cùng với diễn viên Việt Anh, tổ chức một sự kiện khai trương. Dù đã mời nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, nhưng anh ấy không thể tham gia sự kiện. Thay vào đó, cựu người mẫu đã đại diện Sơn Tùng M-TP đặt mua một lẵng hoa, nhằm đánh bóng tên tuổi của nam ca sĩ.

Tối ngày 24/1/2021, Quế Vân đột ngột lên tiếng “vạch mặt” một ngôi sao hạng A, chỉ trích anh ta có thái độ vô ơn sau khi trở nên nổi tiếng. Cô ấy còn chụp màn hình cuộc trò chuyện làm bằng chứng. Dưới sự quan sát tinh tường của cộng đồng mạng, nhận định được rằng người này chính là “Sếp”.

Đáng chú ý, mối quan hệ xấu giữa drama Sơn Tùng M-TP và người thứ ba ngày càng trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn liên tục bênh vực và bảo vệ nam ca sĩ, cho rằng Quế Vân đang lợi dụng Sơn Tùng để “giữ lấy ánh hào quang”.

Gần đây cô cùng Nam Em live stream bốc phốt showbiz Việt lại gây nên những sóng gió tranh cãi không ngừng từ cộng đồng mạng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcLuật Đất đai 2024 giúp Việt kiều dễ dàng sở hữu nhà đất tại Việt Nam
Bài tiếp theoQuy hoạch thành phố Hồ Chí Minh thời kỳ đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây