Rich kid Gia Kỳ là ai? Thông tin gia thế và sự nghiệp

28
Thông tin gia thế và sự nghiệp Rich kid Gia Kỳ
Thông tin gia thế và sự nghiệp Rich kid Gia Kỳ

Gia Kỳ tên đầy đủ Nguyễn Đăng Gia Kỳ sinh năm 2003, anh nổi tiếng là một “rich kid” với phong cách “chịu chơi” trên mạng xã hội thu hút sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ. Mẹ của Gia Kỳ là Madam Hồng, người sáng lập của một spa dành cho giới thượng lưu tại Sài Gòn với dịch vụ đắt đỏ.

Thông tinNội Dung
Họ và tênNguyễn Đăng Gia Kỳ
Năm sinh2003 (Hiện tại 21 tuổi)
Nơi sinhTP Hồ Chí Minh
Học vấnTrường quốc tế SSIS Nam Sài Gòn
Nghề nghiệpHọc sinh, Sinh viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram

Gia Kỳ được biết đến là học sinh của trường quốc tế SSIS Nam Sài Gòn, một trong những trường có học phí cao nhất với mức gần 700 triệu đồng mỗi năm.

Gia Kỳ tên đầu đủ Nguyễn Đăng Gia Kỳ sinh năm 2003
Gia Kỳ tên đầu đủ Nguyễn Đăng Gia Kỳ sinh năm 2003

Năm 2019, Gia Kỳ đã gây sốc trên mạng xã hội khi anh dành gần 100 triệu đồng để ngồi cạnh “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh trên khoang thương gia của một chuyến bay. Thông tin này đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi trên mạng trong một thời gian.

Trước đó, Gia Kỳ cũng đã nổi tiếng với việc chi tiêu lớn để có cơ hội ngồi gần ca sĩ Bích Phương và hoa hậu Hương Giang trên khoang hạng thương gia của một số chuyến bay.

Thiếu gia Gia Kỳ vẫn tiếp tục khiến cộng đồng mạng chú ý khi anh ta chia sẻ một video room tour tiết lộ không gian sống của mình. Đây không gì khác ngoài một biệt thự sang trọng đắt đỏ tọa lạc tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà gia đình thiếu gia này hiện đang cư ngụ.

Không gian sống của Gia Kỳ được bày trí theo phong cách tân cổ điển, với những món đồ nội thất và trang trí đắt tiền, thể hiện rõ sự giàu có của gia đình.

Chi tiết đáng chú ý là căn biệt thự này bao gồm 5 tầng và có giá lên đến 172 tỷ đồng, đặt tại khu vực “siêu sang” Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngọc Trinh, biểu tượng của sự sang trọng và quyền lực trong thế giới nội y, đã gây sốc trên mạng xã hội khi khoe chiếc xe Maybach S500 trị giá gần 11 tỷ đồng cùng với bộ đồ cặp đẳng cấp. Điều này thực sự khiến nhiều người phải ngước nhìn trước sự thành đạt của cô gái trẻ này, ngay từ khi chỉ mới 17 tuổi.

Chiếc Mercedes Maybach S500, khi ra mắt tại thị trường Thái Lan vào năm 2015, đã khiến nhiều người phải trầm trồ với giá khoảng 10,450 tỷ đồng. Tuy nhiên, điều này không chỉ đơn thuần là về vật chất mà còn là biểu tượng cho thành tựu và sự thành công của Ngọc Trinh, một cô gái trẻ đã tự mình xây dựng nên khối tài sản đáng kinh ngạc.

Rich kid Gia Kỳ xanh mặt khi trải nghiệm lái máy bay cùng Ngọc Thanh Tâm
Rich kid Gia Kỳ xanh mặt khi trải nghiệm lái máy bay cùng Ngọc Thanh Tâm

Mặc dù có không ít ý kiến trái chiều trên mạng xã hội chỉ trích việc “rich kid” khoe khoang và tiêu xài hoang phí tiền của gia đình. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã khẳng định mình là một rich kid tự thân, tức là cô đã tự mình đạt được thành công và không phụ thuộc vào tài sản của bố mẹ.

Đặc biệt, trong thời điểm đại dịch, khi Chính phủ tập trung thành lập Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19 và kêu gọi sự ủng hộ từ toàn dân để đẩy nhanh tiến độ mua vắc xin, nhiều người đã nhiệt tình hưởng ứng và tham gia vào chiến dịch này.

Mạng xã hội đang rộ lên những làn sóng tương phản khi rich kid Gia Kỳ đột ngột đăng story rao bán hai chiếc Maybach, một động thái được cho là để ủng hộ Quỹ Vắc Xin Phòng, Chống Covid-19.

Theo thông tin được tiết lộ, hai chiếc Maybach này bao gồm Mercedes Maybach S500 và một chiếc xe cá nhân của Gia Kỳ.

Tuy nhiên, sự quyết định này chưa đủ để làm ngừng lại sự chấn động. Mới đây, Gia Kỳ tiếp tục đăng tải rao bán hai chiếc siêu xe khác, bao gồm một chiếc BMW và một chiếc Rolls-Royce Wraith, với lý do vẫn là đóng góp một phần tài chính cho Quỹ Vắc Xin Phòng, Chống Covid-19.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcTiểu sử ông Đào Hồng Tuyển, Chủ tịch Tập đoàn Tuần Châu
Bài tiếp theoÔng Lê Phước Vũ là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Chủ tịch Hoa Sen Group

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây