Minh Triệu là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Phạm Đình Minh Triệu

46
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp người mẫu Minh Triệu
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp người mẫu Minh Triệu

Minh Triệu tên đầy đủ là Phạm Đình Minh Triệu sinh năm 1988 tại Tuy Hòa (Phú Yên), cô là một siêu mẫu thời trang được khán giả chú ý sau khi giành giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam 2008. Cô được sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh cửa kính xuất khẩu, là con thứ tư trong gia đình gồm 4 anh chị em.

Minh Triệu đã theo học khoa Quan Hệ Quốc Tế tại Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP HCM. Năm 2006, sau khi chuyển đến Sài Gòn để học đại học, Minh Triệu đã bắt đầu tham gia vào ngành người mẫu.

Tiểu sử siêu mẫu Minh Triệu

Thông tinNội Dung
Họ và tênPhạm Đình Minh Triệu
Ngày sinh22/04/1988 (Hiện tại 36 tuổi)
Nơi sinhTP Tuy Hòa, Phú Yên
Nơi ởTP HCM
Học vấnĐại học Ngoại Ngữ – Tin Học TP HCM
Nghề nghiệpNgười mẫu
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
Minh Triệu tên đầy đủ là Phạm Đình Minh Triệu sinh năm 1988
Minh Triệu tên đầy đủ là Phạm Đình Minh Triệu sinh năm 1988

Sự nghiệp và đời tư Phạm Đình Minh Triệu

Sự nghiệp bắt đầu từ khi cô được mời làm PG để kiếm thêm thu nhập. Số tiền đầu tiên mà cô kiếm được từ công việc này là 500.000 đồng, một con số đáng kể với một sinh viên. Cô bắt đầu có sự nghiệp trong ngành người mẫu khi giành giải Đồng Siêu mẫu Việt Nam năm 2008, được tổ chức bởi công ty Cát Tiên Sa.

Trong năm đó, Minh Triệu cũng được vinh danh với giải Hình thể đẹp nhất tại Nữ hoàng đêm hội Model’s Day của công ty Venus Fashion.

Trước khi trở thành một tên tuổi được biết đến, Minh Triệu đã ghi dấu ấn với vẻ ngoài xuất sắc. Với chiều cao đáng kinh ngạc lên đến 1m76 và đôi chân dài tới 1m2, cô nàng không chỉ đạt đến chỉ số vàng mà còn là hình mẫu lý tưởng cho các siêu mẫu trên toàn cầu. Ngoài ra, làn da mịn màng, nâu khỏe của Minh Triệu cũng là điều không dễ tìm thấy ở nhiều người đẹp, trong và ngoài nước.

Với số đo ba vòng ấn tượng là 82 – 58 – 91, cùng với kỹ năng diễn xuất xuất sắc và thần thái đỉnh cao, Minh Triệu luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các nhà thiết kế thời trang. Bất kể trong bức hình nào, cô luôn toát lên một sức hút đặc biệt.

Năm 2008, Minh Triệu được tiếp cận bởi “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp từ công ty Venus, mời cô làm người mẫu độc quyền. Với mong muốn phát triển sự nghiệp trong showbiz, cô đã chấp nhận đề nghị này. Sau đó, Tiệp đã đăng ký cho cô tham gia cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” mà không báo trước, với kết quả xuất sắc nhận được giải Đồng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị đặt dấu hỏi về mối quan hệ tình cảm của họ từ năm 2019
Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị đặt dấu hỏi về mối quan hệ tình cảm của họ từ năm 2019

Mặc dù có ý định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhưng do lịch thi học kỳ trùng với ngày thi bán kết, cô đã phải rút lui. Tuy nhiên, cô không ngừng chinh phục thách thức khi xuất hiện tại New York Fashion Week và Couture Fashion Week. Tháng 6/2013, Minh Triệu mở một phòng trà tại Thành phố Hồ Chí Minh, mở đầu cho sự lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, cô còn được vinh danh với danh hiệu “Người mẫu của năm” do tạp chí Mốt & Cuộc sống bầu chọn.

Năm 2014, Minh Triệu đã đặt dấu ấn trên trang bìa của tạp chí danh tiếng Fashion World của Pháp, trở thành biểu tượng đại diện cho ngành công nghiệp người mẫu Việt Nam hiện đại.

Không chỉ đồng hành cùng sàn diễn thời trang, Minh Triệu còn đảm nhận vai trò quan trọng trong việc dạy dỗ kỹ năng catwalk cho nhiều thế hệ người mẫu Việt. Ekip của các hoa hậu nổi tiếng như Lê Nguyễn Bảo Ngọc hay Phạm Ngọc Phương Anh thường tin tưởng giao phó cho Minh Triệu trách nhiệm hướng dẫn trình diễn trước khi họ bước chân vào đấu trường quốc tế.

Thành tựu nổi bật nhất trong sự nghiệp giảng dạy của Minh Triệu chính là việc học trò của cô, Lê Nguyễn Bảo Ngọc, giành vương miện Miss Intercontinental 2022.

Gần đây, sự xuất hiện của Minh Triệu trong vai trò người hướng dẫn (mentor) tại cuộc thi The Face Vietnam 2023 cùng với sự đồng hành của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Ngoài việc là một trong những siêu mẫu hàng đầu, Minh Triệu còn thể hiện tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Cô từng sở hữu và quản lý phòng trà, sau đó hợp tác với người bạn thân thiết là Hoa hậu Kỳ Duyên để khởi nghiệp trong ngành thời trang.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đã bị đặt dấu hỏi về mối quan hệ tình cảm của họ từ năm 2019, khi cả hai cùng tham gia vào chương trình truyền hình “Cặp đôi kỳ thú”. Cả hai đã tạo ra những khoảnh khắc gần gũi, đầy quan tâm trong suốt thời gian tham gia chương trình này, và những hành động này đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Sau khi kết thúc chương trình, cặp đôi nổi tiếng này liên tục gây chú ý khi chia sẻ những bức ảnh từ các chuyến du lịch, kỳ nghỉ sang trọng mà họ thực hiện cùng nhau. Họ thường xuyên xuất hiện trong trang phục đồ đôi, cho thấy sự tương đồng không chỉ trong mối quan hệ mà còn trong phong cách thời trang của họ.

Cập nhật video từ Minh Triệu Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcNguyễn Trần Trung Quân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Yên Mỹ (Hưng Yên)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây