Vân Hugo là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Thanh Vân

153
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Thanh Vân Hugo
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của Thanh Vân Hugo

Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân sinh năm 1985 tại Hà Nội, cô là một nữ diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình và người mẫu bắt đầu thu hút sự chú ý từ khán giả thông qua sê-ri truyền hình Nhật ký Vàng Anh vào năm 2006.

Ngoài ra, Thanh Vân Hugo còn làm MC cho nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng như Chúc bé ngủ ngon, Tình yêu của tôi, Chinh phục, Đường lên đỉnh Olympia, Vietnam’s Got Talent, Vì bạn xứng đáng, và VTV Awards – Điểm hẹn 2017.

Tiểu sử Vân Hugo

Biệt danh “Vân Hugo” hay “Thanh Vân Hugo” xuất hiện khi cô dẫn chương trình trò chơi thiếu nhi tương tác qua điện thoại “Vui cùng Hugo” (2004-2006) của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

Thông tinNội dung
Tên thậtNguyễn Thanh Vân
Nghệ danhThanh Vân Hugo
Ngày sinh29 tháng 12, 1985 (Hiện tại 39 tuổi)
Nơi sinhTP Hà Nội
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDiễn viên truyền hình MC
Gia đình
  • Trường Linh (cưới 2008–2014)
  • Đặng Hùng Cường (cưới 2024)
  • Con cái: 2
Mạng xã hộiFacebook | Tiktok | Instagram | Youtube
Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân
Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân

Học vấn của Thanh Vân Hugo bao gồm việc học tại trường THPT Kim Liên và tốt nghiệp đại học tại Học viện Quan hệ Quốc tế (nay là Học viện Ngoại giao). Sau đó, cô tiếp tục học Thạc sĩ tại trường SHMS Swiss Hotel Management School ở Thụy Sỹ.

Sự nghiệp và đời tư Nguyễn Thanh Vân

Thanh Vân Hugo bắt đầu nổi tiếng với vai diễn phụ trong bộ phim “Nhật ký vàng anh (phần 1)”. Dù được biết đến nhưng sự nghiệp của cô đã phải chịu ảnh hưởng lớn từ scandal liên quan đến nữ chính Hoàng Thùy Linh. Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, Thanh Vân Hugo quay lại với khán giả thông qua phim truyền hình “Hoa nở trái mùa” của đạo diễn Khải Anh. Với vai diễn Gia Tuệ, cô đã xuất sắc giành giải Cánh Diều Vàng cho hạng mục Nữ diễn viên triển vọng – Phim truyền hình.

Đến năm 2022, Thanh Vân Hugo hạ sinh đứa con thứ hai
Đến năm 2022, Thanh Vân Hugo hạ sinh đứa con thứ hai

Hiện tại, Thanh Vân Hugo không chỉ là một diễn viên mà còn là doanh nhân thành công. Cô đang triển khai dự án giao hàng ăn mang tên “Bếp Trên Mây” và đồng thời làm việc tại đài truyền hình. Năm 2020, cô chuyển đến TP.Hồ Chí Minh để quản lý trường mầm non Hugo House.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật và doanh nhân, Thanh Vân có một cuộc sống gia đình đầy đủ. Sau khi ly hôn vào năm 2012, cô trở thành một bà mẹ đơn thân. Cô và con trai đã tham gia dự án âm nhạc “Single Mom”, trong đó thể hiện sự mạnh mẽ và tự lập của người phụ nữ đơn thân.

Lễ cưới lần 2 của Vân Hugo tổ chức riêng tư vào ngày 6/1/2023 tại Phú Quốc
Lễ cưới lần 2 của Vân Hugo tổ chức riêng tư vào ngày 6/1/2023 tại Phú Quốc

Trong một cuộc trò chuyện trên chương trình “Ghế không tựa”, Vân Hugo chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống cá nhân, bao gồm cả việc bị nhược thị và mắc bệnh xơ thanh quản. Cô mở lời về những khó khăn mà ít người biết đến, tạo ra sự gần gũi và chân thành với khán giả.

Cuộc sống cá nhân của Thanh Vân còn là một chặng đường đầy cảm xúc. Sau nhiều năm tìm hiểu, cô chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai vào tháng 5 năm 2020. Họ đã quyết định chung sống tại TP.Hồ Chí Minh. Đến năm 2022, Thanh Vân Hugo hạ sinh đứa con thứ hai, một cô gái, nối thêm niềm hạnh phúc cho gia đình nhỏ của cô. Lễ cưới của Vân Hugo tổ chức riêng tư vào ngày 6/1/2023 tại Phú Quốc.

Doanh nhân Đặng Hùng Cường có hai đứa con riêng từ mối quan hệ hôn nhân trước đó. Bé Bin, con trai riêng của Vân Hugo, thể hiện sự hòa thuận và tình cảm mạnh mẽ với cha anh.

Theo chia sẻ của Vân Hugo, chồng cô không chỉ là người nhân hậu và công bằng mà còn luôn dành thời gian quan tâm và chăm sóc cho gia đình. Cô tỏ ra biết ơn vì đã học được nhiều điều quý báu từ người đồng hành của mình. Vì lẽ đó, Vân Hugo luôn mở lòng lắng nghe và suy nghĩ thấu đáo để tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề. Cả hai người sống hòa thuận, không có sự cãi vã trong mối quan hệ của họ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcThông tin tỷ phú Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT Vingroup
Bài tiếp theoCoolKid (MinhSu) là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Hoàng Lê Bảo Minh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây