Tiktoker Vua Quạt (Trần Đình Tiệp) là ai?

32
Thông tin tiktoker Vua Quạt (Trần Đình Tiệp)
Thông tin tiktoker Vua Quạt (Trần Đình Tiệp)

Tiktoker Vua Quạt tên thật là Trần Đình Tiệp sinh ngày 16/02/1990 (Hiện tại 34 tuổi), anh là người đại diện theo pháp luật của Công ty TNHH Cơ điện Yên Phong.

Công ty có mã số thuế: 2300897673; Địa chỉ đăng ký kinh doanh: thôn Yên Tân, xã Hoà Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.  Trên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, Công ty TNHH Cơ điện Yên Phong đang trong tình trạng đang làm thủ tục giải thể.

Kết nối với tiktoker Vua Quạt trên Facebook | Tiktok

Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bắc Ninh đã mới đây áp đặt mức phạt 40 triệu đồng và tịch thu hơn 2.500 linh kiện quạt điện nhập lậu đối với chủ tài khoản Tiktok “Vua quạt”.

Trước đó, vào ngày 11/04/2024, Tạp chí CHG đã đăng bài “Nguy cơ từ sản phẩm quạt điện của Công ty Cơ điện Yên Phong” nêu lên các vi phạm pháp luật trong sản xuất và kinh doanh của công ty này. Sự phản ứng của công chúng và người tiêu dùng không ngừng tăng sau bài viết này, đặt ra câu hỏi về chất lượng và tuân thủ thuế của sản phẩm của Công ty.

Tiktoker Vua Quạt bị xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng
Tiktoker Vua Quạt bị xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng

Cùng ngày, khi lực lượng chức năng huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đến kiểm tra hoạt động sản xuất và kinh doanh quạt của “Vua quạt” trên Tiktok, họ phát hiện người này đã livestream trên Tiktok với những lời lẽ không kiềm chế.

Ngày 16 và 17/4/2024, một đoàn kiểm tra do Đội Quản lý Thị trường và Công an huyện Yên Phong chủ trì đã thực hiện kiểm tra đột xuất tại Cơ sở sản xuất, kinh doanh quạt điện của ông Trần Đình Tiệp tại xã Hòa Tiến, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Dựa trên kết quả kiểm tra và thẩm tra, Cục Quản lý Thị trường Bắc Ninh đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính 40 triệu đồng đối với ông Tiệp với 3 hành vi vi phạm: không đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định, kinh doanh hàng hóa nhập lậu, và không công bố hợp quy đối với sản phẩm thuộc đối tượng phải công bố hợp quy.

Ngoài ra, họ cũng đã tịch thu 1.200 tụ điện và 1.385 mô tơ điện nhập lậu có tổng trị giá 31.175.000 đồng. Ông Tiệp bị buộc phải thu hồi và tái chế hoặc thay đổi mục đích sử dụng đối với số quạt điện đã đưa ra thị trường và số quạt điện bị tạm giữ.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcHot girl Nga Anh là ai? Mối quan hệ với doanh nhân Hoài Nam
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây