Dafuq Boom là ai? Những điều chưa biết về Aleksey Gerasimov

5237
Những điều chưa biết về Dafuq Boom
Những điều chưa biết về Dafuq Boom

Dafuq Boom tên thật là Aleksey Gerasimov sinh ngày 22/04/1998 (Hiện tại 26 tuổi), anh là một youtuber người Nga nổi tiếng với sự sáng tạo video hoạt hình và parodi. Anh đã tạo dấu ấn mạnh mẽ trên nền tảng YouTube và thu hút sự chú ý của cộng đồng trực tuyến.

Anh đã đạt được sự phổ biến tiếp theo nhờ vào loạt phim liên tục của mình “Skibidi Toilet” hiện đã có hơn 50 tập tính đến tháng 7 năm 2023 và sự chế giễu một bài hát của ban nhạc Na Uy Ylvis với tựa đề “What Does the Fox Say?” dưới tên “What Does the Big Smoke Say?”. Tính đến tháng 6 năm 2023, anh hiện là người sáng tạo YouTube phát triển nhanh nhất.

Sự sáng tạo đa dạng của Dafuq Boom

Kết nối với DaFuq?Boom trên Instagram | Youtube | Tiktok

Big Smoke và GTA SA SFM’s

Kể từ khi kênh này được khởi đầu, Dafuq!?Boom! đã có tình yêu với việc tạo ra các hoạt hình GTA SA thường có sự góp mặt của Big Smoke và tình yêu của anh ta với thức ăn.

Những video này thường chứa các yếu tố hư cấu như Big Smoke to lớn đặt thức ăn và ăn các hành tinh, Big Smoke sử dụng điện thoại như một phương tiện để nhảy về nơi khác, gây ra một vụ nổ hoặc đầu của anh ta trở nên lớn hơn và hút những thứ vào, và những bản parodies của các bài hát nổi tiếng với sự tham gia của Big Smoke.

Nhiều video như vậy trong suốt nhiều năm đã thu hút hàng triệu lượt xem mỗi video, một số đã vượt qua con số 10 triệu lượt xem. Dafuq!?Boom cũng đã tạo ra các hoạt hình SFM có sự tham gia của Wu Zi.

Những video này thường chứa các yếu tố hư cấu như Big Smoke to lớn
Những video này thường chứa các yếu tố hư cấu như Big Smoke to lớn

Những khoảnh khắc Dafuq

Dafuq!?Boom thích tạo ra các video, thường chứa các tình huống về con người và cuộc sống của họ, trong đó những điều ngẫu nhiên xảy ra, thường không có ý nghĩa gì cả, từ việc một người vợ liên tục ngửi chồng cô và hỏi anh ta đã đi đâu, đến một người đàn ông nhảy múa, đại tràng nổ và cầm súng bằng khuỷu tay, đến Male_07 yêu cầu ông già Noel mọi thứ trên thế giới, đến các pha kinh hoàng bất ngờ khác.

Cũng đã có những video đơn giản được gọi là “Dafaq” cho thấy các tình huống ngẫu nhiên và sau đó kết hợp người và đồ vật với nhau.

Vào đầu năm 2023 trước và trong quá trình sản xuất các tập đầu tiên của Skibidi Toilet Episodes, anh tiếp tục sản xuất nội dung “Dafuq” dưới dạng các phim ngắn. Các ví dụ như nghe tiếng bước chân trong giấc ngủ, người có synthesizer và những âm thanh kỳ lạ khác nhau như giọng nói, khuỷu tay quá lớn ở phòng tập thể dục, cũng như các tình huống ngẫu nhiên khác với nhạc bản quyền trong nền.

Male_07 và Đa vũ trụ Beatbox

Male_07 là một vị thần beatboxing bất khả xâm phạm thường thường lái xe một cách vô trách nhiệm và beatboxing theo các bài hát vì đài radio trong xe của anh ta không hoạt động. Câu nói nổi tiếng nhất của anh ấy là “Ai cần nó chứ?”

Anh đã tham gia vào trò chơi mực, giết chết tất cả các thí sinh và giết nhiều binh lính hồng. Anh đã có một cuộc chiến beatbox hùng ép với một người đàn ông mặc bộ vest đen, chỉ để giết anh ta và lấy tiền dù sao. Khi binh lính hồng cố gắng ngăn anh ta, anh ta beatbox trong khi làm cho họ biến mất bằng cách vẫy tay và nổ tung để thoát ra khỏi tòa nhà.

Male_07 cũng đã được sử dụng trong các tình huống ngẫu nhiên khác nhau, như là một tâm thần và giết cảnh sát, cố gắng chấm dứt cuộc chiến Nga-Ukraine nhưng chỉ biến họ và Hoa Kỳ thành quốc gia của riêng mình, gặp vấn đề về trí nhớ chỉ để không quan tâm, leo thang tình hình trở nên không kiểm soát, một phiên bản Male_07 của biểu tượng khái niệm kỳ lạ, cũng như bị mắc kẹt trong một “Ác mộng tiểu tiện” khi anh cần đi tiểu, chỉ để có điều gì đó sai lầm và tỉnh dậy vào một giấc mơ khác.

Trong phần mới nhất của nội dung Male_07, Male_09 đến thăm Male_07, chỉ để bị ném ra khỏi tòa nhà và để anh nói trước khi anh giết anh ấy. Male_07 sau đó làm lành và teleport Male_09 trở lại phòng thí nghiệm, để Male_09 cần sự giúp đỡ của anh để ngăn một hình dạng ác của chính mình đi du hành qua các vũ trụ và phá hủy hành tinh Trái Đất.

Male_07 dường như không quan tâm và bắt đầu rời đi, cho đến khi anh nói với anh rằng anh sẽ liên lạc với các phiên bản Male_07 khác, chỉ cho tâm trạng thay đổi và cuối cùng giúp đỡ anh, với điều kiện tìm ra các phiên bản Male_07 khác có siêu năng lực.

Sau đó, anh tiếp tục thay đổi hình tượng của mình, với một trong số họ xuất hiện như một Skibidi Toilet. Male_09 đánh cắp câu nói đặc trưng của Male_07, chỉ để phải chịu thêm đau đớn. Male_07 trình diễn màn beatbox cuối cùng trước khi bước vào cổng với Male_09 và tập kết thúc, kết thúc với dòng “sẽ tiếp tục”.

Hai tập này của Đa vũ trụ Beatbox ban đầu được dự kiến sẽ được phát hành vào cuối năm 2022, nhưng đã bị hoãn lại do lịch trình bận rộn của Verbalase.

Hiện vẫn chưa rõ liệu Dafuq!?Boom! sẽ tiếp tục loạt phim Đa vũ trụ Beatbox của mình khi anh đang bận rộn sản xuất nội dung Skibidi Toilet. Có thể nội dung Skibidi Toilet thực sự có thể đóng một vai trò trong loạt phim này, vì một chiếc bồn tiểu Skibidi đã xuất hiện như một trong những biểu tượng của Male_07.

Chỉ riêng nội dung Male_07 đã thu hút hơn 100 triệu lượt xem, điều đó thực sự là một thành tựu đáng kinh ngạc, với video toàn màn hình phổ biến nhất “ULTIMATE MALE_07 COMPILATION” (47 triệu lượt xem) cuối cùng đã vượt qua video cũ thứ hai “I’m At Dip [SFM]” (45 triệu lượt xem), nhưng kỷ lục này có thể không kéo dài mãi vì các phiên bản toàn màn hình của Skibidi Toilet đang tiến xa và cuối cùng sẽ vượt qua.

Skibidi Toilet

Công việc nổi tiếng và phổ biến nhất của anh cho đến nay, Skibidi Toilet là một loạt phim ngắn trên YouTube đang diễn ra một phiên bản remix của bài hát “Give It To Me” của Timbaland (feat. Nelly Furtado) và “Chupki V Krusta” của Fiki (ban đầu là “Dom Dom Yes Yes” của Biser King); cùng với meme Skibidi Dop Dop Yes Yes.

Skibidi Toilet là một loạt phim ngắn trên YouTube
Skibidi Toilet là một loạt phim ngắn trên YouTube

Câu chuyện theo sau một cuộc chiến bùng nổ liên tục giữa Skibidi Toilets, Cameramen và đồng minh của họ – Speakermen; tập đầu tiên được tải lên vào ngày 8 tháng 2 năm 2023 dưới dạng một tập ngắn trên YouTube. Chúng thu hút hơn một vài triệu lượt xem và lượt thích cho mỗi tập phát hành.

Khi các tập tiếp tục, cuộc chiến trở nên hung hãn hơn với việc sử dụng vũ khí chết người, kiểm soát tâm trí và sự hỗ trợ từ các phe đối lập; Skibidi Toilets có thể bị đánh bại bằng cách xả nước hoặc bằng cách nghiền đầu của họ, trừ trường hợp của G-Man toilet.

Một nhân vật mới có tên là “TV Man” vừa xuất hiện hoàn toàn trong tập 39. Khả năng của họ là làm cho Skibidi Toilets bị choáng, mù mắt và tia phóng xạ đi kèm với biểu tượng THX, nhà máy và tiếng ồn môi trường. Khi không an toàn hoặc không hữu ích, họ sử dụng sự teleportation để rút lui.

Kể từ khi xuất hiện của TV Men, Skibidi Toilets đã có cách giải quyết với tác động của họ, ban đầu bằng cách đeo kính mát, sau đó làm mù mắt và làm điếc chính họ sau khi Titan TV Man được nâng cấp loa ở Tập 44, dựa vào công nghệ camera riêng của họ để nhìn thấy họ đang đi đâu. Trong Tập 49, TV Women xuất hiện với khả năng đốt cháy Skibidi Toilets với ánh sáng màu cam, và sử dụng đầu có thể tháo rời của nó để kiểm soát Skibidi Toilets.

Từ Tập 39 trở đi, phiên bản toàn màn hình của Skibidi Toilets được phát hành cùng với phiên bản ngắn của việc phát hành. Các video toàn màn hình được chỉnh sửa sao cho Skibidi Toilets không hát (có lẽ để tránh bị tước quyền kiếm tiền) và lặp lại “skibidi” mà không có bất kỳ nhạc nền nào, trong khi các tập ngắn vẫn không bị chỉnh sửa với Skibidi Toilets hát, và với nhạc nền trong một số tập (trừ các tập 45-47).

Các phiên bản Instagram và TikTok thường được coi là một suy nghĩ sau cùng vì một số trong số chúng chứa âm nhạc và nhạc, trong khi các tập khác không có so với các phiên bản ngắn trên YouTube, và DafuqBoom cũng đôi khi chỉnh sửa và tạo ra các phiên bản tốt hơn của cùng một tập, thường dành sự xem xét đó cho YouTube shorts (trừ tập 20, nhưng đã được phát hành sau đó trên Instagram).

Trước khi Skibidi toilet nhận được lượng thành công không thể tin nổi như hiện nay, đã được tạo ra các nội dung tương tự khác, như 1 mùa của America (Miêu tả ba Tổng thống Mỹ gần đây trong các bồn cầu), và Nga 1 (Putin tiếp quản Mỹ bằng quân đội của mình trong các bồn cầu). Bjeow có mô hình đầu của Male_09 trong bồn cầu, nhưng không hát, cùng với phân bố nổi và một vũ công mini G-man, cũng như Male_07 tạo ra các âm thanh của Bjeow verbalase.

Skibidi Dop Dop Dop Yes Yes

Loạt phim 2 tập của anh, skibidi dop dop dop yes yes, là một loạt phim ngắn trên YouTube chơi phiên bản remix của bài hát “Give It To Me” của Timbaland (feat. Nelly Furtado) và “Chupki V Krusta” của Fiki (ban đầu là “Dom Dom Yes Yes” của Biser King); cùng với meme Skibidi Dop Dop Yes Yes.

Trong tập đầu tiên, một người đàn ông được thấy hát bài hát trên đỉnh một tòa nhà. Trong tập thứ hai, người đàn ông được thấy với một người phụ nữ, vẫn ở trên tòa nhà, cùng hát bài hát cùng nhau.

Người đàn ông và người phụ nữ sau đó nhảy xuống tòa nhà. Có câu chuyện rằng điều này dẫn đến loạt phim nổi tiếng về skibidi toilet của anh, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận.

Ảnh hưởng đến cộng đồng trực tuyến

Dafuq Boom nhanh chóng trở thành một hiện tượng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Từ các video hài hước độc đáo đến những câu chuyện ngắn gây tò mò, anh đã thu hút sự chú ý của hàng triệu người trên toàn thế giới.

Hiện tượng Dafuq Boom không chỉ đơn thuần là một trào lưu giải trí, mà còn có tác động sâu sắc đến cộng đồng trực tuyến và văn hóa Internet.

Sự phổ biến của anh đã thúc đẩy sự sáng tạo và khám phá của người dùng, mở ra không gian cho những ý tưởng và nội dung độc đáo. Điều này đã tạo nên một môi trường truyền thông xã hội đa dạng và phong phú hơn.

Cập nhật video mới nhất từ DaFuq!?Boom!

Kết luận

Dafuq Boom, hay Aleksey Gerasimov, đã đạt được thành công và ảnh hưởng lớn đến cộng đồng trực tuyến thông qua việc tạo ra những video sáng tạo và hài hước trên nền tảng YouTube. Với sự tài năng và sáng tạo của mình, anh đã góp phần làm thay đổi cách mà giới trẻ tiếp cận và tương tác với truyền thông xã hội.

4.8/5 - (11 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcRapper Hazel là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Huy Hoàng
Bài tiếp theoĐất hiếm ở Việt Nam có ở tỉnh nào? Trữ lượng bao nhiêu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây