Tống Diệu Hằng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

78
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tống Diệu Hằng
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tống Diệu Hằng

Tống Diệu Hằng sinh năm 1991 tại Hà Nội, cô nổi tiếng là một fashionista hàng đầu trong showbiz Việt Nam. Điều đặc biệt là cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia vai trò giám tuyển tranh tại một triển lãm nghệ thuật.

Tiểu sử Tống Diệu Hằng

Thuộc tínhNội dung
Tên đầy đủTống Diệu Hằng
Ngày sinh19/05/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Nơi sinhThành phố Hà Nội
Học vấnRMIT University Vietnam
Nghề nghiệpFashionista
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram | Tiktok
Tống Diệu Hằng sinh năm 1991 tại Hà Nội
Tống Diệu Hằng sinh năm 1991 tại Hà Nội

Sự nghiệp và đời tư Tống Diệu Hằng

Cô gây chú ý khi tham dự bữa tiệc hoàng gia của công quốc Monaco, trở thành tâm điểm của truyền thông. Tống Diệu Hằng được biết đến với biệt danh “công dân toàn cầu” nhờ vào các chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, từ việc tham quan ở Na Uy, dùng bữa trưa tại Paris đến dự tiệc ở Monaco.

Một sự kiện đặc biệt khác là khi cô tham dự một bữa tiệc sang trọng cùng gia đình tỉ phú Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới. Tại đây, cô đã có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với Frédéric Arnault, con trai của Bernard Arnault. Sự kiện này chỉ có khoảng 40 khách mời, bao gồm mẹ của Tổng thống Pháp và gia đình Arnault cùng một số bạn bè thân thiết. Tống Diệu Hằng cho biết cô rất vinh dự khi được tham dự sự kiện này.

Cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện văn hóa, thường là bạn đồng hành của nhà thiết kế người Việt gốc Đức, Quách Thái Công.

Diệu Hằng nổi tiếng là một fashionista hàng đầu trong showbiz Việt Nam
Diệu Hằng nổi tiếng là một fashionista hàng đầu trong showbiz Việt Nam

Được sinh ra và lớn lên ở Hà Thành, Tống Diệu Hằng từng giành giải trong cuộc thi Fashionista Việt Nam và được biết đến qua vai trò là giám khảo của một cuộc thi thiết kế mũ tại Monaco, là người châu Á duy nhất ngồi trong vị trí này.

Fashionista đình đám này thường xuyên góp mặt tại nhiều sự kiện văn hóa quan trọng trong nước. Cô đã có mặt tại triển lãm cá nhân của họa sĩ Lê Thiết Cương, và được mời làm người vén màn cho các tác phẩm quý giá của ông. Đặc biệt, vào tháng 08/2022, cô đảm nhiệm vai trò giám tuyển cho triển lãm “Gặp gỡ Đà Lạt”, một sự kiện trưng bày 40 tác phẩm của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng.

Việc tổ chức sự kiện này đòi hỏi công sức lớn từ Tống Diệu Hằng. Trải qua ba tháng chuẩn bị, cô đã mời được 8 hoạ sĩ và thuyết phục họ mang những tác phẩm chưa từng được công bố. Khó khăn lớn nhất của cô là kết nối các hoạ sĩ với concept thích hợp trong không gian độc đáo của Đà Lạt, đồng thời tạo ra một bữa tiệc màu sắc cho những người yêu tranh.

Tống Diệu Hằng chia sẻ: “Khán giả có thể không biết rằng, tôi có nền tảng về mỹ thuật và từng học vẽ từ năm 20 tuổi. Việc tham gia triển lãm không phải là điều ngẫu nhiên với tôi, mà là một phần của sở thích và kiến thức về nghệ thuật mà tôi đã có từ lâu”.

Cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia vai trò giám tuyển tranh tại một triển lãm nghệ thuật
Cô đã khiến nhiều người bất ngờ khi tham gia vai trò giám tuyển tranh tại một triển lãm nghệ thuật

Ngoài vai trò Fashionista, Tống Diệu Hằng còn được biết đến với lối sống đẳng cấp và những chuyến du lịch sang trọng khắp thế giới. Cô thường lưu trú tại những khách sạn 5 sao và khám phá những điểm đến độc đáo trên toàn cầu.

Bên cạnh đó, mối quan hệ của cô với thần đồng piano người Trung Quốc, Lang Lang, cũng là một điều khiến cư dân mạng tò mò. Các bức ảnh chụp cùng Lang Lang và mẹ của anh ta đã gây ra nhiều tranh cãi và sự tò mò từ phía cộng đồng mạng.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCa sĩ Thúy Hà Bolero là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoKịch bản cho thị trường Bất động sản Quý 2/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây