Võ Hoàng Yến là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

14
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Võ Hoàng Yến
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Võ Hoàng Yến

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP Hồ Chí Minh, cô là một siêu mẫu đã có nhiều thành công và là một trong những giám khảo nổi bật trong chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam. Với sự nghiệp đáng nể, cô đã đoạt giải vàng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2008 và được vinh danh với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cùng năm. Điều đặc biệt, sau thành công ấy cô đã đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Với vẻ đẹp và tài năng, Võ Hoàng Yến thường xuyên góp mặt trên sàn catwalk với vai trò vedette, là người mẫu chính trong các bộ sưu tập của nhiều nhà thiết kế danh tiếng.

Tiểu sử siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Thông tinNội Dung
Họ và tênVõ Hoàng Yến
Năm sinh29 tháng 10, 1988 (Hiện tại 36 tuổi)
Nơi sinhTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpSiêu mẫu
Thông tin
  • Chiều cao : 1,81m
  • Số đo: 90-66-95
Danh hiệu
  • Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 (Top 10)
  • Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 (Á hậu 1)
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok | Instagram
Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP Hồ Chí Minh
Võ Hoàng Yến sinh năm 1988 tại TP Hồ Chí Minh

Sự nghiệp nổi bật của Võ Hoàng Yến

Hoàng Yến còn tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh vào năm 2006, và đã thành công khi lọt vào top 10. Từ đó, cô bắt đầu bước chân vào showbiz với tư cách là một người mẫu được công nhận.

Võ Hoàng Yến đã nổi tiếng như một trong những ứng cử viên triển vọng nhất từ giai đoạn đầu của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008. Với chiều cao ấn tượng 1m81 và đôi chân dài 1m10, cô đã xuất sắc đoạt giải Vàng cùng với danh hiệu “Thí sinh được bình chọn nhiều nhất” trong cuộc thi này.

Sau đó, Yến tiếp tục chinh phục ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, trước khi đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009 tại Bahamas.

Với kinh nghiệm tích lũy từ chương trình đào tạo người mẫu F-Academy, Yến đã trở thành một cái tên quen thuộc trong ngành thời trang Việt Nam và trên kênh truyền hình FashionTV khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Mặc dù từng là một người mẫu nổi tiếng, nhưng Yến đã quyết định chuyển sang sự nghiệp DJ và ca sĩ.

Sự trở lại của Võ Hoàng Yến với vai trò giám khảo trong cuộc thi tài năng trẻ không chỉ thu hút “rất nhiều sự quan tâm” từ công chúng và dư luận mà còn được kỳ vọng sẽ mang lại những ý tưởng mới và động lực mạnh mẽ cho thế hệ trẻ đam mê nghệ thuật.

Trong năm 2017, Yến tái xuất vào làng giải trí sau một thời gian rời xa với sự nổi tiếng, khi nhận lời mời tham gia làm cố vấn chuyên môn và giám khảo cho chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 phiên bản all-stars. Cô tiếp tục gây ấn tượng khi tham gia sự kiện cuối cùng của cuộc thi Nữ Thần Bigo 2017, cùng với MC Tùng Leo và Á hậu Huyền My, và làm giám khảo tại cuộc thi Miss Perfect Global Beauty 2017.

Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008
Cô là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2008

Sau khi hoàn thành vai trò giám khảo tại Vietnam’s Next Top Model 2017, Yến tiếp tục đóng vai trò cố vấn chuyên môn và giám khảo catwalk cho các thí sinh trong Top 70 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Năm 2019, Yến trở lại với Vietnam’s Next Top Model nhưng lần này trong vai trò người dẫn chương trình, cùng với hai giám khảo là cố vấn chuyên môn Nam Trung và Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thị Thanh Thủy. Đồng thời, cô tiếp tục làm cố vấn chuyên môn và giám khảo catwalk cho Top 60 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Võ Hoàng Yến, một trong những thành viên nổi bật trong ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả từ năm 2019 khi cô đã xuất hiện trên tổng cộng 44 trang bìa của các tạp chí uy tín.

Đời tư và việc thụ tinh ống nghiệm

Trong cuộc sống cá nhân, vào tháng 12/2023, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu này đã chia sẻ tin vui khi thông báo rằng cô đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai trong chuyến du lịch đến Thái Lan.

Về mối quan hệ của cô, Võ Hoàng Yến đã hòa mình vào một mối tình với một người đàn ông Việt kiều từ năm 2018. Người yêu của cô lớn hơn cô 12 tuổi, chuyên kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực và hiện đang sinh sống tại Mỹ. Dù đối diện với những thách thức từ khoảng cách địa lý và lịch trình công việc bận rộn, cặp đôi đã vượt qua và vẫn duy trì một mối quan hệ mạnh mẽ. Đến thời điểm này, Võ Hoàng Yến vẫn chưa tiết lộ hình ảnh hoặc danh tính của bạn trai của mình, nhưng cô đã hứa sẽ giới thiệu anh ta đến với khán giả vào thời điểm thích hợp.

Cô đã kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ vào đầu năm 2024
Cô đã kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ vào đầu năm 2024

Tháng 03/2024, trên trang cá nhân của mình, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ với cộng đồng mạng về tin vui của cuộc đời khi thông báo rằng cô đã kết hôn với bạn trai Việt kiều tại Mỹ. Bài đăng đi kèm hình ảnh đầy hạnh phúc của cặp đôi tại Tòa thị chính quận Orange, California, Mỹ, nắm tay nhau trong khung cảnh lãng mạn.

Liên quan đến kế hoạch tổ chức đám cưới, siêu mẫu này đã giữ thông tin cẩn thận và không tiết lộ cụ thể. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, Võ Hoàng Yến gây bất ngờ khi tuyên bố rằng cô đang mang thai con đầu lòng, với thời gian đã qua 3 tháng.

Trong phát ngôn của mình, Võ Hoàng Yến cho biết rằng, dù hiểu rõ về sự khác biệt tuổi tác, vợ chồng cô đã quyết định áp dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm nhằm chủ động thực hiện ước mơ có con. Cô cũng chia sẻ thêm rằng việc mang thai con đầu lòng đã khiến cho cả hai gia đình hết sức hạnh phúc và vui mừng.

Cập nhật video từ VÕ HOÀNG YẾN

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcNguyễn Xí là ai? Tiểu sử công thần phụng sự bốn đời vua Lê
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Phú Xuyên (TP Hà Nội)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây