Yanbi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Tô Minh Vũ

265
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Yanbi
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Yanbi

Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ sinh năm 1991 tại TP Hà Nội, anh là ca sĩ được khán giả biết đến nhiều qua bài hát Thu Cuối kết hợp cùng rapper Mr. T và Hằng Bingboong được phát hành năm 2011.

Tóm tắt tiểu sử Yanbi

Thông tinNội dung
Họ và TênTô Minh Vũ
Nghệ danhYanbi
Sinh năm23/10/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Quê quánHà Nội
Nghề nghiệpCa sĩ (Pop, ballad, R&B,…)
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube
Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ sinh năm 1991
Yanbi tên thật là Tô Minh Vũ sinh năm 1991

Sự nghiệp nổi bật của Tô Minh Vũ

Yanbi có duyên với âm nhạc từ rất sớm. Vào năm 2006, anh đã bắt đầu hợp tác với nhiều rapper nổi tiếng trong giới underground để tạo ra những sản phẩm âm nhạc độc đáo. Điều này đánh dấu bước khởi đầu của anh trong thế giới rap underground.

Năm 2009, Yanbi gia nhập tổ chức LadyKillah Pro và kết hợp với rapper Mr. T để phát hành ca khúc “Nothing In Your Eyes,” một sản phẩm đầy ấn tượng. Ngoài ra, anh cũng cùng Mr. T, TMT và Bueno thành lập nhóm nhạc underground F.O.E Team.

Năm 2011, Yanbi cùng Mr.T và ca sĩ Hằng Bingboong đã tạo nên ca khúc kinh điển “Thu Cuối,” mở ra một thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của anh.

Sau thành công của “Thu Cuối” Yanbi tiếp tục cho ra mắt nhiều ca khúc hit khác như “My Lady” và “Nothing In Your Eyes 2,” nhận được sự yêu thích của giới trẻ.

Năm 2014, anh kết hợp với ca sĩ Hoàng Tôn để phát hành ca khúc “Em không quay về.” Anh cũng tham gia vào các chương trình truyền hình âm nhạc như “Nhân Tố Bí Ẩn” năm 2016 và “The Remix” năm 2017.

Yanbi cùng Mr.T và ca sĩ Hằng Bingboong đã tạo nên ca khúc kinh điển "Thu Cuối
Yanbi cùng Mr.T và ca sĩ Hằng Bingboong đã tạo nên ca khúc kinh điển “Thu Cuối”

Tuy sau đó, Yanbi rời xa sân khấu và trải qua những scandal tai tiếng vào năm 2016, anh không bao giờ dừng lại hoàn toàn trong âm nhạc. Năm 2020, anh tham gia vào một số dự án âm nhạc và giữ vững niềm đam mê.

Gần đây, Yanbi đã xuất hiện trong MV ca khúc “Xin Em” của Mr. A, phát hành vào tháng 7/2023, mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ.

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Yanbi dần trở lại với sự nghiệp âm nhạc, tham gia vào các chương trình và phát hành sản phẩm mới. Mặc dù không còn nổi tiếng như trước và ngoại hình của anh đã thay đổi, nhưng tên tuổi của Yanbi vẫn luôn được gắn liền với sự đa dạng và đầy màu sắc trong âm nhạc.

Đời tư và những sai lầm trong quá khứ

Yanbi đã có một khoảng thời gian tình yêu đầy biến động với hot girl Andrea. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc ngay sau một sự cố xảy ra không đáng có tại phố Hàng Trống, khi họ bị cuốn vào một cuộc đánh nhau không mong muốn.

Yanbi đã có một khoảng thời gian tình yêu đầy biến động với hot girl Andrea
Yanbi đã có một khoảng thời gian tình yêu đầy biến động với hot girl Andrea

Kể về thời gian này, Yanbi, người ca sĩ sinh năm 1991 đã chia sẻ: “Nó khiến tôi cảm thấy như mình đang mất dần khỏi ngành giải trí, mặc dù trước đó ca khúc của tôi, ‘Thu Cuối’, đã nhận được sự yêu thích từ khán giả. Lúc đó, tôi đã nuối tiếc và hối hận về những hành động sai lầm mà mình đã gây ra, những hành động ấy đã khiến cho tôi mất đi nhiều điều quan trọng trên con đường âm nhạc, bao gồm cả hình ảnh và lòng tin của khán giả”.

Tháng 10/2023, Yanbi đã tạo nên một khoảnh khắc lãng mạn đáng nhớ khi tỏ tình và đưa ra đề nghị cưới cho bạn gái sau hơn 7 tháng chung đường, tại một điểm đẹp nổi tiếng ở Phú Quốc.

Ngày 21/1/2024, sự kiện được mong chờ đã diễn ra thành công, khi đám cưới của nghệ sĩ Yanbi và diễn viên Trang Abby (Thu Trang) đã được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông mà còn ghi điểm với hơn 400 khách mời, bao gồm gia đình, bạn bè và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

Cập nhật video mới từ Yanbi

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (7 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcTiểu sử và sự nghiệp bà Nguyễn Thị Lan Anh (Vingroup)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Tràng Định (Lạng Sơn)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây