Becamex IDC tặng 100 căn nhà ở xã hội cho người có công

102
Đại diện các gia đình có công trên địa bàn Bình Dương nhận nhà ở xã hội của Becamex IDC.
Đại diện các gia đình có công trên địa bàn Bình Dương nhận nhà ở xã hội của Becamex IDC.

Nhân 71 năm ngày thương binh liệt sỹ, Tổng Cty Becamex IDC đã làm lễ trao tặng 100 căn nhà ở xã hội cho các gia đình có công với cách mạng, giá trị ước tính là 120 triệu đồng/căn, tổng giá trị lên đến 12 tỷ đồng.

Đồng thời Becamex IDC cũng tặng 200 suất học bổng toàn phần cho sinh viên là con em các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn học tại Trường Đại học quốc tế Miền Đông trong 5 năm học đại học, giá trị ước tính 65 tỷ đồng.

Đại diện các gia đình có công trên địa bàn Bình Dương nhận nhà ở xã hội của Becamex IDC.
Đại diện các gia đình có công trên địa bàn Bình Dương nhận nhà ở xã hội của Becamex IDC.

Ngoài ra, Becamex IDC cũng tài trợ kinh phí phục vụ chương trình chăm sóc sức khỏe cho các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình thương binh liệt sỹ thông qua Bệnh viện quốc tế Becamex và Bệnh viện Mỹ Phước, giá trị ước tính 10 tỷ đồng. Tổng kinh phí thực hiện 3 chương trình khoảng 87 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Becamex IDC cho biết: Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, quản lý điều hành khu công nghiệp, khu đô thị, thu hút đầu tư… vấn đề nhà ở mà đặc biệt là nhà ở xã hội luôn được Tổng Cty Becamex IDC quan tâm.

Do đó Becamex IDC luôn tìm giải pháp để các dự án nhà ở xã hội khi triển khai đạt chất lượng tốt nhưng giá thành phải thấp nhất, đáp ứng nhu cầu chính đáng của người lao động sinh sống và làm việc trên địa bàn.

Khu nhà ở xã hội Định Hòa đã đưa vào sử dụng với hàng ngàn căn hộ được xây dựng khang trang hiện đại.
Khu nhà ở xã hội Định Hòa đã đưa vào sử dụng với hàng ngàn căn hộ được xây dựng khang trang hiện đại.

Hiện tại Becamex IDC xây dựng và đưa vào sử dụng 40,000 căn hộ trong tổng thể dự án 72,000 căn phục vụ cho 158,000 người tại các địa bàn Thuận An, TP Thủ Dầu Một, Bến Cát, Bàu Bàng… trong đó có căn hộ để bán và căn hộ cho thuê đáp ứng nhu cầu đa dạng, tạo điều kiện để người lao động được “an cư”, gắn bó lâu dài với Bình Dương.

Trong đợt trao tặng nhà cho người có công đợt 1, Becamex IDC phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương và Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Bình Dương tiến hành trao 13 căn nhà tại Khu nhà ở xã hội Định Hòa cho các đối tượng gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng. Giá trị mỗi căn hộ 160 triệu đồng và mỗi gia đình còn được Becamex IDC tặng kèm các vật dụng như bàn ghế, tủ, quạt máy có giá trị 10 triệu đồng.

Những căn hộ này vừa đáp ứng nhu cầu an cư, vừa có thể dùng cho thuê để cải thiện thu nhập. Đây là một trong nhiều hoạt động hướng đến người có công với cách mạng được Becamex IDC tổ chức thường xuyên trong thời gian dài.

Tháng 8 tới, Becamex IDC tiếp tục cùng các đơn vị trao tặng nhà đợt tiếp theo cho các gia đình tại Khu nhà ở xã hội Mỹ Phước và Khu nhà ở xã hội Bàu Bàng với mong muốn tạo chỗ ở ổng định sung túc cho gia đình người có công.

Theo Báo Xây Dựng

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:37 AM, 25/04/2024)


duan24h.net

5/5 - (3 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcCông nghệ 4.0 giúp thay đổi cách tiếp cận khách hàng bất động sản
Bài tiếp theoBình Dương: Trả lời thỏa đáng các vấn đề “nóng” về đất đai

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây