Hai sự kiện quốc tế lớn sắp diễn ra ở Bình Dương

103
Thành phố mới Bình Dương, nơi tổ chức WTA và Horasis 2018
Thành phố mới Bình Dương, nơi tổ chức WTA và Horasis 2018

Tỉnh Bình Dương đang khẩn trương chuẩn bị cho 2 sự kiện quốc tế diễn ra tại đây. Đó là sự kiện kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) và Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Horasis.

Nhiều thị trưởng, hiệu trưởng trên thế giới tham gia

Theo dự kiến, sự kiện WTA do Bình Dương đăng cai tổ chức diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 10 đến ngày 13.10.2018. Theo lãnh đạo UBND tỉnh Bình Dương, mục đích để địa phương này đứng ra đăng cai tổ chức sự kiện WTA nhằm đẩy mạnh thực hiện đề án thành phố thông minh Bình Dương; đồng thời cũng thể hiện sự kết nghĩa chặt chẽ giữa Bình Dương và TP.Deajeon (Hàn Quốc). Tháng 8.2018, là thời điểm đánh dấu lịch sử, khi Bình Dương chính thức gia nhập cộng đồng đô thị khoa học thế giới.

Thành phố mới Bình Dương, nơi tổ chức WTA và Horasis 2018
Thành phố mới Bình Dương, nơi tổ chức WTA và Horasis 2018

Do đó, với sự có mặt của nhiều thị trưởng, hiệu trưởng các trường ĐH danh tiếng trên thế giới có mặt tại sự kiện WTA là cơ hội tốt để quảng bá thương hiệu Bình Dương và các đối tác với bạn bè quốc tế; tạo tiềm năng và cơ hội đầu tư trực tiếp vào Bình Dương. Đặc biệt, sự kiện WTA cũng là cơ hội để Bình Dương và các đối tác giao lưu, trao đổi, kết nối và tiếp cận với khoa học công nghệ tiên tiến, cùng với những kinh nghiệm hàng đầu thế giới trong việc xây dựng và phát triển thành phố thông minh đổi mới và sáng tạo.

📂 NỘI DUNG ĐỀ XUẤT DÀNH CHO BẠN

Mới cập nhật: Ca sĩ Ngọc Phụng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

Theo ban tổ chức, tại sự kiện WTA sẽ diễn ra các phiên họp Ban điều hành, Ban tổ chức diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu và các tiểu ban khu vực các châu lục. Đặc biệt, phiên họp Đại hội đồng với nội dung chính là Diễn đàn đổi mới sáng tạo toàn cầu sẽ diễn ra long trọng và tiếp theo đó là diễn đàn các thị trưởng WTA; diễn đàn hiệu trưởng các trường đại học của WTA với khoảng 350 khách quốc tế tham gia. Cũng trong khuôn khổ của sự kiện WTA cũng sẽ tổ chức Ngày hội xúc tiến WTA và triển lãm quốc tế công nghệ cao.

Horasis 2018 quy tụ trên 400 CEO danh tiếng

Horasis là một tổ chức toàn cầu cung cấp tầm nhìn chiến lược, giải pháp quan trọng cho các tập đoàn, tổ chức kinh tế trên thế giới. Tham gia Horasis có các giám đốc điều hành (CEO) của các tập đoàn lớn và uy tín trên thế giới, các nhà lãnh đạo chủ chốt của thị trường mới phát triển và những nhà khoa kinh tế, quan chức chính phủ. Theo thông báo mới nhất từ tổ chức này trên website, Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á – Horasis 2018 sẽ được tổ chức vào cuối tháng 11.2018 tại Bình Dương với các đơn vị đồng tổ chức là UBND tỉnh Bình Dương và Tổng công ty Becamex IDC. Horasis 2018 sẽ tập hợp trên 400 nhà lãnh đạo cấp cao nhất khu vực từ kinh doanh đến chính phủ các nước hàng đầu trên khắp châu Á.

Hiện nay, nhiều quốc gia trên thế giới mong muốn được tổ chức diễn đàn Horasis vì đó là nền tảng lý tưởng để khám phá và thúc đẩy hợp tác khu vực, tác động đến đầu tư và tăng trưởng bền vững. Horasis 2016 đã được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) và Horasis 2017 được tổ chức tại Kolkata (Ấn Độ). Với cuộc họp này Horasis nhằm mục đích trình bày một cái nhìn toàn diện về các hoạt động ảnh hưởng đến các trình điều khiển thành công kinh tế của châu Á và cách các doanh nghiệp châu Á tương tác với khu vực cũng như trên toàn cầu. Horasis 2018 được tổ chức tại Bình Dương thông qua các diễn đàn trao đổi trực tiếp để tạo ra một nền tảng kết nối, giúp các địa phương, các nhà đầu tư, các tập đoàn trên thế giới tìm kiếm cơ hội đầu tư và quảng bá hình ảnh của mình.

Tổ chức quốc tế WTA

Hiệp hội đô thị khoa học thế giới (WTA) là một tổ chức quốc tế đa phương được thành lập tháng 9.1998 tại TP.Deajeon (Hàn Quốc) với mục đích kết nối các tiến bộ khoa học kỹ thuật để hỗ trợ phát triển vùng, khu vực ít phát triển hơn. Tuyên bố về tầm nhìn của WTA là: Phát triển các đô thị khoa học bền vững. WTA hiện có 106 thành viên từ 48 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Khu vực Đông Nam Á có 4 quốc gia tham gia: Indonesia, Philippines, MalaysiaCampuchia.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:43 PM, 18/04/2024)


Theo Thanh Niên

5/5 - (3 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcQuốc Cường Gia Lai quan tâm thị trường bất động sản Bình Dương
Bài tiếp theoBáo động: Một Văn phòng công chứng giả tại TP.HCM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây