Mỹ Phước 4 : Điểm sáng thị trường bất động sản 2020 tại Bình Dương

668
Mỹ Phước 4 : Điểm sáng thị trường bất động sản 2020 tại Bình Dương
Mỹ Phước 4 : Điểm sáng thị trường bất động sản 2020 tại Bình Dương

Điểm nóng thị trường bất động sản Bến Cát (Bình Dương) đang đồn về đâu ? Trong năm 2020 nhà đầu tư dễ dàng nhận thấy khu vực có khả năng phát triển mạnh mẽ nhất chính là Mỹ Phước 4 (phường Thới Hòa). Những điểm phân tích dưới đây sẽ cho ta thấy điều đó :

Hạ tầng giao thông kết nối liên vùng

Khu vực Mỹ Phước 4 (Thới Hòa) sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi khi tiếp giáp 2 mặt tiền chính kết nối liên vùng là Quốc lộ 13 và đường Vành đai 4. Ngoài ra 1 mặt tiếp giáp sông cũng là điểm khá lý tưởng để phát triển không gian đô thị xanh và giao thông đường thủy.

Quốc lộ 13 kết nối Trung tâm kinh tế hàng đầu Việt NamThành phố Hồ Chí Minh lên tới cửa khầu Hoa Lư cũng là tuyến đường chính vận chuyển hàng hóa các Khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh đến các Cảng giúp kinh tế Bình Dương phát triển như ngày hôm nay.

Đường Vành Đai 4 được quy hoạch theo tiêu chuẩn đường cao tốc với 8 làn xe, 4 làn đường đô thị và vỉa hè, rộng 74,5m, chiều dài khoảng 198 km đi qua 5 tỉnh thành là tuyến giao thông trọng yếu trong tương lai sau khi hoàn thành đấu nối.

Dự án sẽ đi qua 12 huyện thuộc 5 tỉnh, thành phố đó là :

Đây chính là điểm nhấn sẽ giúp nền kinh tế Bến Cát bứt phá trong tương lai, khi hưởng lợi trực tiếp từ hạ tầng giao thông kết nối liên vùng.

Bản đồ tổng thể Mỹ Phước 4 (Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát)
Bản đồ tổng thể Mỹ Phước 4 (Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát)

Vị thế kiến tạo không gian sống

Xung quanh Mỹ Phước 4 đều là các Khu công nghiệp – đô thị phát triển như Mỹ Phước 1 , 2, 3. Định hướng cho Mỹ Phước 4 là Đô thị xanh kết hợp giáo dục với quy hoạch 2 trường đại học lớn : Đại học Thủ Dầu Một và Đại học quốc tế Việt Đức.

Theo cập nhật mới nhất thì Đai học quốc tế Việt – Đức với quy mô hơn 40ha và được đầu tư 50 triệu USD đang sắp đi vào hoạt động (cuối năm 2020) là đòn bẩy rất lớn cho khu vực. Nơi đây sẽ đào tạo ra hàng hàng chuyên gia trong tương lại.

Một điểm nhấn nữa về vị trí, khi Mỹ Phước 4 một mặt tiếp giáp sông Thị Tính phù hợp để tạo nên một không gian sống gần gữi thiên nhiên ở đẳng cấp quốc tế.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 11:19 PM, 23/04/2024)


Cơ hội lớn cho thị trường bất động sản

Trước đây, Mỹ Phước 4 dường như bị lãng quên khi rất ít khách quan tâm tìm mua, và hầu hết các khách hàng tìm mua ở đây vì giá đất thấp phù hợp với tài chính khi những nơi khác giá bị thổi cao thì giờ đây đang có sự dịch chuyển nhu cầu tìm mua ở đây luôn tăng cao.

Điểm nhấn lớn nhất chính là đại học Việt Đức được triển khai với tiến độ thần tốc khảng định sự trỗi dậy của tiểm năng phát triển Đô thị Mỹ Phước 4.

Hàng loạt các dự án triển khai với quy mô lớn như Khu đô thị Oasis Mỹ Phước 4, Dự án Nhà phố Becamex ITC, Khu nhà ở U&I Thới Hòa, …. mới đây nhất là 2 dự án với tổng quy mô 35ha mới được phê duyệt chủ trương.

Trên các trang rao vặt bất động sản uy tín như Batdongsan.com.vn, Homedy, Chợ Tốt, … tỉ lệ tin đăng giao dịch tại khu vực Mỹ Phước 4 cũng tăng lên đáng kể.

Tất cả điều này cho thấy điểm sáng của thị trường bất động sản Bình Dương đang chính là Mỹ Phước 4.

Theo Quang Khải

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcNhững cách đặt tên công ty khởi nghiệp về công nghệ ?
Bài tiếp theoXin gia hạn thời gian thuê đất SKC (kho xưởng) tại Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây