Ai là chủ chuỗi nhượng quyền GUTA CAFE ?

1329
Thông tin chuỗi nhượng quyền Guta Cafe
Thông tin chuỗi nhượng quyền Guta Cafe

Guta Cafe là chuỗi nhượng quyền phổ biến tại khu vực TP Hồ Chí Minh của CÔNG TY TNHH GUTA VIỆT NAM với mong muốn mang đến ly cafe ngon cùng trải nghiệm tiện lợi cho mọi người.

Tìm quán Guta Cafe gần đây »

Thông tin Guta Cafe

GUTA VIỆT NAM được thành lập vào ngày 23/03/2011. Thương hiệu Guta Cafe gắn liền với sự tiện lợi, phục vụ nhanh, mật độ xuất hiện cao để tiếp cận lượng khách hàng lớn tại các thành phố đông đúc.Hương vị cafe pha máy thơm ngon, đậm vị, giá cả phù hợp là yếu tố quan trọng giúp Guta phát triển nhanh chóng và ổn định trong thị trường biến độ và thay đổi liên tục.

Logo nhận diện thương hiệu Guta Cafe
Logo nhận diện thương hiệu Guta Cafe

Sự đa dạng về thức uống, mô hình kinh doanh, đã đưa Guta trở thành thương hiệu gần gũi và quen thuộc với những ai đam mê café và muốn kinh doanh Café nhượng quyền. Guta Cafe hoạt động ở ba hình thức như GUcart, GUkiosk và Gustore và chỉ chỉ thực hiện nhượng quyền với hai mô hình GUkiosk và GUstore.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Minh Thế (CEO GUTA), cửa hàng đầu tiên của GUTA khai trương vào ngày 13/10/2016, tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi có hơn 100 điểm bán hàng, chủ yếu tập trung ở khu vực phía Đông TP.HCM.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Mô hình nhượng quyền Guta Cafe
Mô hình nhượng quyền Guta Cafe

GUTA là từ ghép giữa tiếng Pháp và tiếng Việt. Trong đó, “Gu” hay “gout” (tạm dịch là khẩu vị, phong cách) của tiếng Pháp và “ta” là từ tiếng Việt, kết hợp lại nghĩa là “Phong cách của chúng tôi”.

Menu của GUTA gồm nước uống (5 loại cà phê, 8 loại nước uống phổ thông khác) và đồ ăn sáng. Mức giá trung bình từ 20.000-50.000 đồng.

“Cà phê vỉa hè” – từ lâu đã là một nét đặc trưng văn hoá của người Việt, thông qua những chiếc “ghế cóc”. Những câu chuyện râm ran bên những ly cà phê thơm ngon trao tay mỗi sáng.

Sản phẩm nổi bật của Guta Cafe
Sản phẩm nổi bật của Guta Cafe

GUTA Cafe ra đời với mong muốn lưu giữ nét văn hoá độc đáo ấy, gánh vác trên mình sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, lưu giữ nét đẹp truyền thống trong nhịp sống hiện đại.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:33 PM, 20/04/2024)


Kinh doanh nhượng quyền Guta Cafe

Thông tin nhượng quyền Guta Cafe
Thông tin nhượng quyền Guta Cafe

Các chi phí trên chưa bao gồm chi phí cải tạo mặt bằng và các chi phí phát sinh khác. Nhìn chung, chi phí trung bình để hình thành GUkiosk là khoảng 300 triệu đồng và 500 triệu đồng đối với GUstore.

Nếu cửa hàng nhượng quyền tuân thủ quy trình vận hành và những KPIs do GUTA Cafe đề ra, thì chủ đầu tư nhượng quyền sẽ được thưởng bằng cách được nhận hoàn lại 40% phí bản quyền/tháng (tương đương 2% doanh thu/tháng). Khoản thưởng này (nếu có) sẽ được GUTA Cafe hoàn lại mỗi 3 tháng (mỗi quý).

Có 3 điều các nhà đầu tư cần phải quan tâm:

  • Thông tin nhượng quyền phải được minh bạch, rõ ràng.
  • Phải đích thân đi đến các chi nhánh nhượng quyền của doanh nghiệp để quan sát tình hình kinh doanh của họ như thế nào.
  • Cuối cùng, cũng là điều quan trọng nhất, phải tìm hiểu về kế hoạch rút lui trong trường hợp không thành. Như GUTA, chúng tôi sẽ cùng với nhà đầu tư tìm kiếm giải pháp cải thiện nguồn thu, trong trường hợp xấu nhất là chia sẻ kinh phí cùng nhà đầu tư tìm kiếm các mặt bằng kinh doanh khác.

Tổng đài hỗ trợ : 1900 9225

CÔNG TY TNHH GUTA VIỆT NAM
Tên quốc tếGUTA VIET NAM COMPANY LIMITED
Tên viết tắtGUTA VIET NAM CO.,LTD
Mã số thuế0310716058
Địa chỉ146 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Người đại diệnNGUYỄN MINH THẾ
Ngoài ra NGUYỄN MINH THẾ còn đại diện các doanh nghiệp:

  • CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CÀ PHÊ VIỆT – CÀ PHÊ MANG ĐI
  • CÔNG TY TNHH GUTORY
Điện thoại0906379468
Ngày hoạt động2011-03-23
Quản lý bởiChi cục Thuế Quận 1
4.8/5 - (9 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThành phố Hồ Chí Minh
Bài tiếp theoQuy hoạch vùng liên huyện tỉnh Ninh Bình đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây