Doanh nhân Trương Huệ Vân, vợ ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi là ai?

11269
Chân dung CEO Vạn Thịnh Phát Group - Trương Huệ Vân
Chân dung CEO Vạn Thịnh Phát Group - Trương Huệ Vân

Doanh nhân Trương Huệ Vân sinh năm 1988 (người Việt gốc Hoa), cô là thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương được xem là gia tộc tầm cỡ nhất nhì Việt Nam. Cô cũng được biết đến là vợ của ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi, họ có với nhau 2 con.

Trương Huệ Vân là con ông Trương Chí Trung và được biết đến là cô cháu ruột của bà Trương Mỹ Lan – người thành lập nên Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (VTP Group) tiền thân là Công ty tư doanh Vạn Thịnh Phát vào năm 1991.

Update : Cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam bị can Trương Huệ Vân – tổng giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor về hành vi gian dối trong việc phát hành, mua bán trái phiếu trái quy định của pháp luật để chiếm đoạt hàng nghìn tỉ đồng của người dân trong thời gian 2018 – 2019.

Tính đến từ năm 2020, hành động của Trương Huệ Vân đã bao gồm việc hướng dẫn nhân viên sử dụng 52 doanh nghiệp “ma” và 4 doanh nghiệp hoạt động chính thức, thông qua việc tạo lập 155 khoản vay giả mạo nhằm rút hơn 1.088 tỷ đồng từ Ngân hàng TMCP Sài Gòn – SCB.

Xem bài viết : Khởi tố vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Đông

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất : Trương Huệ Vân là ai, Vợ Thanh Bùi, Truong Hue Van Van Thinh Phat, Truong Hue Van bi bat, Tieu su Trương Hue Van…..

Thông tin cá nhân, gia đình

Họ và tênTrương Huệ Vân
Năm sinh1988 (Hiện tại 36 tuổi)
Nơi ởThành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDoanh nhân
ChồngThanh Bùi (kết hôn 2013)
Con cáiKiến An, Khải An

Hiện tại nữa doanh nhân này đang giữ chức Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Nổi tiếng trên thương trường là thế nhưng nữ doanh nhân này lại có đời tư vô cùng kín đáo, hiếm khi xuất hiện trên truyền thông.

Cô tốt nghiệp Đại học RMIT và từng đại diện cho gia đình tham dự Lễ vinh danh “Gia tộc doanh nhân” cùng 22 đại diện nổi tiếng khác của Việt Nam vào năm 2011.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:04 PM, 19/03/2024)


Chuyện đời tư của nữ doanh nhân khá kín tiếng trên truyền thông, năm 2013 Trương Huệ Vân kết hôn với nhạc sĩ Thanh Bùi. Trước đó cặp đôi đã có hơn 3 năm yêu đương trong thầm lặng.


Vợ chông CEO Vạn Thịnh Phát - Trương Huệ Vân và nhạc sĩ Thanh Bùi
Vợ chông CEO Vạn Thịnh Phát – Trương Huệ Vân và nhạc sĩ Thanh Bùi

Đồng hành bên tiểu thư gia tộc triệu đô, không ít lần Thanh Bùi phải chịu “lời ra tiếng vào”, người cho rằng anh được gia đình bạn gái “chống lưng”, người nói anh “ham của”. Dẫu vậy, mọi ồn ào đều không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi. Sau 3 năm kết hôn, năm 2016, Huệ Vân hạ sinh 2 em bé sinh đôi là Kiến An và Khải An.

Sự nghiệp của doanh nhân Trương Huệ Vân

Về kinh doanh, không chỉ đảm đương vị trí Tổng giám đốc trong Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, ở lĩnh vực bất động sản, Trương Huệ Vân còn làm Tổng giám đốc Tập đoàn đầu tư và phát triển VIVA quy mô 6.000 tỷ đồng cùng các công ty Windsor, Redwood Holdings, Sài Gòn Kỷ Nguyên Vàng.

Được biết, số công ty thuộc sự điều hành của doanh nhân Trương Huệ Vân đã lên đến con số 20 với nhiều lĩnh vực khác nhau và tổng quy mô vốn lên đến hàng chục nghìn tỷ đồng.

Đến lĩnh vực truyền thông, cô có 3 công ty sản xuất chương trình truyền hình gồm: Saigon Prime Media, Et Cetera và Amber Stone. Trong đó, nhạc sĩ Thanh Bùi cũng là thành viên Ban quản trị của Saigon Prime Media có số vốn lên tới 800 tỷ đồng.

Chưa dừng lại đó, Huệ Vân còn là Tổng giám đốc tại Sài Gòn Arch và En Pointe của mảng thiết kế và điều hành 2 công ty là The Signature và Norah trong ngành trang trí nội – ngoại thất với số vốn của The Signature là 360 tỷ đồng và Norah là 1.200 tỷ đồng.

Gần như trong mọi lĩnh vực kinh doanh đều có tên tuổi của nữ doanh nhân này. Trong mảng giáo dục mầm non cô cũng giữ chức Tổng giám đốc Hòa Thuận Phát, vốn điều lệ của doanh nghiệp này là 1.600 tỷ đồng.

Trương Huệ Vân trong một hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid 19
Trương Huệ Vân trong một hoạt động chung tay phòng chống dịch Covid 19

Ở lĩnh vực bán lẻ thời trang, Huệ Vân có 2 công ty là Tập đoàn World Link (số vốn 1.168 tỷ đồng) và There Vnd Then.

Ngoài ra, cô còn điều hành 2 nhà hàng thuộc Công ty Times Square, là nhà hàng Noodle Noodle và Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn.

Vào năm 2015, Trương Huệ Vân góp vốn thành lập nên Công ty cổ phần Minerva, sau đó doanh nghiệp đứng ra mua căn biệt thự cổ rộng gần 3.000m2, 3 mặt tiền đường Võ Văn Tần – Bà Huyện Thanh Quan và Nguyễn Thị Diệu quận 3, TPHCM với mức giá 700 tỷ đồng. Trong đó, giá trị khu đất là 694 tỷ đồng và giá trị căn nhà là 6 tỷ đồng.

Trong các hoạt động thiện nguyện, doanh nhân Trương Huệ Vân cùng Vạn Thịnh Phát Group luôn tích cực tham gia đóng góp, đặc biệt trong đợt dịch Covid 19 vừa qua doanh nghiệp này đã chi ra hàng ngàn tỷ đồng cho các hoạt động chung tay chống dịch.

Thông tin tham khảo :

Theo Afamily, Cafef, Báo Pháp Luật TPHCM

4.7/5 - (136 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcDiễn viên Thúy Ngân là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoCô Em Trendy là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Nguyễn Đặng Khánh Linh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây