Đường hoa xuân tỉnh Bình Phước năm 2023 (Quý Mão)

207
Phối cảnh đường hoa xuân tỉnh Bình Phước năm 2023
Phối cảnh đường hoa xuân tỉnh Bình Phước năm 2023

Đường hoa xuân 2023 tại tỉnh Bình Phước được bố trí tại đường Hùng Vương nối dài và khu vực vỉa hè hai bên Quảng trường 23-3, thành phố Đồng Xoài.

Đường hoa xuân năm nay được thiết kế trên nguồn cảm hứng Bình Phước khát vọng vươn lên, trong đó mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 cơ bản trở thành tỉnh công nghiệp phát triển nhanh và bền vững. Đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp hiện đại, là điểm đến hấp dẫn, động lực phát triển của vùng Đông Nam Bộ.

Vị trí trên Google Maps :

Ngày 08/11/2022, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước Trần Tuyết Minh chủ trì họp nghe đơn vị tư vấn thiết kế và thành phố Đồng Xoài báo cáo phương án thiết kế đường hoa xuân Quý Mão 2023.

Tại cuộc họp, đơn vị tư vấn thiết kế đưa ra 2 phương án xây dựng đường hoa hoa xuân để lựa chọn. Trong đó:

  • Phương án 1 có chủ đề “Xuân khát vọng”, gồm 3 phân đoạn: xuân hiện đại – hội tụ, xuân sinh thái – nghĩa tình, xuân thông minh – vững bước vươn xa.
  • Phương án 2 có chủ đề “Bình Phước xuân phát triển”, gồm 4 phân đoạn: sắc xuân Bình Phước, xuân đổi mới, xuân đoàn kết và xuân phát triển.

Điểm nhấn của đường hoa năm nay được kết hợp giữa linh vật là những chú mèo dễ thương phối hợp với các tiểu cảnh và hệ thống ánh sáng đèn led lung linh sắc màu nhằm tạo không gian rực rỡ, vui tươi…

Thống nhất xây dựng đường hoa theo phương án 1 với chủ đề “Xuân khát vọng”, trên cơ sở ý kiến đóng góp của các thành viên dự họp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đề nghị đơn vị thiết kế cần điều chỉnh, bổ sung một số nội dung để vừa tạo được điểm nhấn vừa phù hợp và mang tính thẩm mỹ cao. Khu vực đại cảnh phải có nét mới so với những năm trước, vì đây là khu vực thu hút đông đảo người dân đến tham quan. Đối với linh vật cần thiết kế tinh tế hơn từ sắc vóc đến biểu cảm và trang phục sao cho phù hợp.

Theo báo Bình Phước

5/5 - (3 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcDoanh nhân Đỗ Quý Hải và Hải Phát Invest (MCK: HPX)
Bài tiếp theoHội Hoa Xuân tỉnh Khánh Hòa năm 2023 (Quý Mão)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây