Khu công nghiệp Việt Hàn (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang)

722
Thông tin Khu công nghiệp Việt Hàn (Bắc Giang)
Thông tin Khu công nghiệp Việt Hàn (Bắc Giang)

Khu công nghiệp (KCN) Việt Hàn có quy mô 197,31 ha nằm tại xã Hồng Thái, Tăng Tiến và thị trấn Nếnh, huyện Việt Yên, tình Bắc Giang có ranh giới quy hoạch cụ thể như sau :

  • Phía Bắc và Tây Bắc giáp đất ruộng và khu dân cư xã Hồng Thái;
  • Phía Nam giáp đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn;
  • Phía Đông giáp đất ruộng và khu dân cư xã Tăng Tiến;
  • Phía Tây và Tây Nam giáp giáp KCN Đình Trám và thôn Mi Điền.

Quy hoạch phân khu KCN Việt Hàn tỷ lệ 1/2000 đã được phê duyệt tại Quyết định số 693/QĐ-UBND ngày 14/7/2021. Đến ngày 14/02/2022, UBND tỉnh Bắc Giang ra Quyết định số 161/QĐ-UBND về việc Phê duyệt quy hoạch chi tiết KCN Việt Hàn tỷ lệ 1/500.

KCN Việt Hàn là KCN tập trung, đa ngành, có hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hiện đại nhằm thu hút đầu tư trong và ngoài nước thuộc các lĩnh vực công nghiệp cơ khí chế tạo, cơ khí chính xác, thiết bị điện, máy móc thiết bị xây dựng, thiết bị y tế, sản xuất hàng tiêu dùng,… có công nghệ hiện đại, tiên tiến, thân thiện với môi trường (ưu tiên bố trí các ngành công nghiệp nhẹ, thân thiện với môi trường giáp khu vực dân cư, hạn chế thu hút đầu tư các ngành công nghiệp có nguy cơ gây ô nhiễm môi trường vào trong KCN).

KCN được kết nối với giao thông đối ngoại thông qua điểm đấu nối với đường gồm :

  • Đường Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang;
  • Đường nối QL17 với QL37;
  • Đường tỉnh ĐT295 và đường nội bộ KCN Đình Trám các tuyến đường giao thông đối ngoại có mặt đường rộng từ 11,25m đến 15m;

Các tuyến đường này kết nối với KCN; mạng lưới giao thông Cụm công nghiệp quy hoạch theo dạng ô bàn cờ tiếp cận các nhà máy, thuận tiện giao tiếp cho từng khu vực sản xuất cũng như trao đổi hàng hóa.

Công trình hành chính được quy hoạch phía Nam cửa ngõ của KCN, là nơi điều hành, nơi làm việc của đội PCCC, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và công trình thương mại dịch vụ phục vụ cho KCN.

Quy hoạch các lô đất xây dựng nhà máy khoảng 2,0 ha cho đến 16,0 ha để thuận tiện bố trí cho các nhà máy, phù hợp với từng loại hình, dây truyền công năng sản xuất của các nhà máy.

Những hạng mục chính ưu tiên đầu tư xây dựng bao gồm: Công trình như khu hành chính, nhà xưởng sản xuất; hạ tầng kỹ thuật hệ thống giao thông, hệ thống cấp nước, thoát nước, cấp điện và khu xử lý nước thải.

Xem chi tiết Quyết định 16/QĐ-UBND

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:14 PM, 25/04/2024)


Theo Bacgiang GOV

Đánh giá bài viết

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcĐiều kiện để “hợp pháp hoá” nhà ở xây dựng trái phép, không phép
Bài tiếp theoQuy hoạch phát triển đô thị tỉnh Bắc Giang đến năm 2030

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây