NTK Quách Thái Công là ai ? Sự nghiệp và giới tính thực sự ?

2699
Thông tin doanh nhân, nhà thiết kế Thái Công
Thông tin doanh nhân, nhà thiết kế Thái Công

Nhà thiết kế nội thất Quách Thái Công sinh ngày 01/01/1972 là người Đức gốc Việt, ông sở hữu Công ty Thiết kế Thái Công Interior Design. Trên YouTube ông sở hữu kênh Thái Công TV với hơn 550.000 lượt đăng ký theo dõi.

Tiểu sử Quách Thái Công

Tên thậtQuách Thái Công
Năm sinh01/01/1972 (Hiện tại 52 tuổi)
Quê quánTP. Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpThiết kế nội thất
Mạng xã hội
Giải thưởng
  • Infinity Award do Hội đồng ICP ở New YorkHoa Kỳ
  • Sư Tử Vàng ở Cannes – Pháp
  • Giải Đồng do Hội đồng ADC ở Đức vinh danh
Chân dung nhà thiết kế Quách Thái Công
Chân dung nhà thiết kế Quách Thái Công

Quách Thái Công sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh ở đường Lê Văn Duyệt (nay là đường Cách Mạng Tháng 8), Sài Gòn. Cha Quách Thái Công là người Việt gốc Hoa còn mẹ ông là người Việt, hai người có với nhau 3 người con, Thái Công là con út. Nhà ông sở hữu công ty kinh doanh sản xuất dầu gội và keo xịt tóc Lê Lang 999.

Năm 1981, Quách Thái Công theo cha mẹ sang định cư ở Đức, nơi ông phải trải qua cuộc sống hoàn toàn tự lập. Khoảng 15 tuổi, Thái Công đã bắt đầu trình diễn ảo thuật ở khắp các chương trình lớn nhỏ, từ tiệc sinh nhật, đám cưới cho đến những bữa tiệc có tới cả chục ngàn người tham dự, từng tham gia trình diễn ở các cuộc thi và gặt hái được khá nhiều giải lớn. Thu nhập từ nghề ảo thuật gia giúp ông có thể sắm sửa tất cả những gì mình muốn trong cuộc sống.

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế thời trang tại Hamburg, Thái Công đã gắn bó một thời gian dài với công việc stylist và nhiếp ảnh gia trước khi quyết định trở thành một nhà thiết kế nội thất.

Khởi nghiệp với nghề thiết kế nội thất

Thời niên thiếu, Quách Thái Công theo học tại Akademie JAK, Hamburg và tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang. Sau khi ra trường, anh bắt đầu công việc là stylist, nhiếp ảnh gia và đã mở được một phòng trưng bày cho riêng bản thân mình. Thái Công đã tự tay lựa chọn nội thất cũng như thiết kế riêng căn phòng này theo cách rất khác biệt. Và đây cũng được coi là “viên gạch” đầu tiên đặt nền móng cho nghề nghiệp chính của anh sau này.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Năm 2003, Thái Công nhận giải Infinity Award do Hội đồng ICP (International Center of Photography) ở New York trao tặng với cuốn sách ảnh My Parents. Trong một dịp tình cờ, một người chủ khách sạn ngỏ ý muốn mua lại một số đồ vật trang trí trong phòng ảnh của Thái Công để trưng bày trong nhà, và nhờ ông tới tư vấn sắp xếp.

Với con mắt nghệ thuật của mình, Thái Công đã khiến chủ nhà hài lòng về cách sắp xếp mới và người này đã khuyên ông nên thử sức với lĩnh vực thiết kế nội thất. Hợp đồng lớn đầu tiên đến với Thái Công khi một khách hàng thuê ông thiết kế nội thất cho một khách sạn 280 phòng.

Năm 2004, nhà thiết kế quyết định thành lập một showroom nhỏ mang tên Thái Công Interior Design có trụ sở tại Eppendorfer Weg, Hamburg. 3 năm sau (2007) chính thức mở công ty riêng là Thái Công GmbH & Co.KG. Từ đây anh trở thành một trong những nhà thiết kế nội thất được yêu thích tại Đức.

Ít ai biết rằng, Thái Công chính là người đồng thiết kế cho khách sạn cao cấp The George, tòa Marco Polo Tower và phố Sophienterrasse ở Hamburg. Không chỉ vậy, anh còn từng phục vụ cho nhiều người nổi tiếng và quyền lực khác tại quốc gia này.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 08:00 PM, 26/04/2024)


Logo công ty thiết kế nội thất của Thái Công
Logo công ty thiết kế nội thất của Thái Công

Năm 2012, Thái Công quyết định quay trở về Việt Nam. Năm 2014, ông mở văn phòng và showroom tại TP HCM mang đến những thiết kế nội thất giao thoa giữa văn hóa phương Đông và phương Tây. Một số công trình thiết kế tiêu biểu của ông tại Việt Nam có thể kể đến như Villa Tú Xương, Villa Sala, Villa Versace, City Garden penthouse, Villa Chateau, Sky Villa Landmark 81,…

Năm 2020, sau nhiều năm kiên quyết từ chối bán hàng trực tuyến vì giá trị thẩm mỹ khác biệt của dòng sản phẩm nội thất, do tình hình Đại dịch COVID-19, Thái Công Interior Design quyết định mở cửa hàng online. Bên cạnh việc mở cửa hàng online, Thái Công cũng tích cực sử dụng các kênh YouTube, Instagram,… như là một cách tương tác với khách hàng hiệu quả hơn bằng các video chia sẻ về nghệ thuật thiết kế không gian nhà ở và bí quyết nâng tầm phong cách sống.

Giới tính thật của Thái Công ?

Quách Thái Công có bạn trai là Huy Phan, ông công khai chung sống với Huy Phan từ nhiều năm và từng tiết lộ, bạn trai nhiều khi là “niềm cảm hứng” cho các sáng tạo của bản thân.

Quách Thái Công và Huy Phan quen nhau một cách rất tình cờ, vào năm 2014, khi nhà thiết kế Thái Công về Việt Nam thành lập công ty, tại thời điểm đó cả hai đã có cơ hội chạm mặt nhau với vai trò đối tác. Trải qua một khoảng thời gian làm việc chung, nhận thấy đối phương chính là mảnh ghép còn thiếu của mình, cả hai đã quyết định tiến tới tìm hiểu và bước vào mối quan hệ tình yêu.

Nói về Huy Phan, Thái Công từng rất tự hào và xúc động: “Huy Phan – người có công sức rất lớn để giúp tôi đứng trước mọi người và nói rằng tôi là một người trong cộng đồng LGBT, đó là nhà thiết kế Quách Thái Công- người yêu của Huy Phan.”

Thái Công và Huy Phan công khai tình cảm
Thái Công và Huy Phan công khai tình cảm

Trong một tập phát sóng của Người ấy là ai – chương trình lựa chọn một nửa hoàn hảo dành cho các cô gái. Xuất hiện trong số đó là rất nhiều chàng trai có ngoại hình sáng giá nhưng ngay từ phút đầu tiên, mọi cặp mắt của khán giả gần như đã đổ dồn về chàng CEO trẻ tuổi Yves Huy Phan với định hình trong đầu đó là hình mẫu lý tưởng của mọi cô nàng.

Thế nhưng, cao trào của chương trình lại không nằm ở giây phút cô gái mang bó hoa trao cho người được lựa chọn mà lại là khoảnh khắc Yves Huy Phan công khai bạn trai đồng tính của anh – nhà thiết kế nội thất Thái Công.

Cập nhật video từ Thái Công TV

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (10 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch Thành phố Bắc Ninh
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây