Mai Tài Phến là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Mai Đại Bình

85
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Mai Tài Phến
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Mai Tài Phến

Mai Tài Phến tên thật là Mai Đại Bình sinh năm 1991 tại Bạc Liêu, anh là diễn viên có xuất thân thuộc một gia đình người Việt gốc Hoa với điều kiện kinh tế ổn định.

Tiểu sử siễn viên Mai Tài Phến

Thông tinNội dung
Tên thậtMai Đại Bình
Nghệ danhMai Tài Phến
Ngày sinh25 tháng 5, 1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Nơi sinhBạc Liêu
Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Dân tộcHoa
Học vấnĐại học Sân khấu – Điện ảnh TP.Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpDiễn viên
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Tiktok | Instagram
Mai Tài Phến tên thật là Mai Đại Bình
Mai Tài Phến tên thật là Mai Đại Bình

Sự nghiệp và đời tư của Mai Đại Bình

Năm 2017, tên tuổi của Mai Tài Phến bắt đầu nổi bật khi anh xuất sắc đăng quang tại cuộc thi “Gương mặt điện ảnh”. Đồng thời, anh thu hút sự chú ý thông qua các màn diễn xuất ấn tượng trong những MV âm nhạc nổi tiếng như “Em gái mưa” và “Đừng hỏi em”.

Sự nghiệp điện ảnh của Mai Tài Phến có bước ngoặt quan trọng vào năm 2017 khi anh giành giải quán quân tại cuộc thi “Gương mặt điện ảnh”. Cùng năm đó, anh tham gia diễn xuất trong MV “Em gái mưa” của Hương Tràm, mở đầu cho chuỗi thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. MV này sau đó được chuyển thể thành phim điện ảnh, đánh dấu bước đầu tiên của Mai Tài Phến trong lĩnh vực này.

Năm 2019, anh tiếp tục gặt hái thành công khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “Chị trợ lý của anh”, nơi anh đóng cùng với nữ ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm. Đây cũng là dự án đánh dấu sự ra mắt của Mỹ Tâm trong vai trò diễn viên, biên kịch và đạo diễn, với nghệ danh Mira Dương. Mai Tài Phến còn thể hiện ca khúc “Sao cũng được” trong phần nhạc phim.

Năm 2017 khi anh giành giải quán quân tại cuộc thi "Gương mặt điện ảnh"
Năm 2017 khi anh giành giải quán quân tại cuộc thi “Gương mặt điện ảnh”

Năm 2020, Mai Tài Phến tái xuất trong dự án web drama “Bình Báo”, nơi anh không chỉ là diễn viên mà còn đảm nhận vai trò biên kịch và đạo diễn, đ marking sự trở lại đầy ấn tượng sau ba năm vắng bóng.

Năm 2023, Mai Tài Phến đã thu hút sự chú ý của khán giả khi đảm nhận vai diễn Võ Tòng trong phim “Đất rừng phương Nam”. Dù chỉ xuất hiện trong 3 phân đoạn của tác phẩm, nhưng sau buổi ra mắt, anh chia sẻ rằng đối với anh, độ nhiều hay ít của vai diễn không quan trọng bằng việc anh tận hưởng việc hóa thân vào nhân vật của mình.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật, Mai Tài Phến còn thu hút sự chú ý từ truyền thông khi bị đồn đoán hẹn hò với nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Tin đồn này bắt nguồn từ sự hợp tác trong MV “Đừng hỏi em” và sự đồng diễn xuất trong phim “Chị trợ lý của anh”. Mỹ Tâm sau đó xác nhận chính thức mối quan hệ tình cảm với Mai Tài Phến vào tháng 2 năm 2021, đánh dấu một chương mới trong cuộc sống cá nhân của cặp đôi nghệ sĩ này.

Mai Tài Phến tham gia chương trình sao Nhập Ngũ 2024
Mai Tài Phến tham gia chương trình sao Nhập Ngũ 2024

Trong một bài phỏng vấn anh đã chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và ca sĩ Mỹ Tâm. Theo anh, thường xuyên, họ có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng nhau. Anh tỏ ra rất biết ơn vì đã có dịp làm việc cùng nữ ca sĩ nổi tiếng và học hỏi được nhiều điều từ Mỹ Tâm.

Nói về Mỹ Tâm, anh chia sẻ: “Mỗi người đều có hướng đi riêng, và chúng tôi luôn tôn trọng lẫn nhau.” Anh cũng tiết lộ rằng, hiện tại, anh chưa có kế hoạch kết hôn và sinh con, mặc dù gia đình đã khuyến khích. Anh muốn tập trung toàn bộ vào sự nghiệp và đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho tương lai.

Ngoài ra, anh còn chia sẻ quan điểm cá nhân về hôn nhân, cho rằng đám cưới chỉ là hình thức và phụ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Anh nói rõ rằng, với anh, điều quan trọng nhất là sự hạnh phúc trong cuộc sống chung, không quan trọng là hình thức hay định kiến xã hội.

Cập nhật video từ Mai Tài Phến

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc)
Bài tiếp theoDiễn viên Huỳnh Lập là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây