Số lượng hoa tay cho biết vận mệnh, tính cách của bạn ?

647
Số lượng hoa tay của bạn nói lên điều gì ?
Số lượng hoa tay của bạn nói lên điều gì ?

Vận mệnh cũng có thể xem dựa trên số lượng hoa tay, từ đó có thể biết được vận mệnh của mình phú quý hay bần hàn, tính cách mỗi người. Dưới đây là nội dung mang tính chiêm nghiệm độc giả có thể tham khảo.

Hoa tay là gì ?

Vân tay của con người có 2 dạng đó là: Vân tay hình xoáy tròn và vân tay hình xếp. Theo quan điểm của nhân tướng học, những xoáy nước tròn to trên vân tay của chúng ta được gọi là hoa tay.

Hoa tay không chỉ dùng để định danh mỗi cá nhân mà nó còn thể hiện cá tính của mỗi người. Theo một số trang xem tướng số, việc xem bói hoa tay trên các đầu ngón tay sẽ giúp ta nhận định được phần nào tính cách, vận số và cuộc đời của mình trong tương lai.

 0  hoa tay

Các chuyên gia trong lĩnh vực nhân tướng học cho rằng những người không có hoa tay thường là những người sống thật thà, chất phác và không thích lừa gạt hay làm người khác tổn thương. Những người này còn rất trọng tình cảm, hết lòng giúp đỡ những người xung quanh mà không mong nhận lại hồi đáp gì. Chính vì thế, họ thường nhận được sự yêu mến, quý trọng từ nhiều người.

Nhược điểm lớn nhất của những người không có hoa tay là khá cố chấp và cứng đầu. Do sống tình cảm, dựa vào cảm tính nhiều hơn lý tính nên họ đôi khi phải chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho họ chính là hãy suy nghĩ thận trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

 1  hoa tay

Việc sở hữu 1 hoa tay bên trái cho thấy bạn là tuýp người kiên định, có chí lớn và tâm lý vững vàng. Tuy nhiên, bạn lại khá cố chấp và chỉ muốn làm theo các quyết định của bản thân. Vì vậy, bạn dễ gặp phải trở ngại, nhưng bạn không nản chí mà sẵn sàng đối mặt với nó và mạnh mẽ đứng lên để bước tiếp. Bên cạnh đó, bạn cũng là một người rất cuồng nhiệt trong chuyện tình cảm.

Nếu bạn có 1 hoa tay bên tay phải thì bạn là một người có tính cách khá độc lập, có năng lực lãnh đạo và khả năng thành công cao trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn còn có sức hấp dẫn mãnh liệt với những người khác giới.

 2  hoa tay

Nếu bạn có 2 hoa tay trên cùng 1 bàn tay thì bạn có tính cách ôn hoà, các mối quan hệ xã hội tốt, có quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, đôi khi những người này thường khá nóng vội và thiếu tầm nhìn xa.

Nếu 2 hoa tay nằm trên cả 2 tay thì tính cách của người đó thường phóng khoáng, hay hiếu kỳ. Cũng khá giống người có 2 hoa tay trên cùng 1 bàn tay, những người này thường vội vã khi làm việc.

Điểm chung của những người có 2 hoa tay là rất có duyên với người khác giới và rất thích hợp làm những ngành nghề về nghệ thuật.

Như câu nói “một hoa nghèo, hai hoa giàu”, trong xã hội ngày nay, không có tiền thì không làm được gì, không có tiền thì làm gì.

Người trên ngón tay của họ có hai hoa sẽ không bao giờ thiếu tiền trong cuộc sống của họ, mặc dù không được sinh ra trong một gia đình giàu có, quyền quý nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân, những người có vân tay này vẫn có thể làm nên sự nghiệp tốt, có phúc khí vô tận, hơn nữa xung quanh có nhiều người giàu có, gặp khó khăn luôn được tài trợ kịp thời, sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

 3  hoa tay

Nếu 3 hoa tay của bạn cùng nằm trên 1 tay cho thấy bạn là người chăm chỉ, cần cù, chịu khó. Không chỉ như vậy, bạn còn là mẫu người lý tưởng của gia đình, luôn đối xử tốt với cha mẹ, vợ hoặc chồng và con cái.

Nếu 3 hoa tay nằm trên cả 2 tay ngụ ý rằng bạn là người toàn năng, chỉ cần nắm bắt được cơ hội và đủ thời gian thì bạn có thể đảm đương mọi công việc. Bạn sống cân bằng giữa cảm tính và lý trí nên thường sở hữu vận mệnh tốt và cuộc hôn nhân hạnh phúc.

 4  hoa tay

Việc sở hữu 4 hoa tay trên cùng 1 bàn tay thể hiện rằng bạn là mẫu người theo đuổi sự hoàn mỹ, thường lấy mình làm trung tâm. Tuy nhiên, những người này có đường tình duyên khá trắc trở.

Nếu 4 hoa tay của bạn nằm trên cả 2 tay cho thấy bạn là người thấu tình đạt lý, có nhiều tài năng và nhận được sự ưa thích, yêu mến từ những người xung quanh. Thêm vào đó, bạn khá thuận lợi trong chuyện tình cảm và phù hợp với những ngành nghề liên quan đến văn tự.

 5  hoa tay

Những người có 5 hoa tay trên cùng 1 tay thường sở hữu cá tính độc lập và mạnh mẽ. Tuy nhiên, họ hiếm khi hài lòng với hiện tại nên thường gặp chuyện không như mong muốn. Những người này thường không có yêu cầu cao trong tình yêu.

Nếu 5 hoa tay nằm trên cả 2 tay cho thấy bạn có tấm lòng tốt bụng, lương thiện, luôn nghĩ cho người khác, tính cách bạn hiền lành và sức chịu đựng tốt. Trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng thần tượng nửa kia của mình.

 6  hoa tay

Nếu số hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải ý chỉ rằng bạn là người có dã tâm lớn, thường có những suy nghĩ kỳ quái. Khi còn nhỏ sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì sau thời niên thiếu, vận khí của bạn sẽ dần tốt lên. Nếu muốn phát triển sự nghiệp thì quê hương sẽ là nơi lý tưởng nhất dành cho bạn.

Nếu số hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái có nghĩa là bạn là tuýp người dựa nhiều vào cảm tính, vừa tự tin nhưng cũng tự ti về bản thân. Nếu nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài thì bạn sẽ có khả năng thành công lớn.

Nếu tay trái và tay phải của bạn đều có 3 hoa tay thì bạn là người hào phóng, rộng rãi, có trí tưởng tượng bay bổng nhưng thường có cảm giác không an toàn.

Sinh ra có gập ghềnh rồi êm xuôi, số mệnh có khả năng vô hạn, tính tình trầm thấp nhưng đầy cương nghị, tuy không đủ vững vàng trong giao thiệp với người khác, nhưng đủ lạc quan, thì triển vọng trong lĩnh vực sự nghiệp vô cùng tươi sáng, thường xuyên.

Ở tuổi trung niên được quý nhân chiếu cố, chuyển đắng thành ngọt, kiếm tiền hanh thông, sáu hoa tay còn có ý nghĩa là “sáu sự hanh thông”, có thể thúc giục tài lộc đến, về già sẽ trở nên giàu có.

 7  hoa tay

Nếu số hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải cho thấy bạn sống nội tâm, luôn kiên trì, phấn đấu để đạt được mục tiêu và có khả năng thành công cao. Tuy nhiên, những người này nên quan tâm, chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Nếu số hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái thể hiện rằng bạn có tính cách nhạy cảm, biết rõ nhiều điều nhưng không tiết lộ ra ngoài. Bạn cũng thân thiện và hoà đồng với những người xung quanh.

 8  hoa tay

Nếu bên trái của bạn có nhiều hoa tay hơn bên phải thì bạn là người khá hòa nhã nhưng hay vui buồn thất thường. Bạn có sức khoẻ tốt, đời sống tình cảm khá phong phú, là người mơ mộng trong tình yêu.

Nếu số hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái ý chỉ rằng lòng tự trọng của bạn lớn, là người có chí khí nhưng vận khí không tốt nên thường phải nỗ lực hơn người khác. Ngoài ta, trong tình yêu, bạn khá bảo thủ và cố chấp.

Nếu số lượng hoa tay cả 2 bên tay của bạn đều bằng nhau cho thấy bạn sống lương thiện, tốt bụng. Trước trung niên vận khí không tốt nên cần sự giúp đỡ từ mọi người thì mới có thể biến rủi thành may. Bạn thường tưởng tượng hơn là thể hiện bằng hành động trong chuyện tình cảm.

Được gọi là “bảy lên tám xuống”, người có 8 hoa tay bản chất rất mạnh mẽ, nóng nảy, cần có kinh nghiệm trong cuộc sống để đạt được những điều lớn lao.

Họ có sức chịu đựng dẻo dai, sau gian khổ sẽ có thêm nghị lực, khi vận rủi chuyển thành vận may, họ có thể chấm dứt khó khăn vất vả vào những năm trung niên. Thời điểm “giàu có” nhất trong cuộc đời của họ là trong thời kỳ trung niên của họ.

 9  hoa tay

Nếu số hoa tay bên trái nhiều hơn bên phải thể hiện rằng bạn có tính cách tích cực, nhiệt tình, sôi nổi. Bên cạnh đó, bạn có khả năng thích ứng, giỏi ứng biến và năng lực tổ chức các hoạt động tốt.

Nếu số hoa tay bên phải nhiều hơn bên trái cho thấy bạn có tầm nhìn xa, có lý tưởng lớn, có xu hướng đi trước thời đại. Trong chuyện tình cảm, đây là mẫu người yêu lý tưởng.

Người có 9 hoa tay rất tình cảm, đầy tình người, biết hòa đồng với người khác, sẽ có nhiều bạn bè chân chính, tiền bạc rủng rỉnh, sinh ra đã không thiếu tiền bạc, cuộc sống có nghĩa khí, dù là nam hay nữ, đều có khả năng giàu có và có năng lực.

 10  hoa tay

Đây là số hoa tay cực kỳ hiếm gặp. Người có số hoa tay này có tính cách lương thiện, tốt bụng nhưng cũng khá cố chấp. Bên ngoài bạn mạnh mẽ nhưng thực ra nội tâm bạn khá mềm yếu. Hầu hết những người này đều có thiên phú về nghệ thuật và là một người si tình trong tình yêu.

Theo BachHoaXanh và báo Bảo vệ Công lý

5/5 - (8 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcCảng hàng không, sân bay Măng Đen (Kon Tum)
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Kim Bôi (Hòa Bình)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây