Thông tin về Nerman – Thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam

2751
Thông tin về Công ty Cổ phần NERMAN
Thông tin về Công ty Cổ phần NERMAN

Nerman – thương hiệu mỹ phẩm dành cho nam thành lập vào ngày 05/07/2019 có trụ sở tại  Số nhà 43, ngách 37, ngõ 100 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty cổ phần Nerman có mã số thuế 0108811772 được quản lý Chi cục Thuế Quận Cầu Giấy hoạt động với các ngành nghề kinh doanh chính bao gồm :

Logo nhận diện thương hiệu Nerman
Logo nhận diện thương hiệu Nerman
  • Quảng cáo, Lập trình máy vi tính, Nghiên cứu thị trường và thăm dò dư luận, Hoạt động thiết kế chuyên dụng, Cổng thông tin, Tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, ..
  • In ấn, Dịch vụ liên quan đến in, Đại lý, môi giới, đấu giá, ..
  • Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, Bán buôn máy vi tính, thiết bị và linh kiện điện tử, ..
  • Bán lẻ máy vi tính, thiết bị ngoại vi, phần mềm và thiết bị viễn thông trong các cửa hàng chuyên doanh, thiết bị nghe nhìn, đồ gia dụng, nội thất, sách báo, tap chí, đồ chơi, …
  • Hoạt động sản xuất phim điện ảnh, phim video và chương trình truyền hình, Hoạt động hậu kỳ, nhiếp ảnh
  • Tổ chức giới thiệu và xúc tiến thương mại

Người đại diện pháp luật của Nerman là Hồ Xuân Hải, anh cùng với 2 thành viên sáng lập khác là Đặng Thanh Định và Nguyễn Văn Nhật tham gia gọi vốn tại chương trình Shark Tank mùa thứ 5.

Dù mới thành lập từ năm 2019 nhưng Nerman đã có kết quả kinh doanh đáng nể như có 150.000 khách hàng và bán ra hơn 330.000 sản phẩm, doanh thu riêng quý I/2022 lên tới 1,3 triệu USD.

Một sản phẩm dành cho nam giới của Nerman
Một sản phẩm dành cho nam giới của Nerman

Những con số ấn tượng và khả năng thuyết trình lưu loát đã giúp Nerman chốt thương vụ thành công với Shark Nguyễn Hòa Bình và Shark Nguyễn Xuân Phú. Cụ thể, Nerman sẽ huy động 1 triệu USD đổi lấy 27% cổ phần, trong đó 7% sẽ lấy từ cổ phần cá nhân của 3 nhà sáng lập.

GỢI Ý LỌC NỘI DUNG CÙNG CHỦ ĐỀ

DOANH NGHIỆP DOANH NHÂN DUAN24H.NET

Điều đang tiếc xảy ra sau đó khi, Shark Bình tố Nerman bùng kèo để “đào mỏ” (thuật ngữ từ Shark Tank Mỹ) từ hiệu ứng truyền thông lớn của chương trình Shark Tank Việt Nam”.

Sự việc gây xôn xao, phía Nerman đã có phản hồi chính thức. Đặng Thanh Định – một trong 3 nhà sáng lập Nerman giải trình rõ trên trang cá nhân.

Nerman khẳng định không có chuyện “bùng kèo” tại Shark Tank như lời “tố” vì vẫn tục làm việc với Shark Phú, lần gần nhất thẩm định là ngày 27/06.

Về lý do xin hoãn thẩm định từ phía Shark Bình, Thanh Định cho biết mình từng được một startup mùa trước chia sẻ rằng với hiệu ứng Shark Tank “5 ngày bán hàng bằng doanh số cả năm 2019, lượt truy cập tăng 15 lần”. Bởi vậy, ngày khi quay xong Shark Tank, anh đã tập trung 100% nhân sự bên mình (chưa đến 20 người) cho việc chuẩn bị hàng hoá, lên các chiến dịch để hưởng ứng hiện ứng từ Shark Tank.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 12:52 AM, 24/04/2024)


Màn gọi vốn trên Shark Tank của Nerman

Thời gian làm việc của đội ngũ Thanh Định kéo dài từ 9h sáng của ngày hôm trước đến tận 4-5h sáng của ngày hôm sau. Vì thế phía Nerman đã xin hoãn thẩm định với lý do “tập trung vận hành trước, để sau lên sóng ổn định hai bên ngồi lại, chứ không phải cố tình lần lữa, trì hoãn”.

“Lúc quay trên chương trình, bọn mình chỉ có 3-5 phút để quyết định về việc sẽ nhận thương vụ hay không. Lúc đó cái gì nghĩ là tốt nhất thì mình làm và có sự tham gia của 2 shark chắc chắn là tốt nhất rồi. Tuy nhiên sau khi nghiêm túc suy nghĩ về định hướng sắp tới thì mình nhận ra những gì Shark Bình nói là đúng “Nerman còn yếu – yếu là chỉ đánh online, yếu là mới phát triển”. Và vì thế mình quyết định đi khắc phục điểm yếu đó là Nerman thay vì chỉ đánh online sẽ dành sự tập trung cho offline. Mình tin Shark Phú có thể hỗ trợ Nerman rất nhiều cho định hướng sắp tới này”, Thanh Định viết.

Thanh Định cũng gửi lời xin lỗi đến Shark Bình và team Next100 vì đã làm tốn thời gian của Shark.

Đồng sáng lập thương hiệu Nerman cam đoan startup của mình không lợi dụng Shark Tank để hưởng lợi truyền thông, hoàn toàn nghiêm túc với ý định gọi vốn. Bởi, nếu thật sự có ý định chỉ lợi dụng truyền thông, Nerman đã đặt ra một mức định giá thật cao hoặc gọi số vốn thật khủng để không shark nào chốt được kèo như nhiều startup từng làm trước đó.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.7/5 - (10 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcKhu công nghiệp Tam Anh 2, huyện Núi Thành (Quảng Nam)
Bài tiếp theoTướng mặt phú quý cho đàn ông: Sự nghiệp lẫy lừng, gia đạo ấm êm !

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây