24K Right là ai ? Tiểu sử Hoàng Tử Long Biên của Rap Việt

23819
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 24K Right
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp của 24K Right

Rapper 24K Right tên khai sinh là Vũ Ngọc Chương sinh năm 1997 tại TP Hà Nội, anh là nam rapper xuất sắc khi nhận được 4 nón vàng trong chương trình Rap Việt mùa 3 (2023).

Tiểu sử rapper 24K Right

Anh quê ở quận Long Biên, thành phố Hà Nội và tự nhận mình là Hoàng Tử Long Biên trong giới Rap. Right đã từng học tại trường Đại học Thăng Long và hiện tại công việc chính của anh là biểu diễn và sáng tác những bản nhạc rap.

Thông tinNội dung
Họ và tênVũ Ngọc Chương
Rapname24K Right
Ngày sinh21/11/1997 (Hiện tại 27 tuổi)
Quê quánquận Long Biên, TP Hà Nội
Cung hoàng đạoBọ Cạp (Scorpio)
Bài hát nổi bậtNước mắt đâu thể rơi được, Trappin, Ngủ trong phòng thu, Killer …
Mạng xã hộiFacebook | Youtube | Instagram
Rapper 24K Right tên khai sinh là Vũ Ngọc Chương
Rapper 24K Right tên khai sinh là Vũ Ngọc Chương

Tính cách của Right rất hài hước và thân thiện, khiến cho anh có sức hút đến từ nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong làng giải trí. Right được biết đến với quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ underground khác như Ouay, Vũ Thành Đạt, Lăng LD, Akiho, Lil Shady, Kariyushi58, Zidean, Banana, VRT, JRK,…

Ngoài ra, Right cũng có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như Pjpo, Only C, Tlinh, Binz, Vũ Cát Tường, MTV, Khói,…

Thành tích và sự nghiệp

Trước khi trở nên nổi tiếng, 24K Right cùng với nhóm Rap của mình đã giành chiến thắng trong một cuộc thi Rap battle freestyle. Anh cũng đã đảm nhận vai trò giám khảo trong một số cuộc thi Rap freestyle khác.

Hoàng Tử Long Biên từng tạo dấu ấn trong cuộc thi King Of Rap mùa đầu tiên
Hoàng Tử Long Biên từng tạo dấu ấn trong cuộc thi King Of Rap mùa đầu tiên

Nhiều người biết đến Right khi anh tạo dấu ấn trong cuộc thi King Of Rap mùa đầu tiên. Sau đó, anh đã phát hành bốn sản phẩm âm nhạc với tên gọi Em tên gì, 24K, K-ATM và Đêm nay.

Mặc dù còn rất trẻ, nhưng 24K Right đã đạt được nhiều thành tích đáng chú ý. Tuy nhiên, anh không cho rằng những thành tựu đó là điều lớn lao và tự cao tự đại.

Đối với Right Rapper, những thành tựu đó chỉ là động lực để anh tin tưởng vào bản thân và tạo ra những bản nhạc Rap chất lượng cao hơn.

Người ta thường thắc mắc tại sao anh lại chọn tên Rap là 24K Right. Anh đã chia sẻ rằng anh yêu thích sự lấp lánh và sự chân thật. Tuy nhiên, giữa lấp lánh và chân thật, 24K Right đặt sự chân thật lên hàng đầu.

24K Right đã nhận được sự công nhận của các Rapper khác và người xem với kỹ năng chơi Rap đỉnh cao. Những bản nhạc của anh luôn thu hút và hot trong cộng đồng fan Rap cũng như trên các nền tảng nghe nhạc.

Một số bài hát nổi bật của anh bao gồm “Def Jam Exclusive Cypher”, “Vẫn”, “Mai Linh”, “Ngủ trong phòng thu”, “Nước mắt đâu thể rơi”, “All Night”,…

Tham gia Rap Việt mùa 3 và hợp đồng với Def Jam Recordings

24K Right gây sốt khi tham gia vòng casting của Rap Việt mùa 3 tại Hà Nội. Với khả năng chơi nhạc Trap mạnh mẽ, anh được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi này.

Trước đó, anh đã là một trong những người vào vòng chung kết của King of Rap và trong năm 2020, anh cũng là một trong ba nghệ sĩ Việt Nam ký hợp đồng với hãng ghi âm nổi tiếng Def Jam Recordings – một đơn vị quản lý nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Rihanna, Jennifer Lopez, Ne-Yo…Điều này chứng tỏ anh được công nhận với tài năng và tiềm năng của mình.

24K Right là một trong ba nghệ sĩ Việt Nam ký hợp đồng với Def Jam Recordings
24K Right là một trong ba nghệ sĩ Việt Nam ký hợp đồng với Def Jam Recordings

Trở lại với Rap Việt mùa 3, ngay từ vòng casting, “Hoàng tử Long Biên” đã tạo ra một “cú nổ” trong cộng đồng Rap. Điểm nhấn của Tập 2, anh nhận ngay chiếc nón vàng đầu tiên của Rap Việt mùa 3.

Với phong cách trình diễn đầy tự tin, 24k.Right đã khiến cả dàn huấn luyện viên và giám khảo đều đạp cần chọn ngay từ những giây đầu tiên của tiết mục. Tiếp đó, các HLV đã liên tục ném nón vàng lên sân khấu khiến không khí trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Sau khi kết thúc tiết mục, Right đã lập tức đem về 4 chiếc nón vàng từ 4 huấn luyện viên và được 99% khán giả bình chọn. Trước những sự chiêu mộ hấp dẫn của các huấn luyện viên, 24k.Right đã quyết định chọn B Ray làm huấn luyện viên của mình.

Hành trình Rap Việt mùa 3 đã kết thúc sau lễ công bố giải thưởng vào tối 09/09/2023, 24K Right đã giành vị trí Á quân. Tất cả những gì đối với anh sau chường là những người anh em và những kỷ niệm khó quên.

Cập nhật video mới nhất từ 24k.Right

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.8/5 - (6 bình chọn)
Bài trướcThanh Thảo Vietnam Idol là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoDouble2T là ai ? Đời tư và sự nghiệp của Bùi Xuân Trường

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây