DJ Thái Hoàng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

12
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp DJ Thái Hoàng
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp DJ Thái Hoàng
Mục lục

    DJ Thái Hoàng tên thật là Trần Thái Hoàng sinh năm 1991 (Hiện tại 33 tuổi), thường trú tại phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Anh từng du học tại Đại học MADI Moscow (Nga) và từ nhỏ đã thể hiện niềm đam mê sâu sắc với âm nhạc. Lớn lên, Thái Hoàng phát triển hứng thú đặc biệt với việc sáng tạo các bản mix sôi động, mang phong cách độc đáo và đầy cuốn hút.

    Sự nghiệp và đời tư DJ Thái Hoàng

    Trong sự nghiệp DJ kéo dài gần 10 năm, Thái Hoàng đã hoạt động ở nhiều quán bar nổi tiếng tại Hải Phòng và các vũ trường trải dài từ Bắc vào Nam, xây dựng tên tuổi với phong cách chơi nhạc đậm chất vinahouse. Trang cá nhân của anh hiện có gần 400.000 lượt theo dõi, và những bản nhạc mix sôi động của anh đăng tải trên YouTube cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, khẳng định sự yêu mến của khán giả.

    Kết nối với Thái Hoàng trên Facebook | Youtube | Tiktok

    Bên cạnh hoạt động âm nhạc trong nước, DJ Thái Hoàng còn thực hiện nhiều chuyến lưu diễn quốc tế tại các quốc gia như Anh, Đức, Thụy Điển, Úc, và Nhật Bản, góp phần quảng bá âm nhạc Việt Nam ra thế giới. Ngoài niềm đam mê âm nhạc, anh cũng chia sẻ sở thích về thời trang và thường xuyên xuất hiện với phong cách thời thượng.

    DJ Thái Hoàng tên thật là Trần Thái Hoàng sinh năm 1991
    DJ Thái Hoàng tên thật là Trần Thái Hoàng sinh năm 1991

    Anh hiện là quản lý TH Academy, học viện đào tạo DJ đầu tiên tại Việt Nam. Nhận thấy còn rất ít trung tâm đào tạo về nhạc vinahouse và DJ, anh hy vọng TH Academy sẽ hỗ trợ nhiều bạn trẻ yêu thích lĩnh vực này có cơ hội học tập và theo đuổi đam mê DJ chuyên nghiệp. Anh cũng đang lên kế hoạch phát hành nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng để đáp lại tình cảm của khán giả trong thời gian tới.


    Tuy nhiên, sự nghiệp của DJ Thái Hoàng gần đây gặp không ít rắc rối pháp lý. Ngày 28/10/2024, trong một đợt kiểm tra ma túy tại quán bar Empire, TP.HCM, do Công an quận 1 phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện, DJ Thái Hoàng có mặt tại hiện trường. Tại thời điểm này, lực lượng chức năng đã đưa hơn 200 người nghi vấn về trụ sở để phục vụ điều tra và kiểm tra ma túy.

    Trước đó, vào cuối tháng 4/2023, DJ Thái Hoàng cũng từng bị Công an tỉnh Hải Dương tạm giữ để điều tra về hành vi tàng trữ ma túy trái phép. Cụ thể, vào đêm 22/4/2023, trong một cuộc kiểm tra tại quán Ruby Club 18, lực lượng chức năng bắt quả tang anh tàng trữ 1,535 gam chất nghi là ketamine.

    Cập nhật video từ DJ Thái Hoàng

    Tổng hợp bởi Duan24h.net

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây