Ahn Bo Hyun là ai? Tiểu sử và sự nghiệp bạn trai của Jisoo

109
Tiểu sử, sự nghiệp tóm tắt của Ahn Bo Hyun
Tiểu sử, sự nghiệp tóm tắt của Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun (안보현) sinh ngày 16/05/1988 (Hiện tại 36 tuổi) tại Busan, anh là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, trước khi bước chân vào lĩnh vực diễn xuất, anh đã từng là một vận động viên quyền anh triển vọng.

Công ty quản lý Jisoo (Black Pink) tiết lộ rằng cô đang có tình cảm với Ahn Bo-hyun và cả hai đã xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. YG Entertainment cũng hy vọng rằng khán giả sẽ tôn trọng và ủng hộ mối quan hệ này.

Niềm đam mê Võ thuật của Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun sinh ra và lớn lên tại thành phố Busan. Ngay từ nhỏ, anh đã nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa nhờ chiều cao ấn tượng. Với việc thường xuyên luyện tập thể thao, anh sở hữu cơ thể rắn chắc và khả năng vận động mạnh mẽ. Những đặc điểm này thu hút sự chú ý của các nhà tuyển trạch viên đến từ Trường thể thao Busan, và họ mời anh tham gia chuyên ngành quyền anh.

Ban đầu, Ahn Bo Hyun phân vân vì anh chưa từng nghĩ sẽ theo đuổi sự nghiệp như một võ sĩ chuyên nghiệp. Gia đình anh cũng không ủng hộ vì lo sợ con trai sẽ gặp chấn thương trên sàn đấu. Tuy nhiên, cuối cùng Ahn Bo Hyun quyết định thử sức và chấp nhận thách thức.

Ahn Bo Hyun (안보현) sinh năm 1988 tại Busan
Ahn Bo Hyun (안보현) sinh năm 1988 tại Busan

Sau thời gian toàn tâm toàn ý luyện tập boxing, Ahn Bo Hyun bắt đầu tham dự những giải đấu ở địa phương và nhiều lần trở thành nhà vô địch tại Busan. Thành tích đáng chú ý nhất của anh là tấm huy chương vàng tại giải quyền anh nghiệp dư quốc gia.

Dù được đánh giá là có tiềm năng tiến xa nếu theo đuổi boxing, Ahn Bo Hyun vẫn không khỏi phân vân về lựa chọn nghề nghiệp của mình. Suốt 6 năm theo học bộ môn này, anh liên tục gặp phải những chấn thương, ngón tay và chân bị gãy vài lần.

Rẽ hướng sang diễn xuất và để lại ấn tượng

Sau khi xem hai bộ phim về đề tài quyền anh là “Champion” (2002) và “Crying Fist” (2005), Ahn Bo Hyun bị chinh phục bởi diễn xuất chân thực của các diễn viên tham gia. Từ đây, anh quyết tâm thực hiện mơ ước từ bé của mình là trở thành một diễn viên.

Anh bước chân vào lĩnh vực diễn xuất qua vai diễn đầu tiên trong bộ phim “Golden Gross” vào năm 2014. Dù chỉ được giao các vai phụ ban đầu, nhưng anh không ngừng nỗ lực và liên tục xuất hiện trên màn ảnh. Năm 2016, anh gây ấn tượng với vai sĩ quan Im Kwang Nam trong bộ phim đình đám “Hậu duệ mặt trời”.

Ahn Bo-hyun là bạn trai của Jisso (Black Pink)
Ahn Bo-hyun là bạn trai của Jisoo (Black Pink)

Nỗ lực trau dồi thực lực giúp anh nhận được vai chính trong tác phẩm “Her Private Life” năm 2019. Tuy nhiên, tên tuổi anh thực sự được biết đến nhiều hơn khi đóng phản diện trong phim truyền hình “Itaewon Class”, một bộ phim về hành trình khởi nghiệp gian nan của người trẻ. Áp dụng những kinh nghiệm từ thời là võ sĩ chuyên nghiệp vào phim, các cảnh quay hành động của Ahn Bo Hyun đều được anh tự thể hiện, không cần sử dụng người đóng thế.

Anh không ngừng thể hiện đa dạng các loại vai khác nhau, từ phản diện đến chính diện, từ gian xảo, dối trá, nhu nhược đến anh hùng đại diện cho công lý. Nam diễn viên luôn tạo điểm nhấn cho nhân vật bằng những kỹ năng được trui rèn trước đây. Anh từng thổ lộ mong muốn được tham gia một bộ phim lãng mạn ngọt ngào, để tạo sự đối lập với những vai diễn hành động đầy thách thức.

Như vậy, Ahn Bo Hyun đã vượt qua nhiều khó khăn và trở thành một ngôi sao tỏa sáng trên màn ảnh Hàn Quốc, và không ngừng nỗ lực để tiếp tục phát triển trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.6/5 - (5 bình chọn)
Bài trướcĐào Thị Hà là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Quế Sơn (Quảng Nam)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây