Rapper Blackbi (Thái Vũ) là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

558
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper BlackBI (Thái Vũ)
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp rapper BlackBI (Thái Vũ)

BlackBi (Thái Vũ) tên thật là Vũ Phạm Đình Thái sinh năm 1991 tại TPHCM, anh là một rapper, diễn viên hài quen thuộc và được công chúng chú ý bởi tài năng rap trong giới underground, hài hước trong các video của FapTV.

Tiểu sử tóm tắt của rapper Blackbi

Thông tinChi tiết
Họ và TênVũ Phạm Đình Thái
Biệt danhBlackBi, Blackbi Original, Thái Vũ, Thái Nhọ
Ngày sinh14/09/1991 (Hiện tại 33 tuổi)
Quê quán/ Nơi ởTP Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpRapper, Diễn viên hài
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Instagram | Tiktok
BlackBi (Thái Vũ) tên thật là Vũ Phạm Đình Thái
BlackBi (Thái Vũ) tên thật là Vũ Phạm Đình Thái

Sự nghiệp và đời tư của Vũ Phạm Đình Thái

BlackBi là một rapper có trình độ vượt trội và được yêu thích sâu sắc trong cộng đồng Underground. Anh cũng đồng thời là một diễn viên hài tài năng của Fap TV, một kênh hài trên YouTube đình đám hiện nay.

Dù ban đầu là một rapper chuyên nghiệp trong giới Underground, Blackbi Thái Vũ đã dần thể hiện tài năng diễn xuất xuất sắc. Mặc dù chưa trải qua quá trình học diễn viên chuyên nghiệp, anh vẫn biểu diễn rất tự nhiên và không gây cảm giác gượng ép. Điều này có thể lý giải qua việc anh thường xuyên xem các bộ phim trên Youtube và rạp chiếu để rút ra nhiều kinh nghiệm hữu ích cho sự nghiệp diễn xuất của mình.

Anh từng trải qua một cuộc “beef” đầy tính nghệ thuật với rapper Silver C khi Silver C tạo ra sự căng thẳng với FSR. BlackBi đã tỏ ra tức giận và phản đối bằng cách phát hành track “Gửi chút Thảo,” đánh bại Silver C và khiến nhiều rapper phải im lặng.

Ngoài khả năng rap đỉnh cao, Blackbi Thái Vũ còn có khả năng diễn hài
Ngoài khả năng rap đỉnh cao, Blackbi Thái Vũ còn có khả năng diễn hài

Thái Vũ gia nhập FapTV từ những ngày đầu thành lập. Cùng với các đồng đội như Ribi Sachi, Huỳnh Phương, Vinh Râu, anh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả thông qua lối diễn mộc mạc và hài hước. Bằng việc kết hợp khả năng sáng tác rap, anh đã đóng góp rất nhiều vào các tiểu phẩm hài của FapTV và trở thành một phần quan trọng của thành công của kênh Youtube này.

Khả năng biểu đạt trên khuôn mặt của Thái Vũ thường mang dấu hiệu của sự “đau khổ độc đáo,” có lẽ vì vậy anh thường đảm nhận những vai diễn “đen đủi” và “đau khổ” nhất trong các bộ phim.

Sự thành công của Blackbi Thái Vũ không chỉ dừng lại ở vai diễn hài trên FapTV. Anh còn ghi dấu ấn trong nhiều vai diễn khác nhau như cậu học sinh tinh nghịch trong phim học đường, hay anh chàng sửa xe vui tính trong bộ phim “Em của anh, đừng của ai” do đạo diễn Trần Đức Viễn chỉ đạo.

Anh chia sẻ rằng cùng với nhóm, họ sẽ tiếp tục tạo nội dung video cho Youtube cho đến khi mọi người chán. Sự cam kết và đam mê sáng tạo của anh đang giúp duy trì sự hấp dẫn của kênh FapTV.

Khuôn mặt anh có nét đau khổ lạ thường nên BlackBi thường phù hợp các vai số nhọ, số đen
Khuôn mặt anh có nét đau khổ lạ thường nên BlackBi thường phù hợp các vai số nhọ, số đen

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Blackbi Thái Vũ còn có khả năng sáng tác những bài rap đầy tài năng. Anh đã gây ấn tượng với khán giả qua việc tham gia drama “Vi Cá tiền truyện” cùng với các ngôi sao như Quách Ngọc Tuyên, Khả Như, và Hứa Minh Đạt.

Ngoài ánh đèn sân khấu, Blackbi Thái Vũ còn là một người đời thường hạnh phúc. Anh kết hôn với Phụng Lê từ tháng 7 năm 2016. Sự kết hợp giữa tính hài hước, nụ cười duyên và nước da ngăm của anh luôn tạo điểm nhấn và cuốn hút khán giả. Thái Vũ và vợ đã chào đón một bé gái đáng yêu, thể hiện mặt tươi sáng của cuộc sống gia đình.

Cập nhật video mới nhất từ BlackBi Original

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

4.7/5 - (4 bình chọn)
Bài trướcRapper Kiban là ai? Tiểu sử, sự nghiệp và phong cách âm nhạc
Bài tiếp theoViệt Nam Idol mùa 8 (2023) phát sóng lúc nào? Xem lại ở đâu?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây