Tiktoker Cao Bảo Trinh là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

575
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Cao Bảo Trinh
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Cao Bảo Trinh

Cao Bảo Trinh sinh ngày 20/8/2000 (Hiện tại 24 tuổi), hiện sống tại TP Hồ Chí Minh, cô là là tiktoker, người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo và KOL được đông đảo cộng đồng trẻ quan tâm yêu mến.

Thông tin tiktoker Cao Bảo Trinh

Với gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng ngời, Cao Bảo Trinh không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mà còn ghi điểm bằng đường cong cơ thể hoàn hảo. Dù chiều cao không nổi bật, nhưng với sự tự tin và phong cách thời trang tinh tế, Bảo Trinh luôn khiến mọi bức hình của mình trở nên đặc sắc.

Kết nối với Cao Bảo Trinh trên Facebook | Youtube | Tiktok

Cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân, nhận được nhiều sự quan tâm và hỗ trợ từ cộng đồng mạng. Hình ảnh của cô thậm chí được chia sẻ trên các hội nhóm ngắm trai xinh và gái đẹp, giúp trang cá nhân của cô thu hút ngày càng nhiều người theo dõi. Hiện tại, trang cá nhân của Trinh trên Facebook đã có hơn 34 ngàn người theo dõi, trên youtube có hơn 10 ngàn người đăng ký.

Cao Bảo Trinh sinh ngày 20/8/2000
Cao Bảo Trinh sinh ngày 20/8/2000

Được sự quan tâm và yêu mến, Cao Bảo Trinh tỏ ra rất hạnh phúc và biết ơn. Đối với cô, sự chú ý này là nguồn động viên để cô không ngừng hoàn thiện bản thân. Không chỉ là một người mẫu nổi tiếng tại Sài Gòn, Bảo Trinh còn chứng minh sự đa tài bằng việc tham gia sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok.

Cô thường xuyên chia sẻ những video hài hước, sáng tạo, thu hút hàng triệu lượt xem và đã đạt được hơn 1,3 triệu người theo dõi với hơn 22 triệu lượt thích – một thành tích mà nhiều người làm nghề cùng lĩnh vực không khỏi ngưỡng mộ.

Cô là tiktoker được yêu mến và lượng người theo dõi lớn
Cô là tiktoker được yêu mến và lượng người theo dõi lớn

Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật, Cao Bảo Trinh còn là một người yêu thích “xê dịch”. Cô thích khám phá địa danh nổi tiếng trên khắp Việt Nam và mong muốn có cơ hội đến nước ngoài để trải nghiệm và hiểu biết về các nền văn hóa khác nhau.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, nữ Tiktoker này cho biết cô sẽ tiếp tục nỗ lực sáng tạo nội dung để mang lại những video hấp dẫn và thú vị nhất cho khán giả. Cô hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả và hứa hẹn sẽ không ngừng cố gắng để ngày càng gặt hái thành công.

Cập nhật video từ Cao Bảo Trinh

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcQuỳnh Kool là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Thị Thu Quỳnh
Bài tiếp theoBản đồ Khu dân cư 5A Bàu Bàng (Bình Dương)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây