Ca sĩ Phạm Trưởng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

31
Ca sĩ Phạm Trưởng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Phạm Trưởng
Ca sĩ Phạm Trưởng là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp ca sĩ Phạm Trưởng

Phạm Trưởng sinh năm 1985 tại Bình Định, anh là một ca sĩ, nhạc sĩ được khán giả chú ý từ lúc còn là thành viên của nhóm nhạc Vboys trước khi bước sang sự nghiệp solo. Anh hát với thể loại nhạc Pop-ballad, R&B nổi tiếng với ca khúc do chính anh sáng tác như: Đàn ông là thế, Xin lỗi anh đã sai, Hai ba năm, Trang giấy trắng.

Tiểu sử ca sĩ Phạm Trưởng

Anh là con út trong gia đình có ba anh chị em. Ngay sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh đã rời quê hương để đến Thành phố Hồ Chí Minh, nơi anh bắt đầu khởi nghiệp. Ban đầu, anh chuyên tâm vào việc học thanh nhạc, sáng tác và làm việc tại các phòng thu, đồng thời thỉnh thoảng anh cũng trình diễn tại một số địa điểm nhỏ.

Thông tinNội dung
Họ và TênPhạm Trưởng
Năm sinh28 tháng 1, 1985 (Hiện tại 39 tuổi)
Quê quánPhù Mỹ, Bình Định
Nơi làm việcTP. Hồ Chí Minh
Nghề nghiệpCa sĩ
Mạng xã hộiFacebook | Fanpage | Youtube | Tiktok
Phạm Trưởng sinh năm 1985 tại Bình Định
Phạm Trưởng sinh năm 1985 tại Bình Định

Sự nghiệp và đời tư Phạm Trưởng

Sự nghiệp của anh bắt đầu vươn xa tại Thành phố Hồ Chí Minh khi anh trở thành thành viên và cũng là nhạc sĩ sáng tác cho nhóm nhạc nổi tiếng Vboys. Từ năm 2006 đến 2008, nhóm Vboys đã gặt hái được nhiều thành công ở miền Nam Việt Nam với ca khúc nổi tiếng “Đàn Ông Là Thế”.

Năm 2008, trong một chuyến lưu diễn ở miền Trung, số phận đã thử thách anh khi xe của anh gặp tai nạn và rơi xuống suối. Mặc dù mọi người trên xe đều may mắn thoát chết do suối đã cạn nước, nhưng sự việc đã để lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí của Phạm Trưởng. Anh quyết định tạm dừng sự nghiệp ca hát và tạm thời rút về làm việc tại phòng thu âm và sáng tác. Sau đó, sau khi nhận được nhiều sự động viên từ fan hâm mộ, Phạm Trưởng đã quyết định tái xuất và tiếp tục con đường của mình trong làng nhạc.

Sau khi nhóm nhạc Vboys tan rã, Phạm Trưởng bắt đầu sự nghiệp solo và nhanh chóng thu hút sự chú ý từ công chúng với các ca khúc do chính anh sáng tác như “Yêu không dám nói”, “Em vô tình hay cố ý”, “Trang giấy trắng”, và “Hai ba năm”.

Khi được hỏi về điểm sáng đáng nhớ trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Phạm Trưởng không ngần ngại nhắc đến ca khúc “Trang giấy trắng”. Anh nhớ lại những ngày khó khăn khi từ Bình Định vượt lên TP.HCM, tự học âm nhạc một mình. Đến năm 2010, sau bao nỗ lực, anh mới hoàn thành ca khúc đó và từ đó, tên tuổi của anh bắt đầu được nhiều người biết đến và yêu mến. Cuộc sống của anh cũng thay đổi hoàn toàn từ đó, với sự nổi tiếng và thành công, cát-sê của anh cũng tăng lên một cách đáng kể.

Vợ chồng Phạm Trưởng trong một sự kiện
Vợ chồng Phạm Trưởng trong một sự kiện

Hiện tại, mặc dù không còn là cái tên nổi bật nhưng Phạm Trưởng vẫn tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật, thường xuyên biểu diễn và sáng tác âm nhạc. Đồng thời, anh cũng mở rộng hoạt động kinh doanh và đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ là bà Lê Nga.

Vợ anh là giám đốc của công ty giải trí gia đình, điều này giúp họ cùng nhau hỗ trợ và chia sẻ trong cả công việc lẫn cuộc sống. Mặc dù đôi khi có xích mích nhỏ, nhưng họ luôn biết cách giải quyết mọi vấn đề một cách hòa bình và dung hòa. Trong mối quan hệ, Phạm Trưởng thường là người chủ động xin lỗi và giải tỏa mọi căng thẳng.

Trong một chương trình truyền hình được phát sóng vào năm 2020, Phạm Trưởng đã chia sẻ một cách thoải mái về hành trình sự nghiệp của mình. Anh không quên bày tỏ lòng biết ơn đến sự hỗ trợ của đồng nghiệp đàn anh Lý Hải và đặc biệt là vợ mình, Lê Nga.

Cập nhật video từ Phạm Trưởng Official

Tổng hợp bởi Duan24h.net


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcNeko Chan là gì? Tên người, động vật dễ thương trong tiếng Nhật
Bài tiếp theoCho thuê căn hộ TDC Plaza, diện tích 80m2, full nội thất

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây