Cầu thủ Trần Thị Duyên là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

95
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp cầu thủ Trần Thị Duyên
Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp cầu thủ Trần Thị Duyên

Trần Thị Duyên sinh ngày 28 tháng 12 năm 2000 tại Hà Nam, cô là cầu thủ bóng đá nữ chơi ở vị trí hậu vệ cho câu lạc bộ bóng đá Phong Phú Hà Nam và đội tuyển quốc gia nữ Việt Nam.

Tiểu sử cầu thủ Trần Thị Duyên

Thông tinNội dung
Họ và TênTrần Thị Duyên
Ngày sinh28 tháng 12, 2000 (Hiện tại 24 tuổi)
Nơi sinh/Quê quánHà Nam/Nam Định
Chiều cao1,59 m
Vị tríHậu vệ
Đội tuyển, CLB
  • Phong Phú Hà Nam
  • Đội tuyển quốc gia Việt Nam
Mạng xã hộiFacebook | Tiktok | Instagram
Trần Thị Duyên sinh năm 2000 tại Hà Nam
Trần Thị Duyên sinh năm 2000 tại Hà Nam

Sự nghiệp bóng đá của Trần Thị Duyên

Trần Thị Duyên bắt đầu sự nghiệp bóng đá của mình từ năm 2012 và đã trải qua hơn 7 năm trong làng bóng đá Việt Nam. Cô là một trong những gương mặt trẻ sáng giá của bóng đá nữ Việt Nam, tham gia trong đội tuyển U19 nữ quốc gia. Đặc biệt, cô nổi tiếng với vẻ đẹp xinh đẹp và nét duyên dáng của mình, từng được mệnh danh là “hoa khôi” của làng bóng đá Việt Nam cùng với “chị đẹp” Hoàng Thị Loan.

Trần Thị Duyên đã từng học tại Trường Phổ thông năng khiếu TDTT Hà Nội và sau đó theo học tại Trường Đại học Sư Phạm TDTT Hà Nội. Với sự nỗ lực và đam mê không ngừng, cô chắc chắn sẽ có một tương lai rạng ngời trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Mặc dù còn trẻ và cần phải học hỏi nhiều, Trần Thị Duyên được đánh giá cao bởi HLV Mai Đức Chung. Cô có tiềm năng phát triển và trở thành một cầu thủ xuất sắc trong tương lai. Không bao lâu nữa, cô có thể sánh vai cùng với những ngôi sao hàng đầu trên đội tuyển quốc gia.

Cô đã chuyển sang thi đấu futsal trong một thời gian nhưng sau đó đã quay trở lại sân cỏ
Cô đã chuyển sang thi đấu futsal trong một thời gian nhưng sau đó đã quay trở lại sân cỏ

Trong tháng 8/2023, Trần Thị Duyên được triệu tập vào đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho Asiad 19. Đây là một bước quan trọng trong sự nghiệp của cô sau khi đã tham gia dự VCK Asian Cup 2022 và giành vé dự World Cup nữ 2023.

Mặc dù đã trải qua nhiều chấn thương, nhưng Trần Thị Duyên vẫn không ngừng nỗ lực. Cô đã chuyển sang thi đấu futsal trong một thời gian nhưng sau đó đã quay trở lại sân cỏ.

Trần Thị Duyên hiện đã được chọn vào danh sách cuối cùng tham dự Asiad 19, và cô đầy tự tin rằng sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để khẳng định mình. Tuyển nữ Việt Nam sẽ cạnh tranh ở bảng D với Nhật Bản, Nepal và Bangladesh. Các trận đấu tại vòng bảng diễn ra từ ngày 22/9 đến 28/9 tại SVĐ Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Vẻ đẹp và phong cách

Nhờ sự tập trung và chăm chỉ trong việc luyện tập, Trần Thị Duyên đã duy trì được một thân hình cân đối và săn chắc. Với ngoại hình tươi trẻ và cuốn hút, cô luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện, gợi nhớ đến hình ảnh của một búp bê thực sự.

Với tuổi đời 23 và sở thích thời trang hiện đại, Trần Thị Duyên thường xuyên diện những trang phục phản ánh phong cách cá nhân, nhưng đôi khi cô cũng thể hiện sự nữ tính qua việc lựa chọn những bộ trang phục truyền thống.

Công được gọi lag Hot girl trong làng bóng đá nữ Việt Nam
Công được gọi lag Hot girl trong làng bóng đá nữ Việt Nam

Trên trang cá nhân Facebook của mình, Trần Thị Duyên đã thu hút hơn 70.000 người theo dõi, thể hiện sự phổ biến và sự quan tâm đối với nữ tuyển thủ quê Hà Nam.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

4.8/5 - (6 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcQuy hoạch chung Thị xã Bến Cát đến năm 2040
Bài tiếp theoAi sáng tạo ra nhiệt kế thủy ngân? Thông tin về Fahrenheit

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây